Tin tuần 4 tháng 4: Khởi động Space Jam #2, SpaceSpeakers đưa nghệ sĩ lên rừng sáng tác, Văn Kiên - học trò của Hương Giang trở thành Quán quân The Next Gentleman

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của SpaceSpeakers, Vũ.,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
24/04/2022
Tin tuần 4 tháng 4: Khởi động Space Jam #2, SpaceSpeakers đưa nghệ sĩ lên rừng sáng tác, Văn Kiên - học trò của Hương Giang trở thành Quán quân The Next Gentleman

Khởi động Space Jam #2, SpaceSpeakers đưa nghệ sĩ lên rừng sáng tác

Quill Cloud

Space Jam #2 vẫn sẽ tiếp tục chủ đề “Synchronizing space and time” - “Thời gian và không gian là một” như mùa 1 nhưng lần này sẽ có sự đổi mới bằng việc pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, giữa màu sắc phương Tây và phương Đông. Đặc biệt, địa điểm tổ chức sẽ nằm ở Đà Lạt với concept “Giao điểm của quá khứ và tương lai” bắt nguồn từ ý tưởng “âm nhạc bắt nguồn từ sự pha trộn các nền văn hoá hình thành tại nhiều vị trí không gian khác nhau, trong nhiều khoảng thời gian khác nhau”. 

Đáng chú ý, Space Jam năm nay sẽ có thêm nhiều gương mặt khách mời mới ngoài các bạn bè quen thuộc của SpaceSpeakers: Andree Right Hand, Karik,... Cụ thể, những cái tên mới đều bước ra từ chiến dịch cộng đồng Muzik Dập Dịch như rapper Gill, violinist Nguyễn Thiện Minh,... Không những thế, Space Jam #2 còn có sự xuất hiện của những tên tuổi có tiếng trong làng rap như: 16 Typh, Gonzo, B-Wine, Vsoul, Evy, MCK, Lil Wuyn, Ricky Star, Kellie, $A Milo, Dlow... và các producer trẻ MastaL, Tổng Đài,...cũng được mời đến tham dự để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh.


Văn Kiên - học trò Hương Giang trở thành Quán quân The Next Gentleman

Quill Cloud

Tối ngày 22/4, đêm Chung kết của The Next Gentleman đã chính thức diễn ra. Trải qua nhiều vòng thi, chương trình đã tìm ra được Quán quân chung cuộc chính là Văn Kiên - quý ông đến từ team HLV Hương Giang. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Kiên sẽ nhận được giải thưởng hợp đồng truyền thông 1 tỷ đồng từ chương trình. Bên cạnh đó, vị trí Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về Minh Khắc (team Hà Anh) và Minh Kha (team Xuân Lan). Đây cũng chính là 2 đại diện Việt Nam sẽ được chương trình gửi đi thi quốc tế!


Thuỷ Tiên, Thiều Bảo Trâm góp mặt tại Music Festival “Xin chào SEA Games”

Quill Cloud

TP.HCM khởi động chuỗi đêm diễn “Xin chào SEA Games” hoành tráng với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như Thiều Bảo Trâm, ST Sơn Thạch, rapper Kellie, DJ Mie… Sau đêm diễn tại TP.HCM, “Xin chào SEA Games” sẽ tiếp tục đến đất cố đô Huế với không gian âm nhạc không hề kém cạnh. Đặc biệt có sự tham gia của Thủy Tiên - nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng các bản hit đình đám đi qua nhiều thế hệ. Đối lập với sự đằm thắm, quyến rũ của Thủy Tiên là nguồn năng lượng đầy tươi trẻ đến từ nam rapper đang được khán giả rất yêu thích từ sau Rap Việt mùa 1 - Ricky Star. 

Với mục tiêu mang bầu không khí sôi động của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 đến mọi miền Tổ quốc, chương trình hứa hẹn sẽ tạo cú hích trước ngày khai mạc SEA Games với đêm nhạc đầu tiên tại TP. HCM với sự tham gia của hàng trăm vận động viên và nghệ sĩ nổi tiếng.


Hạ Show: Bước qua thanh xuân cùng “Hoàng tử Indie” Vũ

Quill Cloud

Thanh xuân là quãng thời gian tươi đẹp và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Đây cũng chính là chủ đề của Hạ Show - sự kiện âm nhạc diễn ra vừa qua tại Swinburne Việt Nam.  Sự xuất hiện của chàng nghệ sĩ Vũ khiến không gian thanh xuân tại Hạ Show càng trở nên lắng đọng cảm xúc hơn bao giờ hết. Ghi dấu với những bản nhạc có ca từ ngọt ngào, giai điệu lãng mạn cùng giọng hát trầm mộc mạc, Vũ từ lâu đã không còn là tên tuổi xa lạ với những khán giả mê đắm dòng nhạc Indie Việt.

Nhắn nhủ với các bạn trẻ, Vũ chia sẻ hãy dũng cảm bày tỏ khi có cơ hội, bước chân vào cuộc đời với tấm lòng rộng mở, trái tim khao khát và nhiệt huyết tràn đầy để làm nên một thanh xuân "trọn vẹn".


Uniqlo x Giang Ơi, H'Hen Niê,...: Sẵn sàng cho sự chuyển mình cùng Sài Gòn

Quill Cloud

Giang Ơi cùng với hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp và hoa hậu H'Hen Niê là những gương mặt của BST mới nhà UNIQLO. Họ là những người con được sinh ra và lớn lên ở những vùng miền khác nhau, với tính cách khác nhau, lựa chọn những con đường khác nhau nhưng đều sống dưới mái nhà chung là mảnh đất Sài Gòn. Sài Gòn là thành phố của sự chuyển mình, nơi ánh đèn không bao giờ tắt. Ngày ngày mọi thứ vẫn tất bật diễn ra, niềm vui có, nỗi buồn có, nhưng ở từng ngóc ngách ta đều thấy được sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Hướng theo tinh thần ấy, Together We Evolve - Chuyển mình cùng Sài Gòn của UNIQLO mùa này ra mắt những trang phục đơn giản, dễ mặc và phù hợp với tất cả mọi người nhưng không ngừng cải tiến để thoải mái và bền vững hơn.


Vespa Sprint phiên bản Justin Bieber chính thức ra mắt

Quill Cloud

Sau bao ngày chờ đợi, đến 20/4 Vespa đã chính thức công bố giá bán của Vespa Sprint Justin Bieber - đây là phiên bản hợp tác giữa Vespa cùng nam ca sĩ đình đám thế giới. Đặc biệt, đây còn là mẫu đặc quyền do chính nam ca sĩ lên ý tưởng và thiết kế. Theo giá nhà sản xuất công bố Vespa Sprint Justin Bieber sẽ có 2 mức giá khác nhau. Phiên bản Sprint Sport 150cc có giá khoảng 6,549 USD, tương đương khoảng 150 triệu. Trong khi đó, phiên bản Sprint Sport 50cc có giá 4,999 USD, khoảng 115 triệu. Tuy nhiên, đây chỉ là giá bán chính thức tại thị trường Mỹ và Châu Âu, khi về Việt Nam, giá xe sẽ bị nâng lên nhiều vì còn phải chịu các loại thuế như: thuế nhập khẩu, thuế VAT...


YG xác nhận BLACKPINK chuẩn bị comeback

Quill Cloud

Tính từ lần quảng bá cuối cùng với Lovesick Girls và The Album, BLACKPINK đã vắng bóng làng nhạc gần 2 năm. Trong báo cáo mới nhất của YG, công ty đã tiếp thêm động lực chờ đợi cho BLINK bằng một thông tin vô cùng quan trọng: BLACKPINK comeback vào nửa cuối năm 2022. Cụ thể, Theo công bố của Korea Investment & Securities, báo cáo của YG Entertainment về lịch trình các nghệ sĩ năm 2022 sẽ tập trung vào iKON và WINNER vào tháng 4 đến tháng 6. Tháng 7, BLACKPINK comeback với một album, hình thức chưa xác định và lên kế hoạch các tour diễn vào nửa cuối năm 2022 (từ tháng 7 đến tháng 12). 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa