Tin tuần 4 tháng 12: Văn Mai Hương trở lại đường đua âm nhạc cuối năm, Dân tình đón đón Tết sớm cùng “thánh nhạc Tết” Bích Phương

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương, Bích Phương,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
27/12/2021
Tin tuần 4 tháng 12: Văn Mai Hương trở lại đường đua âm nhạc cuối năm, Dân tình đón đón Tết sớm cùng “thánh nhạc Tết” Bích Phương

1, Đón Tết sớm cùng “thánh nhạc Tết” Bích Phương 

Quill Cloud

Đến hẹn lại lên, Bích Phương  tiếp tục gửi đến khán giả một sản phẩm âm nhạc cực kỳ đáng yêu chuẩn bị chào đón năm mới. Kết hợp với Trà Ô Long TEA+ (Plus), Bích Phương chính thức chào sân Tết với MV mang tên Tết Nô Lo. Sau thành công của “series nhạc Tết” như: Bao Giờ Lấy Chồng, Chuyện Cũ Bỏ Qua, Em Chào Tết, Tuổi Gì Mà Chẳng Thích Lì Xì,... “Tết No Lo” một lần nữa chinh phục khán giả bằng giọng hát quen thuộc ngày xuân của Bích Phương, cùng với giai điệu bắt tai và ngập tràn không khí Tết. Với sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng TEA+, Bích Phương mong muốn gửi tặng đến mọi người  một năm mới không còn nỗi lo muộn phiền và niềm hy vọng chúng ta nhanh chóng trở lại với cuộc sống bình thường sau đại dịch. 


2, Ricky Star tung MV Giáng sinh cùng dàn thí sinh Rap Việt

Quill Cloud

Trở lại vào đúng mùa lễ hội, Ricky Star kết hợp với producer T.R.I tung ra MV Thiên Thần Tình Yêu với âm hưởng vui tươi, ngọt ngào. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của dàn khách mời “đủ cả chất lẫn lượng” - hội bạn thân của Ricky Star gồm: Obito, Mai Âm Nhạc, Seachains và Freaky.

MV có cốt truyện đơn giản, nhưng vẫn thành công truyền tải cảm xúc tích cực đến người xem. Đó là buổi tiệc Giáng sinh nhỏ thân mật của những người bạn chí cốt sau thời gian làm việc căng thẳng. Từ một Ricky Star ngủ gục bên bàn thu âm, người xem được nhìn thấy nguồn năng lượng tràn trề tức thì của nam rapper khi đón những người bạn thân đến chơi nhà.Với tinh thần “tình bạn diệu kỳ”, Ricky Star và T.R.I tiếp tục mang đến một sản phẩm với chủ đề tình bạn, tình yêu "gà bông" mang phong cách đặc trưng của cả hai. Cùng với đó, “nhóm bạn âm nhạc” cũng không quên chúc khán giả một mùa Noel an lành, vui tươi, ấm áp.


3, Văn Mai Hương trở lại đường đua âm nhạc cuối năm

Quill Cloud

Ngày 25/6, nữ ca sĩ Văn Mai Hương cho ra mắt khúc nhạc vỗ về "hội đơn côi" Let’s Talk About Love. Bài hát mang giai điệu, ca từ vui tươi, được chắp bút bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ra mắt MV mới vào đúng dịp Giáng sinh, nữ ca sĩ coi sản phẩm như một món quà tri ân gửi tặng những khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô. Ca khúc là lời động viên của Văn Mai Hương cho những cô gái còn đang độc thân, hay những trái tim từng đi qua trắc trở trong tình cảm.

Trước đó, ca khúc từng được Văn Mai Hương ngẫu hứng thể hiện trong một số chương trình. Nhưng trong phiên bản phát hành chính thức, Văn Mai Hương đã tạo sự mới mẻ khi thực hiện một bản phối hoàn toàn mới, cùng sự góp mặt đầy bất ngờ của rapper Blacka thí sinh sáng giá của Rap Việt mùa 2.


4, Sơn Tùng M-TP phong độ ngút ngàn trong quảng cáo Night Wolf 

Quill Cloud

Trong video quảng cáo mới tung ra ngày 20/6, Sơn Tùng M-TP đã hoàn toàn lột xác với hình tượng thủ lĩnh kiệt xuất lái motor phân khối lớn băng rừng thẳm rượt đuổi cùng bầy sói đêm đầy dũng mãnh. Nam ca sĩ một lần nữa chứng minh phong độ đỉnh cao, đặc biệt là trong phân cảnh anh lột mũ bảo hiểm, ném tia nhìn đầy uy lực về bầy sói dữ và nạp đầy “mana” bằng một thứ thức uống chưa từng xuất hiện trước đây.

Không ít fans đã tò mò và quyết tâm truy tìm loại đồ uống thần thánh đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong dự án vô cùng “xịn sò” này. Đó là Night Wolf - thương hiệu nước tăng lực đầu tiên tại Việt Nam có chiết xuất sâm Ngọc Linh. Có thể thấy, với màn “chào sân” cực kỳ ấn tượng và định vị sản phẩm khác biệt so với các dòng nước tăng lực khác, Night Wolf đang nhận được sự chú ý đầy tích cực từ cộng đồng khi kết hợp cùng một trong những ngôi sao ca nhạc số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.


5, Tinder tung MV cùng những “người chơi hệ rap” Wxrdie, KayC và Coldzy

Quill Cloud

Ca khúc "Tinder" đánh dấu sự hợp tác của Wxrdie, KayC và Coldzy trên nền nhạc hip-hop cùng kỹ thuật âm thanh auto-tune với sự đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh đến từ ekip sản xuất Comtec Production. Ba nam rapper khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ bởi sự đầu tư trong hình ảnh MV và giai điệu catchy, cuốn hút. 

Bài hát "Tinder" lấy cảm hứng từ ứng dụng kết bạn và hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Để thể hiện ý tưởng này, MV phác họa những câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng không kém phần trẻ trung, sôi động của tuổi trẻ. Bối cảnh 3 căn phòng với 3 màu sắc được đại diện bởi 3 chàng trai có cách thể hiện tình yêu khác nhau đem đến một câu chuyện vô cùng thú vị!


6, Cặp đôi “Giang-Hồ” cùng Vinmec “chữa lành tâm hồn” người nghe nhạc

Quill Cloud

Những ngày cuối năm, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang đã mang đến một ca khúc "nghe tới đâu, tan chảy tới đó" dành tặng cho khán giả. Bài hát "Rồi mai sẽ khác" chính là món quà thay lời tri ân tới đội ngũ các y bác sĩ vì những điều kỳ diệu mà họ tạo ra. Đồng thời bài hát cũng là thông điệp mà Vinmec muốn nhắn nhủ đến chúng ta, rằng đừng bao giờ bỏ quên sức khỏe của bản thân, và đừng bao giờ đầu hàng bệnh tật. húng ta luôn có giải pháp để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Chắc chắn ngày mai sẽ là một ngày tươi sáng hơn khi bên ta luôn là những thiên thần áo trắng ngày đêm cận kề, cùng chúng ta chiến đấu. 


7, Orange và Seachains bắt tay trong Tết Là Đây Chứ Đâu 

Quill Cloud

Vẫn đi theo xu hướng Rap như năm trước, Lays đã có màn kết hợp đặc biệt giữa hai cá tính âm nhạc Orange và Seachains trong MV Tết Là Đây. MV truyền tải sự năng động, vui tươi của giới trẻ mỗi khi Tết về. Đây cũng là lời nhắc nhở khéo léo dành cho mỗi gia đình “Đi tìm đâu ở trên mây khi Tết vẫn luôn ở ngay đây - Tết là thời điểm gia đình cùng vui chơi, quây quần”. MV nhanh chóng thu về 2 triệu views cùng nhiều bình luận tích cực từ khán giả.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa