Tin tuần 4 tháng 3: Sơn Tùng M-TP bất ngờ mở show kỉ niệm 10 năm cùng OPPO, Gia đình JustaTee sắp "đại náo" The Return Of Superman bản Việt

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng MTP, BIGBANG,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
27/03/2022
Tin tuần 4 tháng 3: Sơn Tùng M-TP bất ngờ mở show kỉ niệm 10 năm cùng OPPO, Gia đình JustaTee sắp "đại náo" The Return Of Superman bản Việt

1, Sơn Tùng M-TP bất ngờ mở show kỉ niệm 10 năm cùng OPPO

Quill Cloud

Sau gần một thập kỷ đồng hành cùng nhau, hãng điện thoại OPPO sẽ cùng đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên thực hiện một minishow trên mạng xã hội TikTok vào ngày 27/3.

Theo "bật mí" từ OPPO, tại minishow lần này, Sơn Tùng sẽ có những câu chuyện chưa từng được kể, những mối nhân duyên thật tình cờ lần đầu tiên hé lộ, cũng là nơi mà Tùng sẽ khắc họa rõ nét nhất hành trình bứt phá giới hạn của mình để tạo ra những tác phẩm ấn tượng nhất, tinh túy nhất dành cho người hâm mộ.

Sự kiện đồng thời được phát trực tuyến trên cả 3 kênh TikTok có lượt theo dõi hàng đầu: OPPO Việt Nam, Sơn Tùng M-TP và TikTok Việt Nam. Điều đáng nói là khi tham gia không chỉ ngắm vẻ đẹp trai của chàng ca sĩ mà check-in còn được OPPO tặng quà gồm có ấn phẩm đặc biệt của sự kiện có chữ kí của Sơn Tùng M-TP, OPPO Reno7 Series 5G và OPPO Reno7 Z 5G.



2, Gia đình JustaTee sắp "đại náo" The Return Of Superman bản Việt

Quill Cloud

The Return Of Superman - show thực tế Hàn Quốc từng khiến con dân xiêu lòng hiện đã được Việt hóa. Sau thông tin nhà Khắc Việt là gia đình đầu tiên tham gia show, mới đây, ê-kíp chương trình khiến fan cực thích thú khi công bố gia đình thứ 2 góp mặt ở show thực tế này chính là gia đình hề hước nhất MXH Việt: bố JustaTee cùng 2 con là "idol cõi mạng" Cici và cậu em trai Mino.

Trên trang cá nhân, JustaTee cũng thông báo gia đình mình sẽ góp mặt trong chương trình The Return Of Superman Vietnam. Netizen thích thú khi biết "idol cõi mạng" Cici tham gia chương trình. Con gái rượu nhà JustaTee vốn được yêu mến vì những khoảnh khắc đáng yêu và cực “tấu hài” trên MXH. Chương trình sẽ sớm lên sóng vào tháng 4/2022 sắp tới.


3, Giám khảo dẫn dắt thế hệ KOC VIETNAM 2022 đầu tiên - Kỳ Duyên

Quill Cloud

KOC VIETNAM 2022 đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất với những màn so tài, khoe cá tính của 20 thí sinh xuất sắc nhất vòng loại. Vòng thi KOC Camp đã chính thức khởi động và vị giám khảo chính thức của vòng thi KOC Camp chính là Hoa hậu Kỳ Duyên.

Từng đảm nhận vị trí mentor cho nhiều chương trình lớn và chẳng hề kém cạnh các đàn anh, đàn chị trong nghề, Kỳ Duyên luôn gây ấn tượng với khán giả với lối ứng xử thông minh, nhạy bén và sự tinh tế với từng thí sinh tham gia. Là một chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện, KOC VIETNAM 2022 chắc chắn sẽ đem tới những điều thú vị, hấp dẫn dưới sự dẫn dắt của host Châu Bùi và giám khảo xuyên suốt Kỳ Duyên cùng nhiều khách mời nổi tiếng. 


4, Hoàng tử lo-fi gốc Việt keshi chính thức tung album đầu tay

Quill Cloud

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2018 với EP 'The Reaper' với hàng loạt hit như '2 soon', 'beside you', 'drunk',... đưa keshi trở thành 'Hoàng tử nhạc lo-fi', cuối cùng sau 4 năm, anh chàng đã xuất xưởng album đầu tay mang tên GABRIEL sau khoảng thời gian trì hoãn khá dài, với ca khúc chủ đạo 'ANGOSTURA' nhận được rất nhiều khen ngợi. 

Không chỉ đơn thuần là tiếng guitar mộc đi kèm giọng hát thủ thỉ u buồn, những sáng tác mới của chàng trai gốc Việt chứa nhiều trải nghiệm hơn, cuốn hút và pop hơn nhiều. 

Là ván cược lớn của keshi, GABRIEL là niềm kiêu hãnh của một nhạc sĩ, ca sĩ và cả một người đàn ông mà anh kỳ vọng. Sau GABRIEL, keshi đã ngay lập tức lên kế hoạch và đặt một mục tiêu lớn tiếp theo của mình: tour diễn thế giới. Và đúng như dự đoán, mọi tour diễn tại Châu Âu và Bắc Mỹ của keshi đã cháy vé chỉ sau vài ngày mở bán. 


5, Thanh Thanh Huyền nhận giải thưởng tại 'World Creator Awards'

Quill Cloud

Từ bỏ những lời mời trở lại đường đua nhan sắc để toàn tâm toàn ý cho công việc dẫn chương trình, mới đây, Thanh Thanh Huyền đã vinh dự nhận giải MC Xuất sắc nhất hạng mục Ngôi sao Truyền hình của giải thưởng World Creator Awards 2021

World Creator Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh và khuyến khích các Creator, Influencer và các Celeb thuộc nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc và ngoài nước (Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan) đã cống hiến trong năm qua. Đây được xem là một sự khích lệ to lớn đối với những nghệ sĩ đã đóng góp để phát triển nền văn hóa và giải trí của khu vực. 

Ngoài Thanh Thanh Huyền, một số nghệ sĩ, người nổi tiếng khác như ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được vinh danh tại sự kiện này. Điều đó khiến nhiều khán giả tại Việt Nam vô cùng bất ngờ.


6, BIGBANG tung teaser comeback sau 4 năm 

Quill Cloud

Sau nhiều thông tin bên lề về màn comeback của BIGBANG, cuối cùng, vào đúng 22 giờ tối ngày 20/3 (giờ Việt Nam), YG đã chính thức tung teaser trở lại của nhóm nam này. Chiếc teaser đơn giản không lộ mặt bất cứ thành viên nào với tấm polaroid đen ấn định ngày giờ comeback của nhóm. Sau sản phẩm cuối cùng được phát hành vào tháng 3/2018, người hâm mộ đã đợi chờ mòn mỏi màn comeback của nhóm nhạc "tường thành" nhà YG. Chính vì vậy, thông tin BIGBANG comeback khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ, thậm chí còn hoài nghi về độ xác thực. 

Trước đó vào ngày 7/2, YG đã đưa ra thông báo hợp đồng của T.O.P với công ty đã kết thúc, anh chàng muốn thử sức mình trên con đường mới với tư cách nghệ sĩ và doanh nhân. Tuy nhiên, T.O.P vẫn sẵn sàng cho các hoạt động trong tương lai cùng với BIGBANG. Hiện tại, MV của BIGBANG đã quay xong và khả năng cao vẫn có đầy đủ 4 thành viên tham gia.


7, Snoop Dogg tiết lộ hợp tác với BTS trong ca khúc mới

Quill Cloud

Ngày 26/3, Insight đưa tin trên thảm đỏ American Song Contest, Snoop Dogg xác nhận thông tin hợp tác với nhóm nhạc BTS trong sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên nam rapper cho biết nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ thông tin chi tiết hơn đến công chúng.  Anh nói: “Trải nghiệm về BTS mà các bạn luôn nhắc đến. Tôi sẽ để họ kể cho các bạn nghe về điều đó". Snoop Dogg từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc bao gồm Girls 'Generation, 2NE1, PSY và MONSTA X, và có tình yêu sâu sắc đối với K-pop. 

Trước đó, Snoop Dogg từng tiết lộ trên podcast Mogul Talk hồi tháng 1 rằng mình luôn nhận được yêu cầu hợp tác từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, trong đó có BTS.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa