Kiếm tiền từ Social Commerce đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Z. Trong đó, hình thức tạo video review luôn có sức hấp dẫn lớn đối với người xem.
Các Influencer đã tận dụng sự sáng tạo và sức ảnh hưởng của mình rất tốt với Social Commerce. Thông qua kênh YouTube cá nhân, họ đã mang đến nhiều thông tin, đánh giá hữu ích về các sản phẩm được bán trên các sàn thương mại điện tử.
Các video này không chỉ giúp họ có được sự tin tưởng lớn từ người xem mà còn mang về nguồn thu nhập hấp dẫn bởi nguồn hoa hồng có được.
Bạn đang muốn xem những thông tin review hữu ích? Bạn đang tim kiếm KOL cho chiến dịch hoặc tham khảo cách làm content để trở thành một Influencer? Ghé thăm ngay kênh YouTube của 10 Influencer trẻ nổi bật, chuyên review về thời trang sau đây để tham khảo nhé!
Kiều Chinh
Là một gương mặt gen Z chính hiệu (sinh năm 2000), Kiều Chinh nổi bật với hàng loạt video review về quần áo trên YouTube.
Cô nàng hiện là sinh viên thanh nhạc và từng được biết đến nhiều với khả năng swatch son cực đỉnh của mình. Kênh của Kiều Chinh hiện có 218K lượt đăng ký và được xem như một “thiên đường” về mua sắm, làm đẹp dành cho các bạn gái.
Các video review quần áo từ Kiều Chinh được sản xuất đều đặn, tập trung vào mỗi dịp giảm giá lớn và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Kênh của Kiều Chinh sẽ rất hữu ích cho các bạn gái trẻ muốn tìm mua phụ kiện, quần áo thời trang, đặc biệt là các cô nàng có vóc dáng khá “mũm mĩm”.
Minh Ngọc
Minh Ngọc không còn quá xa lạ với các bạn gái trẻ thích mua sắm online. Các video về Shopee Haul, Lazada Haul… của cô luôn được người xem đón nhận nồng nhiệt.
Minh Ngọc là một YouTuber sinh năm 2000, sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt ưa nhìn. Các chia sẻ về mua sắm, thời trang của cô nàng rất chân thực và thực tế, gần gũi với lứa tuổi học sinh sinh viên.
Minh Ngọc hiện đang sở hữu kênh YouTube với 144K lượt đăng ký. Theo như cô chia sẻ thì công việc chính hiện tại là tập trung vào phát triển kênh YouTube, vì vậy, kênh của cô được đầu tư nội dung khá chỉn chu và có tần suất ra video đều đặn mỗi tuần.
Mai Hương Makeup
Mai Hương Makeup là một beauty blogger được nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách hiện đại, cá tính. Ngoài lĩnh vực beauty, cô nàng còn nổi bật với các video review quần áo trên Shopee, Lazada, Taobao…
Những chia sẻ chân thực về các sản phẩm thời trang chất lượng, giá bình dân từ Mai Hương chính là điểm cộng lớn để thu hút hơn 121K người đăng ký kênh YouTube. Phong cách phối đồ trẻ trung, năng động từ YouTuber này sẽ là bí kíp” hack tuổi” cho những ai quan tâm về thời trang.
Ming Ming
Một nữ YouTuber đình đám tiếp theo là Ming Ming (Ngọc Minh). Ming Ming là gương mặt content creator rất trẻ (sinh năm 2001), thu hút hơn 97K người đăng ký kênh YouTube.
Các video của cô nàng thường xoay quanh các chủ đề về thời trang và chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp. Phong cách của cô mang hơi hướng trẻ trung, năng động, đậm chất teen girl.
Hiện Ngọc Minh đang thực hiện kế hoạch “Nam tiến” và tập trung vào công việc làm YouTube của mình. Cô nàng gen Z này hứa hẹn sẽ là một Influencer tiềm năng trong thời gian tới với Social Commerce.
Peach n Coffee
Peach n Coffee là trang YouTube của bộ đôi Trang Trần và Tiên Nguyễn, có hơn 94K lượt đăng ký. Hai cô nàng này là những gương mặt Influencer mới rất được yêu thích trên YouTube.
Kênh YouTube Peach n Coffee đa dạng các chủ đề về thời trang. Các video cung cấp nhiều kiến thức về cách phối đồ (đi học, đi chơi, đi làm…), review những thương hiệu, shop mua hàng uy tín trên các sàn thương mại điện tử. Khả năng hoạt ngôn chính là ưu điểm lớn giúp bộ đôi này gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem.
Sweet Pea
Nếu là một người yêu thích phong cách thời trang cá tính, cool ngầu thì kênh Sweet Pea sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
Chủ nhân kênh YouTube này là cô nàng tên Đỗ Vân Anh (sinh năm 1999), theo học ngành Luật tại Hà Nội. Kênh Sweet Pea của cô nàng đăng tải rất nhiều video chia sẻ kinh nghiệm phối đồ, review địa chỉ mua hàng online, dạy trang điểm…
Vẻ ngoài cá tính cùng khả năng dẫn dắt cuốn hút là bí quyết giúp Vân Anh chạm mốc hơn 91K lượt đăng ký kênh YouTube chỉ sau một thời gian ngắn làm content.
Thương Thương
Thương Thương là chủ nhân của kênh YouTube ThuongThuong'sDay, chuyên về thời trang và làm đẹp với gần 77K lượt đăng ký.
Có thể nói, kênh của Thương Thương chính là một thư viện mua sắm với rất nhiều video review quần áo, giày dép, phụ kiện xinh xắn. Kinh nghiệm mua hàng, gu thẩm mỹ tốt giúp Thương Thương dễ dàng chia sẻ những món đồ chất lượng và địa chỉ uy tín cho người xem tham khảo.
Cách phối đồ của cô nàng khá đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho cuộc sống thường ngày. Các sản phẩm mà cô nàng 9X giới thiệu cũng đều có mức giá tầm trung nên phù hợp với nhiều người.
Lin Tiêu
Lin Tiêu nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp và vốn kiến thức thời trang tốt. Influencer này hiện sở hữu hơn 76K lượng đăng ký với hàng loạt các content về thời trang hữu ích trên YouTube.
Khả năng phối đồ ấn tượng, sự đầu tư rất chỉn chu và tần suất ra video đều đặn chính là ưu điểm giúp kênh của Lin Tiêu trở thành địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ tham khảo trước khi mua hàng.
Bella Trương
Bella Trương sẽ là kênh YouTube dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang năng động, tự tin. Bella thu hút người xem với giọng nói ngọt ngào dễ thương và kinh nghiệm chọn quần áo đơn giản nhưng rất nổi bật của mình.
Ngoài thời trang, kênh của Bella Trương còn chia sẻ nhiều về làm đẹp, cuộc sống thường ngày và kinh nghiệm mua hàng chất lượng. Nếu có ý định mua sắm quần áo online thường xuyên thì các link giới thiệu từ Bella Trường sẽ rất đáng tham khảo.
Hi Mey
Hi Mey là kênh YouTube có hơn 56K người đăng ký thuộc sở hữu của Trần Huyền My (2001). Kênh của Huyền My chuyên về gợi ý ăn mặc, thời trang và hướng dẫn làm đẹp. Kênh của cô nàng Influencer gen Z đặc biệt là phù hợp cho những bạn gái trẻ thích chọn quần áo cho các chuyến du lịch và chụp ảnh.
Với tuổi đời trẻ, ngoại hình xinh xắn và sự nghiêm túc đối với việc sản xuất video, Hi Mey sẽ là kênh làm Social Commerce tiềm năng và được nhiều bạn trẻ quan tâm qua mỗi video trong thời gian tới.
Các kênh YouTube trên sẽ là những gợi ý đầy hữu ích cho những Influencer muốn bắt đầu xây dựng kênh YouTube riêng cho mình. Đặc biệt, đây cũng là những Influencer đầy tiềm năng cho chiến dịch Influencer Marketing kết hợp cùng Social Commerce vào dịp cuối năm cho các thương hiệu.
Nguồn: 7SAT