Tin tuần 4 tháng 7: Hoàng Duyên trở lại với hai sản phẩm âm nhạc, Phương Ly comeback cùng MV “Thích Thích”

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Hoàng Duyên, Phương Ly... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
24/07/2022
Tin tuần 4 tháng 7: Hoàng Duyên trở lại với hai sản phẩm âm nhạc, Phương Ly comeback cùng MV “Thích Thích”

Hoàng Duyên trở lại với hai sản phẩm âm nhạc

Quill Cloud

Tối ngày 21/7, Hoàng Duyên đã phát hành teaser MV “Em Sẽ Báo Công An”, đánh dấu sự trở lại chính thức của mình với âm nhạc và hình ảnh thuần Việt sau hơn một năm kể từ ca khúc debut “Chàng Trai Sơ Mi Hồng”. Đặc biệt theo lịch trình comeback được công bố, cô nàng sẽ không chỉ dừng lại ở MV lên sóng vào ngày 23/7 mà sẽ còn tiếp tục trình làng thêm một sản phẩm là “Vọng Nguyệt” vào ngày 31/7.

Có thể thấy, hai sản phẩm sắp tới của Hoàng Duyên tuy được phát hành gần kề nhau nhưng lại mang những màu sắc đối nghịch trong tên gọi. Trong khi cái tên “Em Sẽ Báo Công An” nghe khá tinh nghịch, đậm chất Gen Z, tựa đề “Vọng Nguyệt” lại mang đến cảm giác khá hoài cổ, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cả hai ca khúc vẫn sẽ có điểm chung là yếu tố truyền thống, đậm chất Việt Nam. Ca khúc “Em Sẽ Báo Công An” tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền – người đã đồng hành cùng Hoàng Duyên ở bài hát debut “Chàng Trai Sơ Mi Hồng”.


Phương Ly comeback cùng MV “Thích Thích”


Phương Ly chính thức thông báo về sự quay trở lại của mình sau gần 2 năm vắng bóng thông qua động thái thay đổi hình avatar và cover trên tài khoản Facebook cá nhân sang một màu tím nổi bật. Sau khi “phủ tím” mạng xã hội, cô tiếp tục đăng tải lên Youtube cũng như trang cá nhân đoạn clip ngắn cùng dòng chia sẻ: “Thích teaser MV mới của Phương Ly hem?”. Trong đó, cô nàng đã đi hỏi tất cả những người xung quanh rằng “Thích không?” và đều nhận được một câu trả lời mang nội dung: “Thích thích”. Liệu đây có phải là cách để nữ ca sĩ bật mí với khán giả về tựa đề ca khúc mới: “Thích Không” hay “Thích Thích”?. Trước thềm trở lại đường đua Vpop, Phương Ly cũng vừa vinh dự trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo xuất hiện trong chiến dịch EQUAL của Spotify nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt từ các nữ nghệ sĩ toàn cầu vào tháng Bảy này.


MiiNa và RIN9 ra mắt MV "Chàng trai với nụ cười tỏa nắng"

Quill CloudQuill Cloud

13h00 ngày 17/7, MiiNa và RIN9 đã chính thức ra mắt MV "Chàng trai với nụ cười tỏa nắng". Đây cũng là khung giờ ngập tràn ánh nắng nhất trong một ngày, hứa hẹn một giai điệu cũng ngập tràn “ánh nắng”. Ca khúc "Chàng trai với nụ cười tỏa nắng" vốn dĩ đã nổi đình đám trên MXH TikTok từ lâu nhưng không nhiều người biết đó chính là một trong những sáng tác đầu tay của nhạc sĩ RIN9. Trong sản phẩm lần này, nam nhạc sĩ bí ẩn bậc nhất Vpop dù chỉ thể hiện 2 câu hát bằng tiếng Anh nhưng đủ khiến người nghe “xao xuyến” bởi chất giọng trầm ấm, gợi nhiều cung bậc cảm xúc. Giọng hát của MiiNa tiếp tục làm người nghe ngạc nhiên khi vừa trong sáng, nhẹ nhàng dạt dào tình cảm nhưng không vì thế mà quên “khoe” những phần kĩ thuật thanh nhạc bài bản.


Jack chính thức trở lại với “Ngôi sao cô đơn”

Quill Cloud

Tối 19.7, Jack chính thức quay lại "đường đua" Vpop với ca khúc Ngôi sao cô đơn. Có thể thấy, màu sắc của sản phẩm này có phần khác lạ và u tối hơn so với những MV trước. Dù vậy, giọng ca gốc Bến Tre vẫn giữ được chất nhạc đặc trưng của mình. Jack chia sẻ bài hát do chính anh sáng tác và sản xuất cùng với ê-kíp riêng. Bên cạnh đó, Jack còn tham gia vào phần lên ý tưởng cho dự án lần này. Nam ca sĩ đã dành nhiều thời gian để cùng mọi người chăm chút, chỉnh sửa từng chi tiết nhằm tạo ra một MV thể hiện hết cá tính âm nhạc của bản thân.

Tuy nhanh chóng đạt Top 1 thịnh hành trên YouTube nhưng Jack không tránh khỏi luồng dư luận trái chiều. Bên cạnh nhận được lời khen từ fan, một số tài khoản đánh giá ca khúc này không thật sự xuất sắc. Một vài khán giả tinh ý còn nhận ra ca khúc này có phần giống với hit Blinding Lights của The Weeknd.


The Chainsmokers biểu diễn ngoài vũ trụ

Quill Cloud

Ryan Hartman – Giám đốc điều hành của công ty du lịch vũ trụ World View cho biết The Chainsmokers chính là ban nhạc đầu tiên biểu diễn trên “sân khấu” đặc biệt này. Theo đó, hai thành viên Andrew Taggart và Alex Pall sẽ có mặt trên một trong những chuyến bay đầu tiên của World View, dự kiến ​​khởi hành vào năm 2024. Tại đây, công ty sẽ ghi lại màn trình diễn từ bên trong một khoang tàu được buộc vào một khinh khí cầu tầng bình lưu nằm ở độ cao khoảng 20 dặm so với Trái Đất. Tất cả nhằm mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới trải nghiệm âm nhạc có “1-0-2”. Thay vì các nhà khoa học hay kỹ sư như thường lệ, đại diện World View hy vọng việc tạo cơ hội cho nghệ sĩ tham gia chuyến bay ra ngoài vũ trụ có thể “truyền cảm hứng để họ làm điều gì đó khác với những gì từng làm trước đây“. 



BLACKPINK trở lại sau 2 năm với concert kết hợp cùng PUBG MOBILE

Quill Cloud

Vừa qua, nhóm nhạc đình đám BLACKPINK đã khiến dư luận xôn xao khi thông báo việc chuẩn bị tái xuất sau 2 năm vắng bóng bằng dự án hợp tác với PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu trên di động. Đặc biệt, màn trở lại lần này còn tạo được ấn tượng với khán giả bởi kế hoạch tổ chức hẳn một concert in-game với tên gọi The Virtual. Đây được xem như động thái khiến người hâm mộ phấn khích trong lần hợp tác thứ 2 giữa hai thương hiệu giải trí đình đám thế giới. Được biết, cũng trong sự kiện này, BLACKPINK sẽ chính thức cho ra mắt bài hát Ready For Live tại buổi concert này.

Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng PUBG Mobile và cả BLACKPINK còn thêm trầm trồ khi chứng kiến sự ra mắt của bộ quà tặng độc quyền dành riêng cho màn hợp tác này. Xuất xứ đến từ fandom “Hậu cung của BLACKPINK”, set quà này có tên “The Virtual - From link with Love” bao gồm: vé concert, túi tote, bình nước, quạt tay, dây đeo và sticker mang chủ đề BLACKPINK x PUBG Mobile. Trong đó, các vật phẩm đều được thiết kế tối giản với 2 tông màu chủ đạo là hồng và đen, mang đậm dấu ấn của BLACKPINK.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa