Tin tuần 4 tháng 11: Thúy Ngân "chiếm sóng" loạt trang tin Hàn Quốc, Trương Thế Vinh trở lại với MV "Giận chơi thôi"

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện sôi động đánh dấu sự trở lại của Amee, Erik, Trương Thế Vinh,.. cùng sự kết hợp giữa KOLs và các nhãn hàng trong, ngoài nước.
Vietnam Booking KOLs
29/11/2021
Tin tuần 4 tháng 11: Thúy Ngân "chiếm sóng" loạt trang tin Hàn Quốc, Trương Thế Vinh trở lại với MV "Giận chơi thôi"

1,Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin: Lần đầu tiên kết hợp trong single mới

Quill Cloud

Tối ngày 22/11, trang fanpage chính thức của SpaceSpeakers bất ngờ chia sẻ ảnh teaser thông báo sản phẩm mới. Trên bức ảnh được thiết kế theo tông màu đỏ – đen – trắng đặc trưng của SpaceSpeakers, dòng chữ “New single release” báo hiệu một đĩa đơn mới sắp được “đế chế” Hip-hop này cho ra mắt trong thời gian tới. Không chỉ một hay hai nghệ sĩ trở lại, sản phẩm lần này là màn kết hợp đến từ 4 tên tuổi đình đám trong nhóm bao gồm Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin. Đều là những nghệ sĩ sở hữu nhiều hit trong thời gian qua, sản phẩm sắp tới của họ được kỳ vọng sẽ là một ca khúc bùng nổ, gây “bão” trên mạng xã hội khi được phát hành.


2, Tuấn Trần nhận giải 'Nam diễn viên chính xuất sắc nhất'

Quill Cloud

Tối 20/11/2021, lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim Việt Nam 2021 đã diễn ra trang trọng tại Huế. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Tuấn Trần với vai Quắn trong phim Bố già đã được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Việt Nam 2021. Giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất là phần thưởng xứng đáng dành cho Tuấn Trần và những nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của anh.

Trong Bố già, Tuấn Trần nổi bật nhờ nét diễn xuất giàu cảm xúc, nhiều màu sắc. Anh đã truyền tải trọn vẹn các sắc thái của nhân vật qua những khoảnh khắc "cà tưng", hài hước, trạng thái giận giữ, đau khổ của Quắn trước hàng loạt biến cố ập đến. Quắn chính là hiện thân của đại đa số giới trẻ hiện nay, ngông cuồng, muốn thể hiện bản thân và… rất thương gia đình nhưng lại không biết cách thể hiện. Có lẽ chính những điều này đã đưa Tuấn Trần đến với giải thưởng thực sự xứng đáng.


3, Kim Jong Kook bất ngờ xuất hiện tại Running Man Vietnam

Quill Cloud

Trải qua hành trình đáng nhớ tại Hàn Quốc, Running Man Vietnam sẽ khép lại khóa huấn luyện siêu tốc tại xứ sở kim chi. Đồng thời, chương trình đã mang đến điều bất ngờ mà khán giả chờ đợi, đó là sự hiện diện của thành viên Running Man Hàn Quốc - Kim Jong Kook. Ở các mùa Running Man bản Hàn, Kim Jong Kook phô diễn sức mạnh thể lực vượt trội, anh được mệnh danh là “người siêu năng lực” ở bản Hàn. Trận xé bảng tên có sự tham gia của Kim Jong Kook trở nên kịch tính, hài hước, hấp dẫn nhất trong các tập từ đầu mùa 2 tới giờ của Running Man.


4, Thúy Ngân "chiếm sóng" loạt trang tin Hàn Quốc

Quill Cloud

Chương trình thực tế Running Man Việt Nam mùa 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trang tin Newsen của Hàn Quốc đăng tải một bài viết có tựa đề: "Running Man Việt Nam mùa 2 đạt rating trực tuyến lên đến 54%". Đặc biệt, những hình ảnh của Thúy Ngân còn nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Hàn Quốc khi đến thăm trụ sở chính Đài truyền hình SBS tại Seoul. Tờ Newsen giới thiệu Thúy Ngân là nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, đồng thời là thành viên Running Man mùa 2. Cô sở hữu lối diễn xuất đa dạng và được biết đến qua các bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa,... Cũng trong buổi gặp mặt, Đài truyền hình SBS Hàn Quốc liên tục dành nhiều lời tán thưởng cho Thúy Ngân về nhan sắc xinh đẹp cũng như sự tinh tế, nhạy bén qua các tập Running Man đã lên sóng trước đó.


5, Erik cùng DTAP ra mắt ca khúc mới đậm chất dân tộc

Quill Cloud

Sau thành công vượt ngoài mong đợi của Nam Quốc Sơn Hà tại vòng Bán kết The Heroes 2021, mới đây, Erik và nhóm những nhà sản xuất âm nhạc trẻ DTAP tiếp tục "bắt tay" để trình làng single âm nhạc thứ hai mang tên Máu Đỏ Da Vàng.

Bằng niềm yêu thích và tự hào dân tộc, DTAP đã khéo léo đưa các chất liệu dân tộc, dân gian vào âm nhạc của mình như tiếng sáo trúc, tiếng đàn bầu, làn điệu dân ca,.... Chiến binh The Heroes Erik cũng như các thành viên của DTAP mong muốn rằng thông qua Máu Đỏ Da Vàng, họ sẽ thể hiện rõ hơn hình ảnh về con người Việt Nam phi thường, kiên cường, hiên ngang và hoàn toàn có thể biến khó khăn thành sức mạnh.


6, AMEE cùng Garnier comeback với MV đầy màu sắc

Quill Cloud

AMEE đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi tung ra MV mới toanh có tên Miss Toàn Thư Bách Khoa. Đây tiếp tục là một dự án được nữ ca sĩ kết hợp cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền – người từng đứng sau các bản hit đình đám của AMEE như Sao Anh Chưa Về Nhà, Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân… MV Miss Toàn Thư Bách Khoa có màu sắc tươi sáng, giai điệu bắt tai và phong cách nhí nhảnh cộp mác Amee. Đây là một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng thương hiệu mỹ phẩm Pháp - Garnier. Trong MV, Amee hoá thân thành Miss Toàn Thư Bách Khoa giúp tư vấn “ti tỉ” cách giải quyết mọi vấn đề từ tình yêu đến dưỡng da với sản phẩm của Garnier.


7, Trương Thế Vinh trở lại cùng âm nhạc với MV "Giận chơi thôi"

Quill Cloud

Sau một thời gian "tạm xa" âm nhạc để tập trung cho việc đóng phim và tham gia game show, Trương Thế Vinh đã trở lại với dự án Giận chơi thôi cùng Voi biển Band. Đây là MV mới được anh tự tay xử lý toàn tập trong rất nhiều khâu. Nam ca sĩ cho biết đây là dự án đã được anh ấp ủ rất lâu.

MV được lấy nguồn cảm hứng từ trong câu chuyện tình yêu của mọi người xung quanh và chính bản thân anh. Nội dung bài hát đúng như tên gọi kể về nỗi hờn giận của những đôi đang yêu - một thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu đã được anh lột tả qua bài hát. Tối ngày 21/11, MV đã được chính thức ra mắt và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả.


8, BTS trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được vinh danh Nghệ sĩ của năm 

Quill Cloud

Ngày 22/11 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Âm nhạc Mỹ (American Music Awards) 2021 diễn ra tại Nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ. BTS đã viết nên lịch sử K-pop khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên giành giải "Nghệ sĩ của năm" - giải thưởng được coi là cao nhất tại giải thưởng Âm nhạc Mỹ. Đạt được giải thưởng này, nhóm nhạc đã phải vượt qua 5 tên tuổi "nặng kí" - Ariana Grande, Drake, Olivia Rodrigo, Taylor Swift và The Weeknd. Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ châu Á giành được giải thưởng cao nhất tại AMAs. Các nhà phê bình âm nhạc cũng cho rằng chiến thắng đột phá lần này chứng minh sức ảnh hưởng không thể phủ nhận của BTS đối với ngành công nghiệp âm nhạc.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa