Tin tuần 4 tháng 2: Hà Hồ “bắt tay” cùng Thùy Tiên trong bộ sưu tập son mới, Da LAB tung MV được đầu tư khủng nhất sự nghiệp

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Da LAB, Hoàng Yến Chibi,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
27/02/2022
Tin tuần 4 tháng 2: Hà Hồ “bắt tay” cùng Thùy Tiên trong bộ sưu tập son mới, Da LAB tung MV được đầu tư khủng nhất sự nghiệp

1, Hà Hồ “bắt tay” cùng Thùy Tiên trong bộ sưu tập son mới của Moi Cosmetic

Quill Cloud

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc cả hai xuất hiện chung một khung hình. Trong đó, giọng ca My Destiny và Hoa hậu Thùy Tiên đều diện trang phục áo croptop nóng bỏng, để lộ đôi vai trần gợi cảm. Bên cạnh đó, cả hai còn chọn tông trang điểm quý phái, khoe thần thái sang chảnh, quyền lực. Được biết, đây là lần kết hợp đầu tiên của Miss Grand International 2021 và Hà Hồ khi gia nhập vào "đường đua sắc đẹp". Thuỳ Tiên đã chọn mặt gửi vàng M.O.I Cosmetics để cho ra đời BST son phiên bản cực giới hạn Love M.O.I by Thuỳ Tiên với 6 màu son vô cùng trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng


2, Hậu Rap Việt, Blacka và TIA chill cùng bia Sài Gòn Chill

Quill Cloud

Tối 23/2, TIA chính thức comeback với ca khúc Chill Đi Em kết hợp cùng Blacka. Là 2 nghệ sĩ mang cá tính riêng trong âm nhạc, sự kết hợp của TIA và Blacka mang đến nhiều điều thú vị. Chill Đi Em được TIA ấp ủ trong khoảng thời gian ở nhà giãn cách xã hội vào năm ngoái và phải đến tháng 1/2022, bản phối mới hoàn thiện và MV cũng được quay khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn. 

Là một MV kết hợp cùng sản phẩm mới được ra mắt của Bia Sài Gòn - Bia Sài Gòn Chill, “Chill Đi Em” có phần lời và giai điệu bắt tai, phù hợp với những cuộc chơi. Âm nhạc của Blacka và Tia kết hợp cùng Bia Saigon Chill đã xua tan đi những nỗi mệt nhọc, suy tư sau một ngày làm việc căng thẳng. Điều đó cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt qua MV này.


3, Da LAB tung MV được đầu tư khủng nhất sự nghiệp

Quill Cloud

Tối ngày 22/2, Da LAB đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “SKYLINE”. Đây là một ca khúc do Da LAB sáng tác, với chất nhạc độc đáo, lạ tai được sản xuất bởi Rhymastic.

Không chỉ đầu tư chỉn chu và đặt ra thử thách đổi mới trong âm nhạc, Da LAB còn dành tặng khán giả một MV mang màu sắc khoa học viễn tưởng hoành tráng, nơi các thành viên cùng Rhymastic, Fung La bay vào vũ trụ huyền bí trong tạo hình cực ngầu của các phi hành gia. Ca khúc “SKYLINE” thuộc thể loại Rap - Hiphop, với tựa đề có nghĩa là đường chân trời - nơi trời, đất giao thoa làm một, nơi tình yêu giữa vạn vật thăng hoa và hoà quyện nhất. Nhưng đường chân trời cũng có một ý nghĩa khác, đó chính là nơi mỗi chúng ta đều thấy mà mãi mãi không thể với tới. Vậy nên, sáng tác “SKYLINE” của Da LAB mang theo những nỗi băn khoăn và những câu hỏi được đặt ra trong tình yêu mà đối với nhiều người, phần lớn đều không có lời giải đáp.


4, Hoàng Yến Chibi ra mắt sản phẩm bằng hình thức live performance

Quill Cloud

Đúng 20h22 ngày 22/02/2022, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến khán giả live performance mang tên “Chia tay thì....” Thoạt nghe, ai cũng ngỡ đây là list ca khúc thất tình và buồn bã. Nhưng qua câu chữ giản đơn và giọng hát ngọt ngào của Hoàng Yến Chibi, khán giả lại cảm nhận được sự tích cực và thư giãn.

Chia tay thì… gồm 5 sáng tác mới của Hoàng Yến Chibi. Khi thực hiện live performance, nữ ca sĩ đã hát live hoàn toàn với sự hỗ trợ của WHEE! Band và 2 ca sĩ Dư Quốc Vương - rapper Tùng Maru. Ra mắt sản phẩm bằng hình thức live performance cũng là cách để Hoàng Yến Chibi thể hiện những cảm xúc riêng. Mỗi ca khúc trong live performance đều là mẩu chuyện nhỏ của Hoàng Yến Chibi được ghép nối thành một câu chuyện tình yêu hoàn chỉnh: “Chia tay thì - Biết phải làm sao - Ngày thiếu anh - Sao anh lặng im - Em đã khóc - Ok em buồn”.


5, Elevit Việt Nam cùng Thuỳ Chi ra mắt MV cảm động về hành trình mang thai

Quill Cloud

Nằm trong dự án “Cho yêu thương đủ đầy” của Elevit, MV Thương gửi - thư dành tặng con yêu là một sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng hát của Thùy Chi và diễn xuất cảm động của vợ chồng diễn viên Văn Anh - Tú Vi. Với thông điệp "Cho yêu thương đủ đầy", Elevit đã tái hiện lại chân thực và đẹp đẽ những khoảnh khắc khi một người phụ nữ mang thai qua 9 tháng 10 ngày. Giọng hát truyền cảm, da diết của Thuỳ Chi cũng đã truyền tải chân thực cảm xúc bồi hồi và hạnh phúc của những người mẹ khi ôm ấp một sinh linh bé nhỏ trong mình.


6, Ngô Lỗi trở thành đại sứ cho thương hiệu Loewe

Quill Cloud

Theo tập đoàn LVMH, tập đoàn sở hữu thương hiệu Loewe, Ngô Lỗi là một trong những ngôi sao sáng giá và được yêu thích nhất Trung Quốc đại lục. Không dừng lại ở đó, tài tử điển trai còn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp với các bộ phim ăn khách như “Mùa Hè Tương Lai”, “Trường Ca Hành”, “Sủng Ái”…

Sở hữu phong cách trẻ trung, năng động cùng niềm đam mê với các bộ môn thể thao ngoài trời và chạy xe đạp, “em trai quốc dân” Ngô Lỗi là gương mặt trẻ phù hợp với tinh thần thời trang hiện đại, trẻ trung và có phần tinh nghịch của Loewe. Ngoài sự nghiệp diễn xuất rộng mở, anh còn là một vlogger nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.


7, Jung Hoyeon góp mặt trong chiến dịch "Impossible is nothing" 

Quill Cloud

Mới đây, adidas tung đoạn TVC chào đón sự trở lại của chiến dịch "Impossible Is Nothing" - chiến dịch quảng cáo toàn cầu làm nên tên tuổi của thương hiệu. Góp mặt trong đoạn phim là những gương mặt tên tuổi như Ho Yeon Jung - đại sứ của thương hiệu kiêm ngôi sao trong bom tấn Squid Game, vận động viên bóng chuyền Tiffany Abreu, vận động viên bóng rổ Asma Elbadawi, người mẫu Ellie Goldstein và giáo viên yoga Jessamyn Stanley. Họ được xem là những tấm gương đã vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công trong lĩnh vực của mình.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa