1. Profile
2. Hoạt động mạng xã hội
Nổi lên và được mọi người biết đến nhờ TikTok, tài khoản của Ngọc Khánh hiện có tới hơn 300 nghìn người theo dõi và ủng hộ. Nội dung các video đăng lên chủ yếu chia sẻ các công thức nấu ăn EC, được quay cẩn thận, lồng tiếng dễ nghe. Điều đặc biệt nhất là các công thức nấu ăn của Khánh đều được tối giản từ những món ăn nhiều calo hàng ngày như xúc xích, bánh tráng, bông lan trứng muối,... thành những món ăn ít calo và lành mạnh nhất có thể. Cách truyền tải nội dung qua video ngắn cũng là một điểm cộng cho kênh TikTok này bởi công thức nấu ăn cần nhanh, gọn cho cả những người bận rộn dễ dàng học và làm theo
Với niềm đam mê EC và mong muốn lan toả tình yêu này tới các bạn trẻ, sau thành công của kênh TikTok, Ngọc Khánh xây dựng một trang Fanpage và một Group với tên YÊU EAT CLEAN nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.
- Group Facebook: YÊU EAT CLEAN - 102,4k members
Ngọc Khánh lập group này với mục đích ai cũng có thể chia sẻ cũng như nhận thêm kiến thức và công thức nấu các món ăn chi tiết nhất từ Khánh và những bạn trẻ yêu EC khác .
Đây là một cộng đồng EC cực lớn với hơn 100 ngàn thành viên, với hơn 60 bài viết mỗi ngày. Ngọc Khánh chia sẻ cô không phải là một chuyên gia dinh dưỡng, nhưng cô sẽ chia sẻ những gì mình rút ra từ kinh nghiệm ăn EC 4 năm nay của bản thân nhằm hỗ trợ các bạn trong nhóm.
Group không chỉ là một nơi toàn những công thức nấu ăn, đã từ lâu các thành viên đều coi đây là một cộng đồng để có thể chia sẻ những khó khăn, vất vả của mình trên hành trình sống đẹp, sống khoẻ.
- Fanpage: Ngọc Khánh đây - 28k followers
Đây là một fanpage công khai, nơi đăng tải lại những công thức nấu ăn từ Ngọc Khánh và các bạn trong Group. Hơn thế nữa, Khánh còn rất biết khai thác mạng xã hội này khi bổ sung cả những content bổ ích về tập luyện, về thói quen ăn uống hàng ngày và về cả cách sống yêu chính mình dành cho phái đẹp
Instagram của Ngọc Khánh là nơi reup lại những video từ TikTok lên IG Reels và IGTV. Không chỉ có thế, IG là nơi Ngọc Khánh chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư thường ngày với em bé poodle tên Mứt Hổ cùng các hoạt động giải trí và học tập tại trường.
Vẫn là một Ngọc Khánh vô cùng tích cực và yêu đời, năng lượng ở Instagram có lẽ nhiều hơn các mạng xã hội khác một chút. Những người quý mến và ủng hộ Ngọc Khánh có thể tương tác trực tiếp với cô nàng qua những tính năng của Stories hay thực hiện thử thách nấu ăn rồi tag Ngọc Khánh vào nhé!
3. Brand phù hợp
Một gương mặt mới tiềm năng trong giới Lifestyle/Food Blogger như Ngọc Khánh đây chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên của các nhãn hàng:
Nguồn: Vietnam Booking KOLs