Tin tuần 3 tháng 7: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trở thành Á Hậu 2 Miss Supranational 2022, K-ICM đội nón lá trình diễn tại Ultra châu Âu

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên, Hứa Kim Tuyền... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
18/07/2022
Tin tuần 3 tháng 7: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trở thành Á Hậu 2 Miss Supranational 2022, K-ICM đội nón lá trình diễn tại Ultra châu Âu

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trở thành Á Hậu 2 Miss Supranational 2022

Quill Cloud

Tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Supranational 2022 vừa khép lại sáng ngày 16/7 tại Ba Lan, thí sinh Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2. Người đẹp Nam Phi Lalela Mswane đăng quang Hoa hậu.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995 tại Cần Thơ, là một người mẫu. Cô từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019, lọt Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2021. Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Supranational 2022 diễn ra tại Nowy Sacz, Malopolska, Ba Lan từ ngày 27/6, với 67 thí sinh tranh tài. Đây là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn được quan tâm trên thế giới, diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA), trụ sở ở Panama điều hành.


Clear hợp tác cùng Trọng Hiếu và Tóc Tiên trong MV mới

Quill Cloud

Ngày 14/7, Tóc Tiên - Trọng Hiếu đồng hành cũng nhãn hàng Clear ra mắt MV AM I CLEAR?!. Ca khúc được chấp bút bởi "hit maker" Mew Amazing, thể hiện góc nhìn của một thế hệ trẻ hiện đại, bản lĩnh trong hành trình chống lại định kiến, theo đuổi đam mê.

"AM I CLEAR?!" được Mew Amazing - chủ nhân của những bản hit "quái dị" cầm trịch từ sáng tác đến hòa âm phối khí. Ca khúc thể hiện hai màu sắc "Đầu Lạnh" và "Tim Nóng". Nếu Tóc Tiên đại diện cho team "Đầu Lạnh" - tinh thần mạnh mẽ chống lại những định kiến, phán xét thì Trọng Hiếu thể hiện tinh thần của team "Tim Nóng" - cháy hết mình cho đam mê của bản thân, không ngại chiến bại.


K-ICM đội nón lá trình diễn tại Ultra châu Âu

Quill Cloud

Ngày 12/7 vừa qua, K-ICM đã kết hợp cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương, phát hành sản phẩm âm nhạc “Hoa Không Hương” vào đúng vào dịp sinh nhật tuổi 23. Khi ca khúc còn chưa kịp hạ nhiệt ở Việt Nam, K-ICM đã mang sản phẩm này giới thiệu đến bạn bè quốc tế trên sân khấu Ultra châu Âu – một trong những lễ hội EDM đình đám thế giới. Trong video ngắn được ghi lại, nam producer đội nón lá truyền thống, đem theo bên mình quốc kỳ của Việt Nam và nhiệt tình trình diễn. K-ICM đã cháy hết mình khi giai điệu “Hoa Không Hương” vang lên, nhiều khán giả nước ngoài cùng nhau hưởng ứng và nhiệt tình cổ vũ cho tài năng đến từ Việt Nam. Có thể nói, tháng Bảy là một tháng đầy bận rộn không ngừng nghỉ của K-ICM. Vừa phát hành MV tại Việt Nam, vừa hoàn thành chuyến lưu diễn tại châu Âu tại 2 địa điểm, Ultra châu Âu và Noa Beach Club. Sau “Hoa Không Hương”, hành trình của album “Hoa” sẽ còn 2 sản phẩm kết hợp lần lượt với Bùi Anh Tuấn và Đồng Lan.


Nóng hơn bao giờ hết với màn hợp tác Wowy x Low G x Nân x Masew

Quill Cloud

“Khu Tôi Không Sống” với Thịnh Suy còn chưa kịp hạ nhiệt, Wowy đã nhanh chóng công bố sản phẩm mới. Tối hôm qua (13/7), nam rapper bất ngờ tung poster giới thiệu ca khúc sắp phát hành. Hút mắt người nhìn bằng tông màu vàng cam rực rỡ, bức ảnh giới thiệu “MV Chill Nhất Mùa Hè” với sự tham gia của Low G, Nân và Wowy. Có điều, vẫn không rõ bài hát lần này sẽ có tên là “Chill Nhất Mùa Hè” hay đây chỉ là lời mô tả sản phẩm. Hơn nữa, nhiều khán giả cũng hóm hỉnh đùa rằng thay vì “chill” thì poster mang lại cảm giác “mùa hè rực lửa” hơn. Tất cả sẽ sớm được giải đáp khi MV chính thức được phát hành vào 20 giờ ngày 15/7 tới. Wowy, Low G, Nân hay Masew cũng đều là những gương mặt quen thuộc từng nhiều lần xuất hiện trên 2 BXH của Billboard Việt Nam. Theo đó, người hâm mộ đang nóng lòng được thưởng thức sản phẩm cũng như mong chờ phản ứng bùng nổ giữa các nghệ sĩ khi đây gần như là lần đầu tiên 3 tên tuổi này xuất hiện cạnh nhau trong một bài hát.


Datmaniac đổi album lấy rác

Quill Cloud

Datmaniac mang đến tin vui cho những ai đang mong chờ album đầu tay của anh sau 14 năm chơi Rap. Tuy nhiên, anh cũng đặt ra một “thử thách” khá độc đáo cho những khán giả muốn sở hữu đĩa nhạc này. Cụ thể, nam rapper sẽ không bán album bằng hình thức thu tiền như thông thường: “Mọi người sẽ phải gom 10 kí rác để đổi lấy album, mà đó phải là rác thải tái chế được”. Datmaniac cho biết anh dự định mở 3 điểm thu gom rác ở TP. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Mỗi nơi sẽ có 100 bản album vật lý cho những ai tích luỹ cũng như đem đến đủ 10 kí rác tái chế được, đồng thời sẽ có 2 đợt thu gom. 

Theo dự định của Datmaniac, album lần này sẽ có hình thức là USB hoặc 1 mã QR dẫn tới website nghe nhạc. Sau lần gom đầu tiên, anh mong muốn có thể đem hàng tấn rác thải nhựa ấy “ép” thành đĩa vinyl như một thành phẩm gợi kỉ niệm cho người hâm mộ về buổi gom rác đặc biệt của mình. Nếu dự án thành công, nam rapper còn có ý định làm ra những món đồ từ vật liệu tái chế như chén, dĩa, vật dụng ăn uống…


Hứa Kim Tuyền ra mắt MV nói về tình bạn cùng Kênh14 và ZaloPay

Quill Cloud

Lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, bộ 3 Hứa Kim tuyền - Juky San - Hoàng Dũng đã có màn trình làng ăn ý trong MV Tình Bạn Vạn Người Mê. Cô nàng Juky San xinh xắn với giọng hát nhí nhảnh, trong veo; Hoàng Dũng điển trai, lại ấm áp pha thêm chút nghịch ngợm; còn Hứa Kim Tuyền vẫn giữ vững phong độ là chàng nhạc sĩ luôn mang đến sự mới mẻ trong ca từ lẫn giai điệu. Cả 3 cũng không ngại “quẩy" nhiệt tình, thể hiện vũ đạo trong MV mới. 

Lấy cảm hứng từ chính những đoạn hội thoại thân thuộc của bạn bè, MV Tình bạn vạn người mê đã tái hiện một cách vui vẻ và sôi động nhất những tình huống vui nhộn, hài hước có thể bắt gặp mỗi ngày của mọi hội bạn thân. MV Tình Bạn Vạn Người Mê cũng là ca khúc chủ đề của chiến dịch Tình Bạn Vạn Người Mê do Kênh14 phát động cùng sự đồng hành của ZaloPay để chúc mừng Tháng Tình Bạn 2022.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa