Tóc Tiên và Mew Amazing tung trailer “906090”, trở lại với ca khúc Hip Hop bắt tai

Những hình ảnh đầu tiên từ MV mới của Tóc Tiên đang gây tò mò cho người hâm mộ khi hé lộ ca từ cực gắt, bối cảnh bệnh viện, tạo hình quấn băng kín mặt cũng như nhiều hình tượng khác.
Hà Ngân
18/10/2022
Tóc Tiên và Mew Amazing tung trailer “906090”, trở lại với ca khúc Hip Hop bắt tai

Vừa qua, Tóc Tiên đã tung trailer MV cho sản phảm trở lại “906090”, dự án lần này còn có sự xuất hiện của Mew Amazing. Trước đó, nữ ca sĩ đã làm nóng màn comeback bằng loạt ảnh teaser với nhiều hình tượng, concept khác nhau, từ bí ẩn cùng gương mặt chằng chịt dây trói, quyến rũ qua trang phục cắt xẻ táo bạo đến e thẹn trong áo dài truyền thống. Nhưng đến trailer vào tối ngày 17/10, cô thậm chí còn “gây lú” cho khán giả hơn.

Phân cảnh đầu tiên trong trailer MV “906090” đưa khán giả đến với một không gian gợi liên tưởng đến hành lang bệnh viện. Tại đây, Tóc Tiên xuất hiện trên một chiếc xe lăn, diện váy da bó sát, đeo kính đen trong khi khuôn mặt quấn băng trắng. Phía sau nữ ca sĩ không ai khác chính là người em thân thiết Mew Amazing. Cùng lúc đó, loa phát thanh cũng vang lên những câu thông báo vừa hài hước, vừa nhiều ẩn ý: “Chúc mừng khách Nguyễn Thị Cong đã được làm thẳng lại chuẩn mực”, “Xin mời quý khách Nguyễn Khoa Tóc Mai vào phòng thăm dò phẩm cách”…

Quill Cloud

Trailer MV “906090” mang đến loạt hình ảnh gây tò mò với những bối cảnh, concept khác nhau.

Đoạn trailer ngay lập tức khiến người xem thích thú và bắt đầu suy đoán về câu chuyện, thông điệp mà Tóc Tiên muốn truyền tải qua sản phẩm âm nhạc lần này. Cuối video, một đoạn giai điệu sôi động được tiết lộ đến khán giả, báo hiệu sẽ là một ca khúc đậm chất Hip-hop đến từ màn bắt tay giữa Tóc Tiên và Mew Amazing. Nếu video vũ đạo được tung trước đó gây tò mò với loạt ca từ như “906090, tóc mướt mát gót chân lung linh hồng hào trắng tươi/ 906090, phải làm sao cho mười phân vẹn mười”, thì trailer vừa tung ra cũng làm các fan háo hức không kém bằng câu từ cực gắt: “A B C D khuất mắt đi”.

Qua những gì đã được tiết lộ, có vẻ như MV “906090” sẽ hướng đến hình ảnh người phụ nữ gắn liền với những con số, thước đo định kiến. Nhưng song song đó, có vẻ như sản phẩm sẽ mang tinh thần hài hước, bông đùa thay vì quá nặng nề, nghiêm túc. Ngoài ra, người hâm mộ còn nhận ra những bài đăng gần đây của Tóc Tiên như hình ảnh camera thường gây bão hay clip cân điện tử lầy lội cũng có nhiều ẩn ý liên quan đến thông điệp trong “906090”.

Quill Cloud

Sự kết hợp giữa Tóc Tiên và Mew Amazing hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, thoả mãn khán giả từ hình ảnh, âm nhạc đến thông điệp.

Được biết đến là một nhạc sĩ có tư duy âm nhạc hiện đại và khá độc lạ, Mew Amazing nhiều lần trở nên viral trên mạng xã hội bởi các ca khúc “chế” lại lời, châm biếm những hiện tượng gần gũi giới trẻ. Đặc biệt, nam nhạc sĩ còn là người đứng sau thành công của 2 bản hit “Thật Bất Ngờ” và “Sáng Mắt Chưa” (Trúc Nhân), qua đó khẳng định phong cách âm nhạc đặc trưng trào phúng nhưng cũng không kém phần tinh nghịch. Chính vì thế, với sự kết hợp giữa 2 cá tính âm nhạc Tóc Tiên – Mew Amazing, khán giả có thể mong chờ một sản phẩm âm nhạc thú vị cho thị trường Vpop dịp gần cuối năm.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa