Tin tuần 5 tháng 1: Seachains trở thành Quán quân Rap Việt mùa 2, Erik hóa lãng tử si tình trong MV trở lại

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Erik, Noo Phước Thịnh,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
31/01/2022
Tin tuần 5 tháng 1: Seachains trở thành Quán quân Rap Việt mùa 2, Erik hóa lãng tử si tình trong MV trở lại

Seachains trở thành Quán quân Rap Việt mùa 2

Quill Cloud

Không nằm ngoài dự đoán khi thuộc top 3 sáng giá cho ngôi vị quán quân (Seachains, Blacka, B-Wine), nam rapper đến từ đội Karik - Seachains đã giành chiến thắng Rap Việt mùa 2 sau đêm thi chung kết 2 tối ngày 26/1. Seachains luôn mang đến những thông điệp và năng lượng tích cực qua các tác phẩm của mình, nhất là phần thi Cảm Ơn ở đêm chung kết 1. 

Theo dõi hành trình Rap Việt mùa 2, sẽ thấy Seachains thường được các huấn luyện viên, giám khảo nhìn nhận “toàn tài” khi luôn mang đến những tiết mục khó có thể rời mắt bởi lời rap xịn sò, chất nhạc bắt tai, flow (cách thể hiện nhịp chảy của một bản rap) mượt mà, khả năng làm chủ sân khấu tốt và hơn hết là tinh thần “chiến đấu máu lửa” được mang đến từ đại gia đình OTD - nhóm rap như đại diện nổi bật của miền Tây. 


Làn Sóng Xanh 2021: Đen Vâu 'ẵm trọn' 7 giải thưởng

Quill Cloud

Ban tổ chức Làn sóng xanh vừa công bố kết quả giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 24, năm 2021 sau thời gian làm việc của 200 thành viên hội đồng bình chọn.

Đen Vâu xuất sắc góp mặt trong 7 giải thưởng của chương trình. Sản phẩm Trốn tìm (Đen ft MTV band) thắng lớn ở ba hạng mục: Top 10 ca khúc được yêu thích, Ca khúc của năm và MV của năm. Đen đồng thời còn giành thêm giải Sự kết hợp xuất sắc (cùng với Justatee & Hứa Kim Tuyền & Xuân Ty), Top 10 ca khúc được yêu thích và Ca khúc được yêu thích trên radio với bài Đi về nhà cùng Justatee, Hứa Kim Tuyền. Nam ca sĩ cũng chiến thắng hạng mục quan trọng Nam ca sĩ của năm với tỷ lệ cao ngất ngưởng 73,4%. Có thể nói, 2021 là một năm bội thu của Đen với sự thành công của nhiều sản phẩm xuyên suốt.

Năm qua, BTC Làn sóng xanh 2021 không tổ chức Lễ trao giải như thường niên do tác động khách quan của dịch bệnh. Năm 2022, kỷ niệm 25 năm tuổi đời, Làn sóng xanh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều dự án thú vị bù lại, cũng như tri ân khán giả đã ủng hộ cho chương trình trong suốt hơn 2 thập niên vừa qua.


Erik hóa lãng tử si tình trong MV trở lại

Quill Cloud

Tối 26/1, Erik ra mắt MV Yêu đương khó quá thì chạy về khóc với anh. Sản phẩm đánh dấu sự khai màn cho các dự án âm nhạc của nam ca sĩ trong năm 2022. Ca khúc thuộc thể loại ballad - dòng nhạc đúng sở trường của Erik. Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc còn do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện - người đã viết nên nhiều ca khúc hit cho giọng ca gốc Hà thành sáng tác.

Trong MV, Erik vào vai người con trai đem lòng yêu thầm cô bạn gái của mình. Anh luôn ở bên an ủi, động viên mỗi khi cô gặp chuyện buồn trong tình yêu. Dù không thể nói ra cảm xúc của mình, nhưng anh vẫn nguyện hy sinh làm người đứng sau bảo vệ. MV mang đậm nét Á Đông, Erik chỉ xuất hiện đơn giản trong những bộ comple chỉn chu, từ tốn cất giọng hát. Những đoạn vũ đạo được đưa vào vừa phải để tôn giai điệu và ca từ bài hát. 


Generali khám phá những Điểm Tựa đầy ý nghĩa của dàn KOLs đình đámQuill Cloud


“Yêu những điều bé tí, cho cuộc sống như ý” là series ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tích cực hàng ngày. Hướng đến việc trở thành thương hiệu bảo hiểm truyền cảm hứng, ngoài nỗ lực để mang đến những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tối ưu, Generali đã cùng hàng loạt KOLs Helly Tống, Quang Đại, Khoai Lang Thang, Giang ơi chia sẻ những điều nhỏ xíu mỗi ngày, những ý nghĩ tích cực. Trong khi gia đình Giang Ơi gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của thành viên mới “em bé Mây” và dàn anh chị kì cựu Hoàng, Sung, Tuyết, Huy thì những KOLs khác lại có cho mình những điểm tựa riêng. Không chỉ là gia đình, điểm tựa của Quang Đại là công việc riêng, điểm tựa của Khoai Lang Thang là hình ảnh làng quê nhộn nhịp ngày Tết,...

Là thương hiệu bảo hiểm truyền cảm hứng khu vực châu Á 2021 tại Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards, Generali Vietnam luôn đi đầu với những chiến dịch truyền thông nhẹ nhàng, tinh tế mà ý nghĩa.


Genshin Impact hợp tác với Noo Phước Thịnh trong MV Mất Cả Thế Giới

Quill Cloud

Ngày 29/1, cộng đồng Genshin Impact ở Việt Nam đã bất ngờ khi tựa game này sẽ hợp tác với nam ca sỹ Noo Phước Thịnh để mở rộng tầm ảnh hưởng ở đất nước hình chữ S. Được biết, Mất Cả Thế Giới do ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện là ca khúc lấy nhạc gốc bài Hanachirusato – BGM trong Genshin Impact. Đây là đoạn nhạc quen thuộc với game thủ khi xuất hiện thường xuyên ở vùng đất Inazuma trong game, nhiều nhất ở rừng Chinju. Mất Cả Thế Giới chứa đựng những nốt thăng trầm cảm xúc, ca khúc chính là nỗi lòng dành cho một mối tình đẹp nhưng bị chia cách. Bài hát viết về một câu chuyện tình đẹp nhưng không trọn vẹn đến cuối cùng được thể hiện hoàn hảo bởi giọng ca da diết và truyền cảm của Noo Phước Thịnh.


Chuyện Nhà Tí góp mặt vào đường đua phim ngắn Tết, “lấy nước mắt” người xem

Quill Cloud

Tối 29/1, web-drama Chuyện Nhà Tí với sự tham gia của Minh Dự cùng các nghệ sĩ  nổi tiếng như NSND Kim Xuân, diễn viên Quang Tuấn, Bảo Trí, Lê Nam, Puka,... chính thức được phát sóng trên kênh YouTube Minh Dự Official. Trong không khí những ngày cuối năm tất bật và vội vã, phim ngắn “Chuyện Nhà Tí” như một nốt trầm lặng lẽ mà xao xuyến để người xem hết cười rồi lại khóc trước những nỗi niềm trăn trở khi một mùa Tết sắp về. 

Là một phim ngắn phát sóng trên nền tảng trực tuyến, thế nhưng Chuyện Nhà Tí lại quy tụ dàn nghệ sĩ thực lực trong chính kịch lẫn hài kịch như NSND Kim Xuân, diễn viên Quang Tuấn, Minh Dự, Puka, Thuỳ Dương, Quốc Khánh,... Chính vì thế, nhịp phim vẫn giữ được sự cân bằng giữa tính hài hước, giải trí phù hợp với ngày Tết, lại vừa đủ lắng đọng với những cung bậc cảm xúc thăng trầm.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa