Top Influencer du học sinh nổi bật trong gen Z

Với những kinh nghiệm du học và những kiến thức đời sống hữu ích mà mình có được, dàn Influencer là các du học sinh sau đây đang trở thành những cái tên siêu hot, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là YouTube.
Inspire Everyone 7SAT
16/03/2022
Top Influencer du học sinh nổi bật trong gen Z

Meichan

Meichan (Hà Trang, 2000) là một trong những du học sinh Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích. Cô là cựu học sinh của lớp chuyên Anh tại trường THPT Chuyên Amsterdam - Hà Nội và xuất sắc giành học bổng 100% ngành Truyền thông tại Trường Đại học Yonsei - Top 3 ngôi trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc.

Quill Cloud

Meichan mang đến hình ảnh một cô gái vui tươi, hồn nhiên. Các video của cô trên YouTube thường làm về các chủ đề kiến thức, kỹ năng sống, trải nghiệm vui… Với nền tảng kiến thức vững chắc, Meichan là kênh mà bạn trẻ có thể ghé qua để học hỏi những kinh nghiệm học tập, đặc biệt là học ngoại ngữ. Hiện tại, kênh YouTube của Meichan đã đạt hơn 510K lượt đăng ký trên kênh YouTube. 


Thạch Trang 

Thạch Trang (Thạch Nguyễn Phương Trang, 1998) theo học ngành truyền thông tại Đức. Cô nàng mang đến sự tươi mới, trẻ trung và đầy năng lượng với cuộc sống bận rộn của một du học sinh qua kênh YouTube my20s mà mình sáng lập.

Quill Cloud

Hiện tại, kênh YouTube của cô đã đạt hơn 484K lượt đăng ký và là kênh không thể bỏ qua dành cho giới trẻ yêu thích cuộc sống Châu Âu. Các mẹo vặt làm đẹp, thời trang, kinh nghiệm sống, học ngoại ngữ… cũng được cô nàng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về những phản hồi tích cực.


A Síng đi Đại Hàn 

Kênh A Síng đi Đại Hàn thuộc sở hữu của Tô Tôn Thành (1993). Thành từng là sinh viên trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và hiện là du học bậc thạc sĩ ngành Địa chất tại Đại học Chungnam ở Daejeon.

Quill Cloud

Nam YouTuber trẻ gây ấn tượng với kiến thức tốt về văn hóa Hàn Quốc. Anh chàng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện trải nghiệm thú vị của bản thân trong thời gian sống tại Hàn Quốc với cách dẫn lôi cuốn của mình. Thông qua video, các bạn trẻ tại Việt Nam dường như được tiếp cận với cuộc sống - văn hóa Hàn Quốc một cách gần gũi và chân thực nhất.


Nguyễn Diệu Vân

Nguyễn Diệu Vân (2002, Bắc Ninh) là nữ sinh duy nhất ở Bắc Ninh giành được học bổng 5,7 tỷ của trường Hobart and William Smith Colleges (HWS - Mỹ). Không những học giỏi, cô nàng còn dành thời gian để xây dựng kênh YouTube có tên "Cloudoris" thu hút hơn 194 nghìn người theo dõi.

Quill Cloud

Nội dung video mà Diệu Vân khai thác thường là chia sẻ về hành trình học tập, giao lưu với bạn bè quốc tế, trải nghiệm cuộc sống du học tại Mỹ… Bên cạnh đó, những bí kíp học tập mà Diệu Vân chia sẻ cũng rất hữu ích đối với bạn trẻ Việt Nam.


Vừng (Lê Nam Thuận An)

Vừng là kênh YouTube của Lê Nam Thuận An - gương mặt gen Z “con nhà người ta” nổi bật với các vlog review về trường đại học “đắt đỏ” hàng đầu Việt Nam - Vin University. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu profile khủng với thành tích học tập ấn tượng, nhận được học bổng của hàng loạt các trường đại học lớn của Mỹ. 

Quill Cloud

Hiện tại, Vừng đang theo học tại Cornell University (Mỹ) và không ngừng cập nhật những thông tin về cuộc sống mỗi ngày của mình trên mạng xã hội. Kênh YouTube của Vừng đã đạt hơn 137K lượt đăng ký. Người xem của cô đa phần là giới trẻ, những người có nhu cầu tìm hiểu kinh nghiệm du học.


Mẫn Nhi

Cô gái trẻ Phạm Mẫn Nhi (2000, Hà Nội) là gương mặt quen thuộc trên YouTube của rất nhiều bạn trẻ gen Z. Cô được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng thành tích học tập khủng của mình.

Quill Cloud

Sau thời gian học tập tại Hà Lan, Mẫn Nhi quyết định chuyển hướng sang du học Úc (Đại học Macquarie) để theo đuổi ngành học Truyền thông - Marketing mà mình yêu thích. Tại đây, cô nàng liên tục gây ấn tượng với thành tích học tập tốt và tham gia những hoạt động ngoại khóa nổi bật. 

Bên cạnh việc học, Mẫn Nhi còn là một Influencer nổi bật hiện nay, đặc biệt là đối với những bạn trẻ quan tâm đến du học. Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống, những kinh nghiệm học tập, làm việc tại nước ngoài của mình trên mạng xã hội và thu hút hơn 80K lượt đăng ký trên kênh YouTube cá nhân (de Mẫn Nhi).

Nguồn:

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa