Tin tuần 4 tháng 1: Đỗ Thị Hà lọt Top 40 Miss World, Đen Vâu đạt 4 giải thưởng Top 10 BXH Billboard Vietnam

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Trung Quân, Justatee,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
24/01/2022
Tin tuần 4 tháng 1: Đỗ Thị Hà lọt Top 40 Miss World, Đen Vâu đạt 4 giải thưởng Top 10 BXH Billboard Vietnam

JustaTee ra mắt MV mang tên “Em không lẻ loi” với thông điệp nhân văn

Quill Cloud

Tối ngày 21/1, JustaTee quay trở lại với sản phẩm âm nhạc mới Em Không Lẻ Loi sau gần 1 năm dành hầu hết thời gian để hoàn thành vai trò BGK tại Rap Việt mùa 2. Đây là một ca khúc mà anh cùng toàn bộ ekip của mình gửi gắm thông điệp nhân văn về trẻ em, mang đến những nghĩa cử cao đẹp. Ca khúc Em Không Lẻ Loi chứa đựng những lời tâm sự tình cảm, sẻ chia được gửi đến trẻ em khắp mọi nơi, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đang phải vật lộn, mưu sinh giữa dòng đời trên mảnh đất hình chữ S.


Đỗ Thị Hà lọt Top 40 Miss World, sẽ quay lại đêm chung kết tại Puerto Rico

Quill Cloud

Trang chủ cuộc thi "Miss World 2021" đã công bố danh sách các thí sinh được quay trở lại Puerto Rico. Đỗ Thị Hà đã xuất sắc lọt vào Top 40 người đẹp sẽ tham dự đêm Chung kết. Đây là tin cực vui của đại diện đến từ Việt Nam sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua. Với kết quả này, hành trình chinh phục vương miện cao quý "Miss World" của Đỗ Thị Hà càng được rút ngắn. 

Hiện tại, Đỗ Thị Hà vẫn đang mắc kẹt ở Mỹ. Thời gian qua, người đẹp gốc Thanh Hóa phải điều trị Covid-19 và đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tin vui Đỗ Thị Hà lọt Top 40 tại "Miss World 2021" chính là động lực để nàng hậu tiếp tục nỗ lực trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế này.


Trung Quân hợp tác Vương Anh Tú sau “Tình nào không như tình đầu”

Quill Cloud

“Dừng lại vẫn kịp lúc” là ca khúc mới do hit-maker Vương Anh Tú sáng tác, hứa hẹn sẽ làm “xiêu lòng” người nghe, bởi ca từ sâu lắng cùng giai điệu da diết, đượm buồn. Ca khúc hiện đang phát hành trên kênh YouTube Trung Quân. Đây cũng là một món quà giọng ca sinh năm 1989 dành cho bản thân nhân ngày bước sang tuổi mới. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng nhưng không kém phần da diết, chất giọng cao, đầy cảm xúc của Trung Quân lại được tỏa sáng trong “Dừng lại vẫn kịp lúc”. Song song với giai điệu dễ nghe và ca từ “dễ thấm”, câu chuyện tình trong MV do hai diễn viên Thiên Nga - Phước Sang đảm nhận cũng góp phần giúp sản phẩm âm nhạc này thêm phần day dứt, khó quên. Cộng hưởng cùng sự nhập tâm của 2 diễn viên trẻ, những thước phim tinh giản và bối cảnh đa dạng dễ dàng truyền tải cảm xúc đồng điệu đến người xem.


Quân A.P ra mắt MV ý nghĩa, tri ân các bác sĩ tuyến đầu

Quill Cloud

Tối 22/1, nam ca sĩ Quân AP chính thức cho ra mắt MV mang tên "Ước Mơ Của Mẹ". Đây cũng chính là món quà anh cùng ekip muốn gửi gắm đến các bác sĩ tuyến đầu đã hy sinh bản thân mình để cùng nhân dân chống chọi lại dịch bệnh COVID-19.

Bài hát lấy bối cảnh đơn giản tại căn nhà nơi mà nhân vật chính (Quân A.P) cùng mẹ sống từ nhỏ đến lớn. Đây cũng chính là nơi mà mẹ anh đã truyền lửa để anh trở thành bác sĩ. Bằng tiệm tạp hoá nhỏ của mẹ cũng chính là nơi nuôi lớn ước mơ trở thành bác sĩ: "Hãy luôn vững tâm và cố gắng hết mình để theo đuổi ước mơ và hãy ước mơ thay phần của mẹ. Mẹ tin con của mẹ sẽ là một bác sĩ tuyệt vời". 



Wowy bán bản quyền “Bài hát số 5” tặng bệnh nhi ung thư

Quill Cloud

Buổi công bố kết quả chính thức tác phẩm nghệ thuật “Bài hát số 5” vừa diễn ra với sự tham gia của các nhà sưu tập, nghệ sĩ Wowy, đại diện nhà sản xuất Rap Việt, đại diện Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố (TP.HCM). Theo đó, Công Ty Nhựa Long Thành – đại diện là anh Phạm Trần Nhật Minh đã đưa ra mức giá 500 triệu đồng để trở thành nhà sưu tập chính thức của tác phẩm nghệ thuật này. Tác phẩm nghệ thuật “Bài hát số 5” là một công bố bất ngờ đến khán giả nhưng đầy ý nghĩa thiện nguyện của team Wowy tại Rap Việt mùa 2. Anh cho biết tất cả các bài nhạc của team mình ở vòng bứt phá đều ở cùng tempo 80 và đều hát cùng tông với một lý do bí ẩn đằng sau, đó là team Wowy có “Bài hát số 5” được làm từ vocal của các thành viên trong team và những mảnh ghép trong 4 bài nhạc để sáng tạo thành một bài nhạc mang tên là 80, do Wowy sáng tạo. Team Wowy cùng nhà tổ chức Rap Việt đã thống nhất toàn bộ số tiền bán được của tác phẩm này sẽ đóng góp để hỗ trợ mua các vật dụng y tế cần thiết tặng cho Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố hỗ trợ các bệnh nhi.



Đen Vâu đạt 4 giải thưởng Top 10 BXH Billboard Vietnam

Quill Cloud

Tối 14/1, sự kiện ra mắt BXH âm nhạc Billboard Việt Nam, đồng thời công bố kết quả của Billboard Vietnam Hot 100 và Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt nổi bật như: Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh, Thịnh Suy, K-ICM, Gil Lê… Tại sự kiện, cái tên Đen Vâu tiếp tục gây ấn tượng khi được xướng tên đến 4 lần trên bảng xếp hạng âm nhạc Top Vietnamese Songs với những ca khúc: Mang Tiền Về Cho Mẹ (Top 1), Đi Về Nhà (Top 2), Gieo Quẻ (Top 3) và cuối cùng là Lối Nhỏ (Top 9). Chia sẻ sau khi "mang giải về cho mẹ", Đen Vâu cho biết anh tin rằng tin rằng bảng xếp hạng này không nói lên được bài hát nào là hay nhất, nhưng sẽ nói lên được bài hát nào là phù hợp nhất vào giai đoạn đó.


Thùy Tiên cùng Trấn Thành, Thúy Ngân dẫn 'Sóng 22' đêm Giao thừa 2022

Quill Cloud

Sóng 22 chính là thời khắc để tất cả chúng ta nhìn lại, suy ngẫm và đặc biệt là chuẩn bị tinh thần, lan tỏa yêu thương và truyền cho nhau năng lượng tích cực để đón một năm 2022 cực kỳ suôn sẻ, bình an và thuận lợi. BTC chương trình cho biết, Sóng 22 sẽ có sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay như Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Hiền Hồ, Quân A.P… với những tiết mục triệu view lần đầu tiên được trình diễn và kết hợp trên sân khấu Đêm Giao thừa. Đáng chú ý, dẫn dắt tại Sóng 22 tiếp tục là MC quen thuộc Trấn Thành cùng "tứ đại mỹ nhân" siêu hot không chỉ về nhan sắc mà còn cực kỳ tài năng: diễn viên Thúy Ngân, hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Kaity Nguyễn và MC Khánh Vy. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa