Tin tuần 4 tháng 3: PUMA Việt Nam bắt tay Low G, Jennie là gương mặt đại diện mới của CHANEL 22 Bag

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện đánh dấu sự trở lại của Đen Vâu, Bùi Lan Hương... cùng sự kết hợp hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
27/03/2023
Tin tuần 4 tháng 3: PUMA Việt Nam bắt tay Low G, Jennie là gương mặt đại diện mới của CHANEL 22 Bag

Mr. Đàm công bố dự án điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King


“Hào Quang Rực Rỡ – The King” là dự án điện ảnh theo thể loại phim tiểu sử kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Sự kiện thu hút quan tâm của giới truyền thông cũng như đã quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz tham dự.

Dự án phim “Hào Quang Rực Rỡ – The King” là sự bắt tay hợp tác giữa công ty giải trí Tiếng Hát Việt và nhà sản xuất phim điện ảnh MAR6 Pictures. Sau 3 năm xúc tiến hợp tác, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đã tin tưởng giao bản quyền chuyển thể câu chuyện tiểu sử cuộc đời và sự nghiệp từ thời còn là một thợ cắt tóc vô danh cho đến vị trí ngôi sao hàng đầu ngành giải trí Việt Nam hiện nay để đưa lên màn ảnh rộng. Đây cũng là lần đầu tiên có nhà sản xuất phim Việt mạnh dạn làm phim tiểu sử về nhân vật nổi tiếng đang còn đương thời.



VietinBank đồng hành cùng Đen Vâu, ra mắt chiến dịch Sống một đời có 'lãi'


Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch Sống một đời có “lãi” với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Xuất phát từ chính sự đồng điệu trong quan điểm sống và triết lý hoạt động, VietinBank mong muốn chiến dịch này, cùng với nghệ sĩ Đen Vâu sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mới, hiện thực hóa khát vọng thành những hành động thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng để chạm đến mục tiêu Sống một đời có “lãi”.

Đen Vâu chia sẻ về hành trình trưởng thành đằng sau ánh hào quang trong TVC mới

TVC bắt đầu với “Tôi là Đen” đầy cảm xúc, mang những suy tư, những cung bậc cảm xúc, hình ảnh thật, sự việc thật, những hoạt động thiết thực. Cũng là một chàng trai trải qua hoàn cảnh khó khăn để bước đến đỉnh cao, Đen thấu hiểu nỗi lo của thế hệ trẻ và muốn tiếp lửa cho cộng đồng, nỗ lực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn: “Chắc chắn cùng nhau chúng ta sẽ sống một đời có lãi”


Bùi Lan Hương ra mắt album Vol 2 cùng liveshow đầu tiên trong sự nghiệp


Bùi Lan Hương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi công bố chuỗi dự án trong năm 2023. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ mở màn bằng Live Session 'Fallen Angel - Thiên Thần Sa Ngã'. Đây cũng là tên album đầu tiên của nữ ca sĩ từng được giới thiệu vào tháng 7/2018. Thành công của 'Thiên Thần Sa Ngã' đã đem về cho Bùi Lan Hương giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp - Giải 'Cống hiến'.

Sau đó, nữ ca sĩ cho ra mắt Album Vol 2 'Nữ Thần Mặt Trăng' cũng như hướng tới Live Show đầu tiên trong sự nghiệp vào thời điểm cuối năm. Đây được coi là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp Bùi Lan Hương. Album Vol 2 'Nữ Thần Mặt Trăng' sẽ được giới thiệu vào trung tuần tháng 6. Bùi Lan Hương cho biết hiện tại album gần như đã hoàn thành 90%, đang trong khâu hậu kỳ để có thể gửi tới khán giả. Ngoài 'Mặt Trăng' và những sáng tác mới của Bùi Lan Hương, album sẽ có sự góp mặt của hai nhạc sĩ, trong đó có Phan Mạnh Quỳnh.


PUMA Việt Nam bắt tay Low G, ra mắt MB.02 Rick & Morty đang gây sốt toàn cầu


Trong chiến dịch ra mắt BST MB.02 lần này, PUMA Việt Nam bắt tay cùng chàng rapper đa tài Low G - một trong những nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên diện trên chân đôi giày phiên bản giới hạn này kết hợp cùng những items hot hit trong BST MB.02 Rick & Morty. Với vẻ ngoài mang tinh thần đường phố phóng khoáng, MB.02 chắc chắn không chỉ dành riêng cho cộng đồng bóng rổ mà hứa hẹn sẽ là “món đồ chơi” cá tính được săn đón bởi các tín đồ yêu thích văn hóa hiphop và phong cách freestyle


Jennie là gương mặt đại diện mới của CHANEL 22 Bag


Chính thức trở thành đại sứ của CHANEL từ năm 2017, Jennie của BLACKPINK luôn được xem là "CHANEL sống" với cách thể hiện xuất sắc tinh thần của nhà mốt trong mỗi lần xuất hiện. Và chiến dịch quảng bá túi CHANEL 22 cũng không phải ngoại lệ.

 Trong chiến dịch Chanel mới nhất, Jennie đã đưa bộ đôi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh đến đường phố Seoul. "Inez & Vinoodh gọi tôi là 'My Girl'," Jennie nhớ lại những kỷ niệm đáng yêu trong thời gian cô làm việc với bộ đôi nổi tiếng. "Thật thoải mái vì họ coi tôi là một cô gái trẻ chứ không chỉ là "JENNIE" nổi tiếng, thành viên của BLACKPINK. Tôi luôn là tâm điểm chú ý, nhưng những hình ảnh này là đại diện chính xác cho con người thật của tôi.” Phim ngắn về chiến dịch CHANEL 22 của Jennie sẽ được công bố vào ngày 3 tháng 4.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa