Tin tuần 3 tháng 8: BLACKPINK thiết lập thành tích đáng nể với MV Pink Venom, 16 Typh trở lại với “Million Dollar Boy”

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của BLACKPINK, Vũ, Thanh Duy... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
22/08/2022
Tin tuần 3 tháng 8: BLACKPINK thiết lập thành tích đáng nể với MV Pink Venom, 16 Typh trở lại với “Million Dollar Boy”

BLACKPINK thiết lập thành tích đáng nể với MV Pink Venom

Quill Cloud

Vừa trở lại với MV Pink Venom sau 2 năm vắng bóng, BLACKPINK liên tiếp thiết lập thành tích trên các nền tảng âm nhạc hàng đầu. Theo thống kê tính đến 11h ngày 20.8, MV Pink Venom của BLACKPINK đã đạt 86.2 triệu lượt xem trên Youtube. Với con số này, Pink Venom trở thành MV có lượt xem cao nhất trong 24h đầu ra mắt năm 2022.


Thành tích này tuy không thể vượt qua Butter của BTS (108.2 triệu), nhưng đã đánh bại Yet To Come (48.9 triệu) và vươn lên vị trí số 1 trong năm 2022. Đáng chú ý, ca khúc mới của nhóm nhạc nhà YG Entertainment đứng đầu bảng xếp hạng Worldwide iTunes Song Chart, đạt Top 1 iTunes tại 70 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Đặc biệt, Pink Venom cũng thể hiện sức hút của mình tại hai thị trường âm nhạc "khó tính" với vị trí Top 1 iTunes US và Top 1 iTunes UK. 


Vũ "đánh úp" fan với loạt dự án cá nhân "khủng"

Quill Cloud

Ngày 17-8 vừa qua, Vũ (Hoàng Thái Vũ) và ê-kip của mình đã chính thức công bố lịch trình cho dự án Một vạn năm cùng với album phòng thu thứ 2 và concert tour đánh dấu dự án cá nhân đầu tiên trong năm nay của "Hoàng tử Indie".

Theo thông tin được hé lộ, phiên bản vật lý của album và vé concert sẽ sớm được mở bán trong tháng 8 này, cùng với sự ra mắt của 2 MV mới trước thềm phát hành album Một vạn năm. Dự án này được Vũ ấp ủ suốt hơn 3 năm nay. Song song đó, nam ca sĩ đã kịp để lại dấu ấn âm nhạc của mình qua loạt bản hit được giới trẻ nhớ tên: Bước qua mùa cô đơn, Bước qua nhau, Happy for you (cùng Lukas Graham) hay gần đây nhất là Vì anh đâu có biết (cùng Madihu).


16 Typh trở lại với “Million Dollar Boy”

Quill Cloud

Million Dollar Boy là MV cá nhân đầu tiên của 16 Typh kể từ khi đầu quân cho SpaceSpeakers Label. Với tốc độ làm nhạc thần tốc, fan của chàng rapper sinh năm 94 không khỏi hào hứng và bày tỏ sự hâm mộ khi âm nhạc của 16 Typh hiếm khi nào làm cư dân mạng thất vọng. Màn "ra mắt" rầm rộ này chắc chắn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và là cột mốc đáng nhớ của "người chơi hệ đẹp" 16 Typh.


Million Dollar Boy là một bài nhạc trap (một thể loại trong Hiphop) mang 100% chất Hip-Hop hiếm hoi đang hiện diện trên thị trường nhạc Việt. Không mang tính công kích hay kể lể quá nhiều, nội dung của Million Dollar Boy phản ánh những quan điểm của 16 Typh về văn hoá đường phố, thời trang lưu trữ (fashion archive) và những trải nghiệm của chính anh.



Thanh Duy lần đầu tiên làm liveshow kỷ niệm 15 năm đi hát 

Quill Cloud

Để tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua, ca sĩ Thanh Duy đã quyết định dồn hết tất cả tiền dành dụm từ việc đi hát, làm host trên các chương trình truyền hình để làm liveshow kỷ niệm tròn 15 năm hoạt động nghệ thuật. Quyết định lựa chọn hình tượng drag queen Delilah từng được nam ca sĩ sử dụng trong chung kết chương trình “The Heroes 2021” và sự trở lại lần này cũng là màn debut chính thức của Delilah trước khán giả.Được biết, toàn bộ phần âm nhạc lần này sẽ là sự kết hợp giữa âm nhạc hiện đại với những bản disco sôi động cho đến những bản tình ca đậm chất quê hương như đúng sở trường của Thanh Duy, tất cả được làm mới hoàn toàn, lần đầu tiên được trình diễn. Trong lần trở lại này, Thanh Duy không chỉ muốn làm một show ca nhạc đơn thuần, điều Thanh Duy và ekip thực hiện chương trình mong muốn là mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho khán giả khi đến với “Delilah Land”.


The Moffatts quay MV ở Sapa, muốn quảng bá vẻ đẹp Việt Nam

Quill Cloud

Bản cover ca khúc “Stay With Me” từ The Moffatts là sản phẩm âm nhạc mở màn cho dự án quảng bá du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam mang tên “HAY Special” do HAY Glamping Music Festival kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế thực hiện. Ở mùa đầu tiên của cho “HAY Special”, HAY Fest kết hợp cùng dự án “Music Travel Love” vốn đã gắn liền với tên tuổi nhóm nhạc The Moffatts để sản xuất 4 MV cover được ghi hình tại các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam. Theo đó, Sapa là địa điểm đầu tiên được lựa chọn để hai thành viên làm mới lại một trong những bản hit lớn của Sam Smith mang tựa đề “Stay With Me”, vừa lên sóng vào ngày 16/8. 


“Cặp bài trùng” Lifebuoy và Bùi Công Nam trở lại với bài hát mới

Quill Cloud

Năm học mới sắp đến mang theo nhiều cảm xúc đan xen của bố mẹ: Vừa vui vì con trở lại trường, vừa băn khoăn về sức khỏe và sự an toàn của con. Đồng hành với bố mẹ trong hành trình xây dựng cho con thói quen tự giác vệ sinh cá nhân, Lifebuoy và nhạc sĩ Bùi Công Nam đã tung ngay bài hát tựu trường Lifebuoy siêu anh hùng với giai điệu cực kì dễ thương. Đây không phải là lần đầu tiên mà Bùi Công Nam kết hợp cùng Lifebuoy, nhưng lại là lần đầu tiên ra mắt bài hát cho mùa tựu trường để thay bố mẹ nhắc nhở các bé tự giác rửa tay sạch khuẩn để khỏe mạnh đến trường

Lifebuoy và Bùi Công Nam đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa của bài hát đến cộng đồng, để các bạn nhỏ chủ động rửa tay ở 3 thời điểm vàng trong ngày là trước khi đến trường, trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh và cùng đón năm học mới khỏe mạnh như siêu anh hùng.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa