Tình yêu Eat Clean lan toả từ lifestyle blogger gen Z Ngọc Khánh

Ngọc Khánh được biết đến là với vai trò là một blogger, thường xuyên chia sẻ về chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. Ngọc Khánh là một gương mặt tiềm năng với các nhãn hàng nếu biết khai thác đúng ngách, đúng content. Tìm hiểu thêm về Khánh tại bài viết này nhé!
Vietnam Booking KOLs
20/08/2021
Tình yêu Eat Clean lan toả từ lifestyle blogger gen Z Ngọc Khánh

1. Profile

Quill Cloud

  • Họ và tên: Nguyễn Ngọc Khánh
  • Ngày sinh: 25/3/1999
  • Học vấn: sinh viên khoa Tiếng Anh Khoa học kỹ thuật, ĐH Bách khoa Hà Nội
  • Nghề nghiệp hiện tại: Food Blogger/ Content Creator

2. Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

  • TikTok @ngockhanhday - 344,8k followers

Nổi lên và được mọi người biết đến nhờ TikTok, tài khoản của Ngọc Khánh hiện có tới hơn 300 nghìn người theo dõi và ủng hộ. Nội dung các video đăng lên chủ yếu chia sẻ các công thức nấu ăn EC, được quay cẩn thận, lồng tiếng dễ nghe. Điều đặc biệt nhất là các công thức nấu ăn của Khánh đều được tối giản từ những món ăn nhiều calo hàng ngày như xúc xích, bánh tráng, bông lan trứng muối,... thành những món ăn ít calo và lành mạnh nhất có thể. Cách truyền tải nội dung qua video ngắn cũng là một điểm cộng cho kênh TikTok này bởi công thức nấu ăn cần nhanh, gọn cho cả những người bận rộn dễ dàng học và làm theo

  • Facebook

Với niềm đam mê EC và mong muốn lan toả tình yêu này tới các bạn trẻ, sau thành công của kênh TikTok, Ngọc Khánh xây dựng một trang Fanpage và một Group với tên YÊU EAT CLEAN nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

- Group Facebook: YÊU EAT CLEAN - 102,4k members

Ngọc Khánh lập group này với mục đích ai cũng có thể chia sẻ cũng như nhận thêm kiến thức và công thức nấu các món ăn chi tiết nhất từ Khánh và những bạn trẻ yêu EC khác .

Đây là một cộng đồng EC cực lớn với hơn 100 ngàn thành viên, với hơn 60 bài viết mỗi ngày. Ngọc Khánh chia sẻ cô không phải là một chuyên gia dinh dưỡng, nhưng cô sẽ chia sẻ những gì mình rút ra từ kinh nghiệm ăn EC 4 năm nay của bản thân nhằm hỗ trợ các bạn trong nhóm.

Group không chỉ là một nơi toàn những công thức nấu ăn, đã từ lâu các thành viên đều coi đây là một cộng đồng để có thể chia sẻ những khó khăn, vất vả của mình trên hành trình sống đẹp, sống khoẻ.

- Fanpage: Ngọc Khánh đây - 28k followers

Đây là một fanpage công khai, nơi đăng tải lại những công thức nấu ăn từ Ngọc Khánh và các bạn trong Group. Hơn thế nữa, Khánh còn rất biết khai thác mạng xã hội này khi bổ sung cả những content bổ ích về tập luyện, về thói quen ăn uống hàng ngày và về cả cách sống yêu chính mình dành cho phái đẹp

  • Instagram @ngockhanhday - 31,9k followers

Instagram của Ngọc Khánh là nơi reup lại những video từ TikTok lên IG Reels và IGTV. Không chỉ có thế, IG là nơi Ngọc Khánh chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư thường ngày với em bé poodle tên Mứt Hổ cùng các hoạt động giải trí và học tập tại trường.

Vẫn là một Ngọc Khánh vô cùng tích cực và yêu đời, năng lượng ở Instagram có lẽ nhiều hơn các mạng xã hội khác một chút. Những người quý mến và ủng hộ Ngọc Khánh có thể tương tác trực tiếp với cô nàng qua những tính năng của Stories hay thực hiện thử thách nấu ăn rồi tag Ngọc Khánh vào nhé!

3. Brand phù hợp

Quill Cloud

Một gương mặt mới tiềm năng trong giới Lifestyle/Food Blogger như Ngọc Khánh đây chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của các nhãn hàng:

  • Thực phẩm healthy, organic, sản phẩm sạch từ các nông trại địa phương,...
  • Thương hiệu dụng cụ, đồ điện tử nhà bếp,...
  • Thương hiệu thời trang năng động, khỏe khoắn, đồ tập thể hình cho nữ


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa