Tin tuần 3 tháng 9: Dahan Phương Oanh catwalk tại 4 Tuần lễ thời trang lớn nhất hành tinh, Khả Ngân giành giải Cánh diều vàng

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Sơn Thạch, Đen,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
18/09/2022
Tin tuần 3 tháng 9: Dahan Phương Oanh catwalk tại 4 Tuần lễ thời trang lớn nhất hành tinh, Khả Ngân giành giải Cánh diều vàng

Dahan Phương Oanh catwalk tại 4 Tuần lễ thời trang lớn nhất hành tinh

Quill Cloud

Sau thời gian dài chịu khó tôi luyện và vượt qua quá trình luyện tập khắc nghiệt trước khi gửi hồ sơ tới các công ty quản lý người mẫu quốc tế, cô đã chính thức ký hợp đồng với New York Model Management - nơi từng là công ty chủ quản của siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell Chưa hết, chân dài người Điện Biên còn xác lập một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử người mẫu Việt: Thành công sải bước trên hàng chục sàn diễn thuộc "Tứ đại kinh đô thời trang" của hành tinh, gồm có Milan, Paris, New York, London. Dù Tuần lễ thời trang New York mới được khởi động chưa lâu, tuy nhiên chân dài này đã liên tiếp thắng lớn tại 4 show diễn bao gồm: LaQuan Smith, Puppets and Puppets, Prabal Gurung, DION LEE. Mới đây thôi, cô mẫu cao 1m8 tiếp tục sải bước tại show diễn của NTK gốc Việt Peter Do, nâng tổng số show diễn thuộc Tuần lễ thời trang New York ở thời điểm hiện tại lên con số 5. Đây là thành tích vốn không dễ gì đạt được.


Sara Lưu và Jaykii tái hợp ra mắt MV “Để Rồi Tổn Thương”

Quill Cloud

Sau 4 năm kể từ hit triệu view Đừng Như Thói Quen, cặp song ca Sara Lưu và Jaykii vừa ra mắt nhạc phẩm mới được mang tên Để Rồi Tổn Thương đánh dấu lần thứ hai hợp tác cùng nhau. Ca khúc “Để Rồi Tổn Thương” do chính ông xã Dương Khắc Linh sáng tác, phần lời do Jaykii chấp bút và phần hoà âm phối khi do nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ thực hiện. Jaykii chia sẻ sau khi xem bộ phim “Hạ Cánh Nơi Anh” đã cho anh nhiều ý tưởng để hoàn thành phần lời của “Để Rồi Tổn Thương”. Trong MV, Sara Lưu vào vai một cô cung tỳ trong đoàn ca múa nhac, Liz Kim Cương vào vai một nàng công chúa, cả hai cùng đem lòng yêu chàng nam nhân điển trai do Mạc Trung Kiên đảm nhận.


Quân A.P ra mắt MV thanh xuân vườn trường

Quill Cloud

Ngay sau khi Quân A.P thông báo chính thức trở lại đường đua V-Pop với ca khúc mới "Đáp án cuối cùng", các fan mừng rỡ, hào hứng chờ đón ngày MV ra mắt. Khác với những tác phẩm trước đó, lần trở lại này, Quân A.P đưa khán giả ngược dòng thời gian trở về thanh xuân tươi đẹp. Anh mặc đồng phục, đạp xe, gợi nhớ thời học sinh giản đơn, trong sáng. Trong MV "Đáp án cuối cùng", Quân A.P diễn cặp "mỹ nhân người Tày" - Ceri, tạo nên một chuyện tình học trò thơ mộng. "Đáp án cuối cùng" là một MV được đầu tư hoành tráng, với nội dung được chăm chút kỹ lưỡng hứa hẹn có những phân đoạn bùng nổ cảm xúc. Hai người diễn ăn ý, mang đến “chemistry” - hiệu ứng tương tác đỉnh cao, khiến người xem phải thích thú. Quân A.P hy vọng mọi người sẽ yêu thích diễn xuất của anh và cảm nhận được những cung bậc cảm xúc mà anh truyền tải.


Hòa Minzy đóng phim hóa mẹ hiền, vợ đảm nhờ Knorr

Quill Cloud

Xuất hiện đầy tươi tắn trong series phim ngắn hài hước mới cùng Knorr, Hòa Minzy đã hóa thân thành người mẹ hiền, người vợ đảm của gia đình và nhận được những phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Trong mỗi người sẽ có một định nghĩa "gia đình hạnh phúc" riêng nhưng hình tượng gia đình của Hòa Minzy trong chuỗi phim ngắn "Món tươi ngọt, đời tươi tắn" mới ra mắt vẫn là "mẫu số chung" khiến người người ao ước. Xuyên suốt chuỗi phim ngắn, Hòa Minzy đã khéo léo nấu các món ăn thơm ngon, hấp dẫn với Knorr để chăm sóc cả gia đình.

Trong cái khó, ló chuỗi phim ngắn của Knorr. Không chỉ được cười sảng khoái với những tình huống hài hước, cộng đồng mạng còn được tiếp thêm sức mạnh với thông điệp tích cực: những bữa ăn ngon tạo thêm nhiều điều tích cực, tươi tắn cho cuộc sống của cả gia đình.


Khả Ngân giành giải Cánh diều vàng

Quill Cloud

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng lần thứ 19 vừa qua, Khả Ngân chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc ở lĩnh vực phim truyền hình, với vai diễn Tuệ Nhi trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Dù có nhiều tranh cãi về sự xứng đáng của Khả Ngân so với hai gương mặt gạo cội là nghệ sĩ Ngân Quỳnh và NSƯT Thanh Quý, nhưng không thể phủ nhận sự tiến bộ lớn của cô trong diễn xuất cũng như thành công của vai Tuệ Nhi. Chia sẻ về chiến thắng của mình, Khả Ngân cho biết: ''Cánh diều vàng là sự ghi nhận nỗ lực của Ngân trong lĩnh vực diễn xuất, cũng là động lực để Ngân tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai". Bên cạnh đó, bạn diễn của cô là diễn viên Thanh Sơn cũng giành được giải Diễn viên nam chính xuất sắc phim truyện truyền hình (phim 11 tháng 5 ngày). Ngoài ra, bộ phim do Khả Ngân và Thanh Sơn đóng chính cũng giành được giải Cánh diều vàng cùng với tác phẩm Thương ngày nắng về phần 1 ở hạng mục Phim truyện truyền hình xuất sắc.


BLACKPINK tái xuất mạnh mẽ với MV "Shut down" và album "Born Pink"

Quill Cloud

Ngày 16/9, BLACKPINK chính thức phát hành album phòng thu thứ 2 "Born Pink" và MV ca khúc chủ đề "Shut down". "Born Pink" gồm 8 ca khúc, bao gồm đĩa đơn chủ đề "Shut down" và ca khúc phát hành trước đó "Pink Venom", mô tả sự tự tin của 4 thành viên Jisoo, Jennie, Lisa, Rosé. Album tái hiện màu sắc âm nhạc độc đáo của nhóm một cách có chiều sâu tinh tế. Album mới sau 2 năm ấp ủ của BLACKPINK đặt mục tiêu chinh phục thị trường âm nhạc toàn cầu.

Cùng với "Born Pink", BLACKPINK cũng chính thức phát hành MV "Shut down" vào chiều 16/9. "Shut down" được sáng tác bởi TEDDY và 24. Nhà sản xuất đã lấy sample từ danh tác biểu tượng trong giới âm nhạc cổ điển: “La Companella” của Niccolò Paganini, kết hợp chất hip-hop thời thượng, tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa âm nhạc cổ điển với nhịp điệu hip hop. Không giống như “Lovesick Girls”, ca khúc chủ đề lần này ít lãng mạn u sầu hơn, thể hiện ánh hào quang tự tin, đen tối và bí ẩn hơn.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa