Tin tuần 5 tháng 7: Phương Ly xuất hiện trên billboard quảng trường Thời Đại New York, Hoàng Dũng trở lại với “Đoạn kết mới”

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Hoàng Dũng, Mỹ Tâm... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
01/08/2022
Tin tuần 5 tháng 7: Phương Ly xuất hiện trên billboard quảng trường Thời Đại New York, Hoàng Dũng trở lại với “Đoạn kết mới”

Phương Ly xuất hiện trên billboard quảng trường Thời Đại New York

Quill Cloud

Sáng nay (26/7), Phương Ly khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ hình ảnh cực thần thái của bản thân xuất hiện trên billboard tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Phương Ly cho biết đây là món quà tuyệt vời từ chiến dịch EQUAL tháng 7 của Spotify, để nữ ca sĩ và ca khúc mới Thích Thích có cơ hội đến Mỹ. EQUAL bao gồm một playlist tập hợp các ca khúc hay nhất của các nữ nghệ sĩ toàn cầu và mỗi tháng một lần sẽ giới thiệu thêm một đại diện âm nhạc từ các quốc gia. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nữ nghệ sĩ toàn cầu.


Phùng Khánh Linh “gây mê” khán giả với concept vũ trụ

Quill Cloud

Album với tựa đề 'CITOPIA' là 10 sáng tác mới nhất của Phùng Khánh Linh được thực hiện tại phòng thu lớn ở Nashville – vốn được mệnh danh là Thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ, nơi làm nên những tuyệt phẩm album của Taylor Swift. Phùng Khánh Linh cũng sẽ bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, đứng sau nhiều siêu phẩm album từng giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga,... Trở lại đường đua âm nhạc, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Phùng Khánh Linh bất ngờ thay đổi hình ảnh và âm nhạc của mình từ A-Z khi chỉ mới tung ra jacket film và cover album 'citopia' khiến nhiều fan hâm mộ cực kỳ tò mò.

Với độ đầu tư khủng cho sự trở lại lần này, Phùng Khánh Linh cùng thành phố màu hồng mang tên 'citopia' chắc chắn sẽ khuấy đảo thị trường âm nhạc năm nay.


Hoàng Dũng trở lại với MV “Đoạn kết mới” sau 2 năm 

Quill Cloud

Ngày 28/7, Hoàng Dũng phát hành sản phẩm âm nhạc Đoạn kết mới, đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng từ MV Nàng thơ và album 25. Sáng tác thuộc thể loại pop ballad, với lời ca đậm chất tự sự và giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. MV Đoạn kết mới được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng, MV không dẫn dắt người xem đến một câu chuyện cụ thể mà lột tả cảm xúc nhiều hơn, nhằm tạo ra sự đồng điệu giữa phần hình ảnh với phần âm nhạc của Hoàng Dũng.


Mỹ Tâm và Suboi collab trong MV cùng GHTK

Quill Cloud

“Ngọt Ngào Ở Ngày Mai" là ca khúc tiếng Việt được phát hành vào ngày 26 tháng 7 trên kênh chính thức của hãng thu âm - "Suboi". 

Hai nữ hoàng V-pop và Rap Việt đã có màn kết hợp mãn nhãn trong MV truyền cảm hứng "Ngọt ngào ở ngày mai". Với thông điệp ý nghĩa cổ vũ những nhà kinh doanh online tiếp tục cố gắng vươn xa, bay cao để đạt được những gì mình xứng đáng thì đây có thể sẽ là bài hát chủ đề cho các "CEO đời thường" trong thời điểm sắp tới. 


Sơn Tùng và Acecook bước sang năm hợp tác thứ ba

Quill Cloud

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã bước qua năm thứ ba là đại sứ thương hiệu cho hãng mì ly nổi tiếng – Modern của Acecook Việt Nam. Sự kết hợp này đã thể hiện hình ảnh mới trẻ trung, thời thượng và vô cùng trendy của thương hiệu Mì Ly Modern. Năm thứ 3 Sơn Tùng đồng hành cùng MODERN, hãng mì đã đánh dấu cột mốc tuyệt vời này với sự chào sân của hương vị mì mới – Modern Riêu Cua ngon đậm đà. Với cương vị là đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng đồng hành với những chiến dịch quảng cáo của hãng khi hợp tác với các nền tảng khác như Momo,...



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa