Tin tuần 5 tháng 10: Spacespeaker tri ân khán giả nhân dịp sinh nhật 10 năm, Panasonic cùng Phạm Hồng Phước ra mắt MV ballad

Tuần vừa rồi chắc hẳn là một tuần sôi động của Showbiz. Dưới đây là một số điểm tin tiêu biểu về hoạt động của các Brand cũng như KOLs trong tuần qua
Vietnam Booking KOLs
01/11/2021
Tin tuần 5 tháng 10: Spacespeaker tri ân khán giả nhân dịp sinh nhật 10 năm, Panasonic cùng Phạm Hồng Phước ra mắt MV ballad

1, Spacespeaker tri ân khán giả nhân dịp sinh nhật 10 năm 

Quill Cloud

Những ngày qua, sự xuất hiện của SpaceSpeakers trên nhiều billboard "khủng" ở Hà Nội, TP.HCM và thậm chí là quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đây là món quà mà SpaceSpeakers dành tặng cho khán giả để đánh dấu cột mốc 10 năm trên chặng đường nghệ thuật của mình.

Tấm biển mang 2 màu chủ đạo đen - đỏ đặc trưng của SpaceSpeakers cùng dòng chữ nổi bật "The first 10 years of SpaceSpeakers". SpaceSpeakers cũng khẳng định thông điệp "HipHop Neva Sleeps" và không quên gửi lời tri ân đến những fan hâm mộ đã theo dõi chặng đường của nhóm trong suốt thời gian qua - "Thank you for staying awake with us". Động thái này của SpaceSpeakers nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng yêu nhạc.

Kỷ niệm 10 năm thành lập có lẽ là một dịp hoàn hảo để SpaceSpeakers gửi lời tri ân đến những khán giả đã theo dõi và đồng hành cùng nhóm trong suốt thời gian qua. Với sự xuất hiện của hàng loạt billboard "khủng" ở các thành phố lớn, người hâm mộ đang rất hi vọng về một dự án tầm cỡ đến từ SpaceSpeakers.


2, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang trực tuyến sau dịch Covid-19

Quill Cloud

Làng thời trang đã bắt đầu thích nghi với nhịp sống bình thường mới. Mặc dù còn nhiều khó khăn, trở ngại nhưng thương hiệu SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường vẫn bắt tay tổ chức show diễn giới thiệu BST mới dành cho mùa mốt cuối năm 2021, đầu năm 2022.

BTC cho biết sẽ có 20 người mẫu trình diễn trong show lần này, gồm những cái tên quen thuộc như: Lê Thuý, Minh Tú, Lê Xuân Tiền... Họ đều phải đáp ứng những yêu cầu của công tác phòng, chống dịch như: đã tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19, hoặc đã khỏi bệnh không quá 180 ngày, có xét nghiệm âm tính, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách... Những điều kiện này cũng bắt buộc đối với ê-kíp sản xuất.

Trong thời gian giãn cách xã hội, có những trở ngại nhất định nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường và đội ngũ SIXDO cố gắng làm việc, hoàn thành BST mới. Xuất hiện trên poster, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện những thiết kế có màu sắc tươi trẻ, bắt mắt, như truyền tải thay thông điệp về sự lạc quan, tươi vui đến từ thương hiệu SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Show diễn sẽ tổ chức vào 20h ngày 5.11 và được công chiếu trên TikTok và VieON.


3, Panasonic cùng Phạm Hồng Phước ra mắt MV ballad

Quill Cloud

Ra mắt trong bối cảnh TP HCM vừa kết thúc 4 tháng phong tỏa, MV Những ngày giãn cách đẹp trời của Phạm Hồng Phước mượn câu chuyện hai đứa trẻ phải ở nhà tránh dịch, chứng kiến những mỏi mệt, bất hòa và cả niềm vui giản dị khi cả nhà chia sẻ không gian chung hạnh phúc. MV tạo thiện cảm bằng giai điệu bình yên, pha trộn giữa ballad hiện đại và âm hưởng dân gian cùng phần lời giàu tính thơ. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng, MV do Phạm Hồng Phước cùng đội ngũ thực hiện trong chưa đầy hai tháng. Ê-kíp cũng quyết định làm phần hình ảnh theo phong cách vẽ tay thay vì quay với diễn viên thật. 

MV Những ngày giãn cách đẹp trời có sự tài trợ của hãng Panasonic với thông điệp: khi không gian sống và tâm lý đều được làm sạch, chúng ta sẽ dễ dàng xử lý các khó khăn khác. Sản phẩm quạt hút tiện dụng của thương hiệu cũng xuất hiện trong MV với mong muốn mọi người hãy trân quý những bữa cơm nhà, bởi chìa khóa của hạnh phúc nằm ở việc lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau. 


4. Quang Hùng MasterD trở lại với “Cảm Ơn Em Đã Đến”

Quill Cloud

Trở lại đường đua âm nhạc sau khi nhận được sự chú ý, Quang Hùng MasterD  vừa cho ra mắt MV “Cảm Ơn Em Đã Đến (Muzik)” vào tối ngày 28/10. Đây tiếp tục là một sản phẩm do anh tự sáng tác và sản xuất, được thực hiện trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vừa qua. Được biết, anh chàng đã hoàn thành bài nhạc chỉ trong vòng một ngày, với phần ca từ được chấp bút bởi anh cùng Daa Major7. 

Tâm tư của chàng trai trong “Cảm Ơn Em Đã Đến” cũng chính là cảm xúc của chính Quang Hùng MasterD sau khi nhận được tình cảm lớn lao từ người hâm mộ. Bài hát như lời ẩn dụ, cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mà anh muốn dành cho Muzik – cộng đồng fan Quang Hùng MasterD. MV “Cảm Ơn Em Đã Đến” được Quang Hùng MasterD cùng ekip chuẩn bị và bắt tay thực hiện vào đầu tháng 10, ngay khi các quy định hạn chế trong thời gian giãn cách được nới lỏng. 


5. Hoàng Dũng ra mắt  “Mùa hè bất tận” kể về những ngày giãn cách

Quill Cloud

Lên sóng vào tối hôm qua (28/10), “Mùa Hè Bất Tận” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh chàng sau bản song ca “Khi Em Lớn” cùng Orange cách đây hơn 6 tháng. Bản nhạc Pop lần này viết về cuộc sống của chính nam ca sĩ trong thời kỳ giãn cách cùng niềm trăn trở khi xã hội bắt đầu bước sang trạng thái “bình thường mới”. Gọi là “Mùa Hè Bất Tận” vì suốt khoảng thời gian vừa qua, thay vì tận hưởng cái không khí sôi nổi, nhiệt huyết như thường lệ, Hoàng Dũng cũng như nhiều người ngoài kia đều phải học cách sống chậm lại, ảm đạm hơn, mọi kế hoạch từ đó mà thay đổi theo. “Mùa hè năm nay đặc biệt đến nỗi tôi không thể nào không viết một bài hát về nó. Một mùa hè im lặng, một mùa hè dường như đã ngủ yên. Tôi gọi nó là mùa hè bất tận”, anh chàng cho biết. Ngay sau single lần này, Hoàng Dũng hứa hẹn sẽ tiếp tục gửi tặng đến khán giả của mình một bữa tiệc âm nhạc thông qua nhiều sáng tác mới nằm trong dự án mà anh đã ấp ủ từ lâu.


6. Hoàng Yến Chibi debut nhóm nhạc nữ mới kết hợp cùng TikToker Chao và dàn nữ streamer

Quill Cloud

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã bật mí một phần trong ca khúc debut sắp tới của nhóm nhạc thần tượng cùng với hot TikToker Chao, MC Phương Thảo, Thảo Nari. Nhóm nhạc nữ thần tượng sẽ được giới thiệu trong Showmatch Thần Tượng Liên Quân - Thống lĩnh Idol của BOOYAH! Live. Nếu khán giả đã quen thuộc với Hoàng Yến Chibi trong vai trò nữ ca sĩ thần tượng với hình tượng dễ thương, giọng hát ngọt ngào thì với lần ra mắt này, Hoàng Yến Chi Bi sẽ mang tới những bất ngờ khi mang trên mình vai trò là game thủ, streamer hoàn toàn mới lạ.

Các cô nàng thần tượng xinh đẹp trong nhóm dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Phước Phở sẽ cùng thi đấu với team Tiềm Bối bao gồm các lão làng như ""Tứ hoàng streamer"" Viruss, PewPew, Cris Devil Gamer, ""rapper Đan Phượng"" Flash_XB và RPT Orijin để được debut. Với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi có tiếng hiện tại của giới âm nhạc, streamer, TikToker cũng như Liên Quân Mobile, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười, sự giải trí cho các bạn khán giả cũng như rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.



7, Lotte Xylitol ra mắt phiên bản giới hạn có thiết kế BTS

Quill Cloud

Chiến dịch 'Smile to Smile' của Lotte Xylitol là dự án nhằm lan tỏa nụ cười ra khắp thế giới với ý tưởng: Chỉ cần một nụ cười cũng có thể mang lại năng lượng tích cực cho chính bạn và trở thành cầu nối cho nụ cười của những người khác. Mong muốn của 'Smile to Smile' là lan tỏa nụ cười đến tất cả mọi người đang chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 với thông điệp nụ cười sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho bạn và những người thân yêu.

Trong chiến dịch “Smile to Smile” lần này, các chàng trai BTS sẽ trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng đồng thời ca khúc "Butter" của nhóm cũng được sử dụng làm bài hát cho chiến dịch toàn cầu. Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt. Sản phẩm sẽ gồm 4 mẫu với hình ảnh cả nhóm BTS cho hũ gia đình và 7 mẫu với hình ảnh của từng thành viên cho hũ cầm tay. Người hâm mộ của nhóm nhạc dễ dàng sở hữu vật phẩm in hình thần tượng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, tiệm tạp hóa, nhà thuốc và các điểm bán lẻ khác trên toàn quốc.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa