Tóc Tiên gây chú ý khi hóa thành cô dâu xinh đẹp trong teaser MV mới

Tối 22/6, Tóc Tiên bất ngờ tung một đoạn clip ngắn, hé lộ “nhỏ giọt” giai điệu cũng như hình tượng của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới.
Hà Ngân
24/06/2022
Tóc Tiên gây chú ý khi hóa thành cô dâu xinh đẹp trong teaser MV mới

Không còn hình ảnh quyến rũ, cá tính hay rực rỡ màu sắc như thường thấy, Tóc Tiên diện váy cưới trắng cổ điển và tối giản, chính thức gia nhập hội “cô dâu tháng 6” hot nhất nhì Vbiz cũng như “đánh tiếng” cho sự trở lại đường đua âm nhạc. 

Quill Cloud

Tóc Tiên nhá hàng sản phẩm mới. 

Nữ ca sĩ nhận được “cơn mưa lời khen” bởi nhan sắc “hack tuổi” cũng như vẻ đẹp dịu dàng, trong veo. Cùng với câu hát “Anh không thể ngăn bàn tay mình lại” và giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu ngay ở đầu đoạn clip, người hâm mộ lại càng tin rằng nữ ca sĩ sẽ sớm tái xuất đường đua Vpop bằng một bản ballad tình yêu ngọt ngào.

Quill Cloud

Cô gây chú ý khi xuất hiện với hình tượng cô dâu. 

Tuy nhiên, loạt động thái lạ trước đó của Tóc Tiên lại tạo ra những ý kiến khác nhau về sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nếu thường xuyên theo dõi Tóc Tiên trên mạng xã hội, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã hoàn toàn “bốc hơi” khỏi các tài khoản cá nhân trong gần 2 tuần. Mãi đến tối 20/6, giọng ca Em Đã Có Người Mới trở lại mạng xã hội với hình ảnh cuốn hút, trang phục cắt xẻ quyến rũ khoe trọn vóc dáng “vạn người mê” cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Buồn trong em chỉ là”. 

Là người không thường xuyên chia sẻ cảm xúc cá nhân trên mạng xã hội, động thái công khai bày tỏ tâm trạng đang “tan chậm” của Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như những đồn đoán về ca khúc mới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ hoàn toàn không chia sẻ bất cứ thông tin hay tạo các hashtag đánh dấu màn comeback càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng.

Quill Cloud

Liệu sắp tới đây, Tóc Tiên sẽ “ngược dòng thời gian” về ngày trọng đại của đời mình bằng một ca khúc ngọt ngào, lãng mạn? Hay tiếp tục mang đến một bản ballad đượm buồn, đầy tâm sự? Sự đối nghịch giữa trang phục cắt xẻ táo bạo trong bài viết trước và chiếc váy cưới kín đáo, nhẹ nhàng cũng đặt dấu chấm hỏi về một Tóc Tiên “đa nhân cách” trong sản phẩm mới lần này.

Với thành công của E.P Yêu Rồi Yêu Rồi Yêu ra mắt vào cuối năm nay, Tóc Tiên ngày càng khẳng định khả năng “cân ngọt” nhiều màu sắc âm nhạc. Đặc biệt ở thể loại ballad, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi giọng hát cảm xúc, mang đến sự từng trải và sâu lắng cho từng ca khúc. Chính vì thế, người hâm mộ không khỏi kì vọng giọng ca Em Đã Có Người Mới sẽ lại một lần nữa “vỗ về” trái tim khán giả bằng những giai điệu lắng đọng, nhẹ nhàng. 

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa