Tin tuần 4 tháng 8: Bảo Anh trở thành đại diện của Việt Nam cho chiến dịch Spotify EQUAL, Hoàng Dũng ra mắt các MV trong EP “Yên”

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Bảo Anh, Vũ,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
28/08/2022
Tin tuần 4 tháng 8: Bảo Anh trở thành đại diện của Việt Nam cho chiến dịch Spotify EQUAL, Hoàng Dũng ra mắt các MV trong EP “Yên”

Bảo Anh trở thành đại diện của Việt Nam cho chiến dịch Spotify EQUAL 

Quill Cloud

Ngày 22-8, hình ảnh ca sĩ Bảo Anh xuất hiện trên billboard tại Quảng trường Thời Đại ở TP New York - Mỹ. Ca sĩ Bảo Anh cho biết cô tự hào khi đúng lúc trở lại với đường đua âm nhạc sau 4 năm im ắng, cô lại vinh dự trở thành nữ nghệ sĩ Việt Nam đại diện chiến dịch EQUAL của Spotify.

Bảo Anh thông báo trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm ballad và việc hợp tác cùng rapper Táo. Chia sẻ về dự án, Bảo Anh nói: "Sau 4 năm mình mới lại hát ballad. Trước đây là sự ‘lì lợm' để tìm kiếm cái gì đó mới hơn cho khán giả. Đến bây giờ, mình mới dám trở lại để đưa đến một ca khúc đúng với sở trường của mình. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc này, nhất là khi mình có thêm một người bạn đồng hành là Táo".



Nối tiếp “Đoạn kết mới”, Hoàng Dũng tiếp tục ra mắt các MV trong EP “Yên”

Quill Cloud

Sau MV Đoạn kết mới, Hoàng Dũng lại khiến người hâm mộ hào hứng hơn bởi thông báo ra mắt EP Yên vào ngày 24/8. EP Yên sẽ bao gồm 4 nhạc phẩm mới toanh từ Hoàng Dũng là Yên (intro), Ném Câu Yêu Vào Không Trung, Đôi Mươi và Đoạn Kết Mới. Qua official trailer của EP Yên, khán giả có thể cảm nhận bầu không khí yên bình, trong lành qua từng âm thanh, hình ảnh. EP Yên được giới thiệu là một câu chuyện không ồn ã của thanh xuân và tình yêu, nơi Hoàng Dũng kể về chiếc lá, về mặt đất và mùa hạ. Ceri (Hà) và Trứng Vịt Lộn (Mạnh) - 2 diễn viên trẻ đóng chính MV Đoạn Kết Mới xuất hiện cùng Hoàng Dũng như 3 người bạn thân đang tự do tận hưởng tuổi trẻ của mình. 


Hoàng Dũng còn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên" khi chia sẻ medley highlights của EP Yên. Mỗi ca khúc trong EP đều mang một màu sắc riêng, câu chuyện riêng: một chàng trai chợt nhớ đến tình yêu đơn phương của mình ở Ném Câu Yêu Vào Không Trung, hay nghĩ về khoảnh khắc mình có được tình yêu đầu tiên trong Đôi Mươi và Đoạn Kết Mới là sự nhìn lại chặng đường yêu và được yêu của bản thân sau khi trưởng thành.


Cùng Samsung, Châu Bùi kể chuyện 'làm điều không thể' 

Quill Cloud

Đây là năm thứ hai Samsung thực hiện chiến dịch #TeamUnstoppable. Với chủ đề “Làm Điều Không Thể”, chiến dịch năm 2022 khởi động bằng thước phim quảng bá về nhóm những nhà cải cách trẻ có đam mê trong các lĩnh vực gaming, ẩm thực, giáo dục, thời trang, công tác xã hội, phát triển bền vững, đồng thời kêu gọi thanh niên trong khu vực chia sẻ câu chuyện của bản thân để truyền cảm hứng và thúc đẩy mọi người cùng hành động.


Vượt lên những định kiến về mác “hot girl” được gắn cho mình, Châu Bùi khiến giới mộ điệu thời trang thế giới chú ý đến gu thẩm mỹ đậm nét riêng. Không còn là “hot girl”, Châu Bùi được biết đến là fashionista Gen Z với cá tính không trộn lẫn. Với ý tưởng xây dựng ngành công nghiệp thời trang có trách nhiệm, Châu tận dụng mạng xã hội để truyền cảm hứng giúp người trẻ có thêm kiến thức về việc tập luyện và ăn uống lành mạnh.


Vũ. cho ra mắt MV “Chậm Lại"

Quill Cloud

Vũ. chính thức ra mắt MV “Chậm lại”, mở đường cho Album “Một vạn năm” phát hành ngày 09/09 và Concert Tour cùng tên diễn ra tại TP.HCM (17/09) và Hà Nội (01/10). Với giai điệu tươi vui cùng MV mang màu sắc tươi sáng và có phần hài hước, “Chậm Lại” sẽ khiến người nghe cảm nhận được màu sắc khác trong âm nhạc của Vũ. “Chậm Lại” mang sự chiêm nghiệm, tận hưởng từng phút giây để thấy lòng nhẹ nhõm hơn giữa bộn bề suy tư, nhung nhớ.

“Chậm lại” sẽ gửi gắm đến khán giả những suy nghĩ và cảm nhận nhất định về sự hoài niệm, về thời gian, và về âm nhạc của ‘Một Vạn Năm’ - album phòng thu thứ 2 của Vũ. sắp ra mắt vào 09/09 tới đây. Bên cạnh đó, Concert Tour “Một vạn năm” cũng sẽ sớm được diễn ra tại TP. HCM vào ngày 17/9 và Hà Nội vào ngày 01/10 do nhạc sĩ Quốc Trung làm đạo diễn âm nhạc. Sau MV “Chậm Lại”, Vũ. sẽ tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc chủ đề vào ngày 08/09, ngay trước thềm phát hành album.



Miu Lê cùng Yuno Bigboi đi bắt “virus giả trân” trong MV mới

Quill Cloud

Tối 18/8, Miu Lê bất ngờ ra mắt MV mới chỉ sau ít ngày nhá hàng trên trang cá nhân. Với thông điệp về hạnh phúc, ca khúc "Chọn yêu thương, chọn hạnh phúc" cũng là lần đầu tiên Miu Lê kết hợp cùng Yuno Bigboi và hãng sữa Lof. Trong MV, Miu Lê liên tục hóa thân thành những nhân vật khác nhau, từ chuyên gia khoa học trong phòng thí nghiệm, thợ sửa ống nước cho đến chuyên viên điều dưỡng. Thậm chí phải nhảy múa với dàn Zombie sống để chạy trốn vì sợ bị virus Giả trân - kẻ thù chính trong MV lây nhiễm. 

Ca khúc cũng là lời nhắn nhủ của Miu Lê đến khán giả đại chúng: "Hãy quan tâm đến những người thương yêu nhiều hơn và sống trọn vẹn với cảm xúc của mình. Bạn không cần lúc nào cũng phải đeo những chiếc mặt nạ để khỏa lấp thỏa mãn cá nhân".


Anh Tú x HIEUTHUHAI cháy nhiệt huyết cùng X-men

Quill Cloud

Sau nhiều ngày nhá hàng về band nhạc hai thành viên REALM, Anh Tú cùng Hiếu Thứ Hai đã debut bằng một MV super cool mang tên REAL MEN. X-Men đã lựa chọn kết hợp cùng hai nghệ sĩ “chuẩn men” là Anh Tú x HIEUTHUHAI cùng cháy nhiệt huyết Real Men và sống trọn tinh thần Do Good Look Good. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo cả về hình thức và âm nhạc với một người là nam ca sĩ điển trai, một người là chàng rapper đình đám. 

Không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, MV R.M là cơ hội để RealM band khẳng định hình ảnh mà nhóm đang theo đuổi. Trong MV lần này, anh và Hieuthuhai chọn dòng nhạc Pop Anthem, với mong muốn lan tỏa được một thông điệp mạnh mẽ, đồng thời lồng ghép những sắc màu tươi trẻ của nhạc hiphop.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa