Tin tuần 4 tháng 10: Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu của Tiki, Cocoon x Suboi ra mắt bộ sưu tập đánh thức nữ hoàng trong bạn

Tuần vừa rồi chắc hẳn là một tuần sôi động của Showbiz. Dưới đây là một số điểm tin tiêu biểu về hoạt động của các Brand cũng như KOLs trong tuần qua
Vietnam Booking KOLs
25/10/2021
Tin tuần 4 tháng 10: Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu của Tiki, Cocoon x Suboi ra mắt bộ sưu tập đánh thức nữ hoàng trong bạn

1, Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu của Tiki 

Quill Cloud

Ngày 19/10, Tiki chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu mới là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Hình ảnh và âm nhạc của nam ca sĩ sở hữu những điểm tương đồng với lời cam kết thương hiệu. Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển doanh nghiệp Tiki chia sẻ: "Chúng tôi tìm kiếm một Đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà mong muốn qua đó truyền tải được những triết lý hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã xây dựng và phát triển trong hơn 11 năm vừa qua. Hà Anh Tuấn là ca sĩ luôn dành trọn tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc tử tế chỉn chu hướng đến người nghe, hoàn toàn phù hợp với cam kết của thương hiệu về việc tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chu đáo nhất cho khách hàng".


2, Thắng (Ngọt) kết hợp cùng Low G trong ca khúc mới

Quill Cloud

Tối ngày 21/10, kênh YouTube của nhóm Rap Nhà Làm đăng tải một sản phẩm mới mang tên “An Thần” do Low G thể hiện với sự góp mặt từ một giọng ca tên Thắng. Không để khán giả kịp đưa ra sự suy đoán nào, người nghe đã nhận ra đó chính là Vũ Đinh Trọng Thắng từ ban nhạc Ngọt bởi chất giọng đặc trưng ngay từ câu hát đầu tiên.

Nếu trước giờ Thắng đã là giọng ca quá quen thuộc với người hâm mộ nhạc Indie, thì trong lần góp giọng này anh khiến các fan “suýt nhận không ra” thần tượng vì khả năng “chơi” auto-tune quá mượt mà, bắt tai. Ở phần còn lại, Low G dùng chất giọng trầm cuốn hút của mình để giữ người nghe đến giây cuối cùng và không ngừng “replay”. 


3,Cocoon x Suboi - ra mắt bộ sưu tập đánh thức nữ hoàng trong bạn

Quill Cloud

Ngày 19/10, Cocoon đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập "Queen" Chất. Bộ sưu tập này được thiết kế bắt mắt với những gam màu nóng ấn tượng cùng hình tượng nhân vật truyền cảm hứng Suboi in nổi bật trên bao bì. "Queen" Chất là cách chơi chữ bắt nguồn từ 2 khía cạnh: thứ nhất là các nguồn nguyên liệu mà thương hiệu đang sử dụng trong các sản phẩm của mình, nguyên chất, đậm đặc. Thứ hai là từ nhân vật truyền cảm hứng Suboi - một cô nàng cá tính, hiện đại. Điểm chung của Suboi và thương hiệu chính là nhận biết được điểm mạnh và tạo ra được chất riêng nổi bật trong lĩnh vực của mình.

"Queen" Chất không chỉ là món quà của Cocoon và Suboi dành tặng cho những người yêu thích Suboi và âm nhạc của cô ấy, yêu thích mỹ phẩm thuần chay mà còn là lời nhắn gửi đến tất cả các chị em phụ nữ trong ngày 20-10: "Luôn có một nữ hoàng hiện trong bản thân bạn. Kiêu hãnh và tự hào. Khác biệt và duy nhất."


4, NESCAFÉ cùng Touliver, Mỹ Anh ra mắt album về nông trại cà phê 


Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi” lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại. Là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình phát triển bền vững NESCAFÉ Plan, album “Nâng niu lắm, Thiên nhiên ơi” mang đến một góc nhìn mới về câu chuyện thiên nhiên thông qua nguồn cảm hứng từ quy trình canh tác bền vững, góp phần nâng tầm giá trị hạt cà phê Việt. Album được phát hành trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường.


5, Đoàn Văn Hậu trở thành gương mặt mới cho thương hiệu thời trang Amand

Quill Cloud

Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập cho nhãn hàng thời trang nam AMAND. Đây là cột mốc đánh dấu việc chàng cầu thủ điển trai bắt đầu lấn sân vào lĩnh vực thời trang. Giám đốc Điều hành thương hiệu AMAND chia sẻ: “Văn Hậu chính là nguồn cảm hứng của chúng tôi trong BST lần này. Tất cả đều bắt nguồn từ giá trị văn hóa, con người, nhiệt huyết của tuổi trẻ mà Đoàn Văn Hậu mang lại cho giới trẻ".


6, "Em gái quốc dân" IU lập kỷ lục mới với "Strawberry Moon"

Quill Cloud

Vào 10h đêm ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam), IU đã chính thức xuất xưởng MV mới nhất của mình với tên gọi Strawberry Moon, digital single của ca khúc cùng tên cũng đồng loạt được phát hành trên mọi nền tảng nhạc số. Với câu chuyện về ngày "trăng dâu", IU đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc "đã phần nhìn, thỏa phần nghe". 

Tính đến chiều 20.10, đĩa đơn kỹ thuật số "Strawberry Moon" của IU đã đạt được chứng nhận Perfect-All-Kill. Cụ thể, Perfect-All-Kill là thuật ngữ để chỉ việc "Strawberry Moon" đã đứng nhất trên bảng xếp hạng hàng ngày và 24Hits của Melon, bảng xếp hạng hàng ngày và thời gian thực của Genie - Bugs, bảng xếp hạng hàng ngày của VIBE và bảng xếp hạng thời gian thực của FLO và iChart.


7, Olivia Rodrigo trở lại đường đua với MV "traitor"

Quill Cloud

Vào đêm 21/10 (theo giờ Việt Nam), Olivia Rodrigo đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV traitor. Đây là đĩa đơn tiếp theo được trích ra từ album phòng thu đầu tay SOUR, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của loạt hit drivers license, deja vu và good 4 u.

Thuộc thể loại Pop Ballad quen thuộc, traitor không chỉ là một ca khúc đầy chua xót về sự phản bội trong tình yêu, mà còn được gửi gắm trong đó thông điệp ca ngợi tình bạn. Những kỷ niệm về khoảng thời gian gặp gỡ bạn bè, cùng nhau chơi điện tử, đi xem thể thao đã giúp Olivia thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa