Tin tuần 4 tháng 6: Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Tóc Tiên hóa thành cô dâu xinh đẹp trong teaser MV mới

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của GreyD, Tóc Tiên... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
26/06/2022
Tin tuần 4 tháng 6: Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Tóc Tiên hóa thành cô dâu xinh đẹp trong teaser MV mới

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quill Cloud

Người mẫu Nguyễn Thị Ngọc Châu, 28 tuổi, đến từ Tây Ninh, đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tối 25/6. Ở tuổi 28, Ngọc Châu được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ. Người đẹp giữ phong độ ổn định từ đầu đến cuối cuộc thi, tỏa sáng trong đêm chung kết với lối ứng xử gãy gọn. Ngọc Châu nhiều lần truyền tải thông điệp về nỗ lực góp phần giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chiến thắng của Ngọc Châu làm đẹp lòng nhiều fan theo dõi cuộc thi. Cô là thí sinh dày kinh nghiệm, nổi bật từ đầu chương trình. Người đẹp Tây Ninh sinh năm 1994, từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.


Tóc Tiên hóa thành cô dâu xinh đẹp trong teaser MV mới

Quill Cloud

Tối 22/6, Tóc Tiên bất ngờ tung một đoạn clip ngắn, hé lộ “nhỏ giọt” giai điệu cũng như hình tượng của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới. Không còn hình ảnh quyến rũ, cá tính hay rực rỡ màu sắc như thường thấy, Tóc Tiên diện váy cưới trắng cổ điển và tối giản, chính thức gia nhập hội “cô dâu tháng 6” hot nhất nhì Vbiz cũng như “đánh tiếng” cho sự trở lại đường đua âm nhạc. Cùng với câu hát “Anh không thể ngăn bàn tay mình lại” và giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu ngay ở đầu đoạn clip, người hâm mộ lại càng tin rằng nữ ca sĩ sẽ sớm tái xuất đường đua Vpop bằng một bản ballad tình yêu ngọt ngào.


Grey D kết hợp với Tlinh tạo sự khác biệt cho ca khúc cũ

Quill Cloud

ST.319 Entertainment cùng GREY D vừa chính thức trình làng khán giả sản phẩm âm nhạc mang tựa đề “Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi” vào tối 20/6. Với sự hỗ trợ từ chính những người hâm mộ, đây là sản phẩm âm nhạc mở đường cho màn debut solo chính thức của cựu thành viên MONSTAR trong thời gian tới. Kết hợp cùng Grey D trong MV này là nhà sản xuất TDK - người đã khoác chiếc áo hoàn chỉnh cho bản demo năm ấy. Ngoài ra không thể không kể đến cô nàng rapper Gen Z tài năng - tlinh. Chất giọng quyến rũ của tlinh khiến vibe của "vaicaunoicokhiennguoithaydoi” được tô vẽ càng thêm đặc biệt dẫu cô nàng vừa rap vừa hát chưa đến 10 câu và cũng chẳng hề xuất hiện trong MV. Điểm sáng trong MV "vaicaunoicokhiennguoithaydoi” phải kể đến việc Grey D đã hoàn toàn thể hiện được sự đa tài của mình trong tư cách nghệ sĩ solo khi thực hiện mọi thứ từ đầu đến cuối, từ sáng tác tới chơi nhạc cụ và diễn xuất. 


Trang Pháp trở thành chủ tịch của BOFT Vietnam

Quill Cloud

Ngày 25/6, Trang Pháp chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch của BOFT Việt Nam - dòng máy in hình gây tiếng vang trên toàn thế giới. Dòng máy này đã có mặt tại 51 đất nước, 144 thành phố. Đây là dòng máy ki-ốt in hình từ Instagram và smartphone tiên phong trên thế giới. Nữ nghệ sĩ sẽ trực tiếp đầu tư vào BOFT Việt Nam và đứng sau sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới. Nói về vai trò mới, Trang Pháp cho biết: "Là một nghệ sĩ, nhưng tôi lại từng tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế - Quản lý. Vì vậy từ rất lâu tôi coi việc kinh doanh là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ việc nghệ sĩ có những business ngoài nghệ thuật không hiếm, và đó là điều đáng làm".


B Ray kể chuyện tình buồn cùng Sofia trong MV "Thiêu thân"

Quill Cloud

B Ray vừa tung ra MV Thiêu thân kết hợp cùng Châu Đăng Khoa và Sofia, đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop. Ca khúc lần này không còn là một bản rap love ngọt ngào. Bằng chất giọng rap đặc trưng không lẫn với bất kì rapper nào, kĩ thuật nhấn nhá theo từng câu chữ, B Ray đã xuất sắc dẫn dắt cảm xúc của người nghe từ mở đầu đến cao trào câu chuyện. Thêm vào đó, giọng hát nội lực "không phải dạng vừa" của Sofia đã đẩy bài hát lên cao trào, khiến công chúng hoàn toàn cuốn hút vào cả MV và ca khúc. Tái xuất trong thị trường Vpop với Thiêu Thân, bộ ba B Ray, Châu Đăng Khoa và Sofia đã mang đến một sản phẩm chỉn chu, chất lượng, được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung đến âm nhạc, chắc chắn sẽ "phá đảo" các bảng xếp hạng trong thời gian tới.


Lyly ra mắt bài hát mới cùng tựa game nhập vai

Quill Cloud

“Nếu lỡ một ngày” là một ca khúc được Lyly kết hơp với tựa game Đấu La 3D: Tuyệt Thế Đường Môn ra mắt ngày 22/6. Bài hát vẫn “đậm chất LyLy” với lời tự sự nhẹ nhàng của một cô gái lo sợ về tình yêu của mình một ngày sẽ biến mất. “Nếu lỡ một ngày” được sáng tác bởi chính Lyly qua bản phối ngọt ngào của producer T.R.I chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bài hát hiện đang thịnh hành trên nền tảng TikTok.  Đây là ca khúc chủ đề của tựa game này, cũng là ca khúc đánh dấu sự hợp tác của Lyly cùng tựa game với một chuỗi sự kiện sắp tới. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa