Tin tuần 3 tháng 7: Độ Mixi đổi nghề thành rapper cùng Gill và Pháo, MONO ra mắt MV cho hit “Em Là”

Tuần qua đã kết thúc với sự trở lại của MONO, Trần Công Nam và những sự kiện nổi bật cùng sự kết hợp hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
17/07/2023
Tin tuần 3 tháng 7: Độ Mixi đổi nghề thành rapper cùng Gill và Pháo, MONO ra mắt MV cho hit “Em Là”

MONO ra mắt MV cho hit “Em Là”

Tối 16-7, MONO khiến mạng xã hội "sốt" với "Em Là", đây là sản phẩm thứ 3 trong album 22 có phần nhìn, sau "Quên Anh Đi" và "Waiting For You". Trong MV Em Là, MONO là một nhân vật ở trong thế giới của riêng mình - MONO’s world. Những khung cảnh miêu tả mối quan hệ giữa MONO và một cô gái được khắc họa rất rõ ở đoạn đầu của MV, khiến nhiều khán giả phấn khích với những hành động ngọt ngào. Nhiều người cũng tiếp tục dành lời khen cho giọng hát của MONO và ca khúc Em Là. Bản audio của ca khúc Em Là từng được ra mắt cùng lúc với album "debut 22". Đây là ca khúc tạo nhiều hiệu ứng, chỉ đứng sau "bản hit quốc dân" Waiting For You. Tính đến thời điểm hiện tại, bản audio đã vượt mốc 17 triệu lượt nghe, 125 nghìn lượt thích cùng hơn 3000 bình luận.

Độ Mixi đổi nghề thành rapper cùng Gill và Pháo

Liên Quân Mobile trong chuỗi sự kiện chào hè đã phát hành bài hát chủ đề "Nóng hông làm quá" hợp tác với streamer Độ Mixi, hai rapper đình đám Pháo Northside và Gill. Bài hát được sản xuất với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời mang nhiều dấu ấn của game. Bên cạnh đó, nhà phát hành còn hợp tác với những nhà sáng tạo nội dung trẻ, cho ra mắt rất nhiều video thú vị trên các nền tảng YouTube, TikTok bám theo chủ đề "Trốn nóng, chốt quà". "Chúng tôi hy vọng bài hát sôi động cùng những phần quà hấp dẫn sẽ khuấy động mùa hè của game thủ, tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị trong quá trình chơi game", đại diện Liên Quân Mobile chia sẻ

Ngân hàng số Digimi kết hợp Bạn Có Tài Mà ra mắt MV 

Lên tiếng như một Gen Z cực chất, ngân hàng số Digimi kết hợp cùng nhóm rap nổi bật "Bạn Có Tài Mà" (Huỳnh Công Hiếu x Ngắn x Xám) ra mắt ca khúc "Làm Liền Cho Nóng" truyền tải thông điệp tài chính tích cực đến giới trẻ theo phong cách hiphop freestyle kết hợp với rap. MV Làm Liền Cho Nóng xuất hiện như một điểm sáng với ca từ mộc mạc, giản dị nhưng tràn đầy hy vọng cùng tinh thần vươn tầm của tuổi trẻ, đừng sống lãng phí, không ngừng nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. Các thành viên trong nhóm mang đậm chất của các anh em nghệ sĩ rapper underground tài năng theo phong cách freestyle, được ví như những viên ngọc thô trong làng hiphop miền Nam. Tác phẩm như một bức tranh phác họa chân thực hình ảnh của giới trẻ hiện nay cùng với thông điệp mà ngân hàng số Digimi muốn truyền tải, mang đến một ứng dụng tài chính gần gũi hơn cho các bạn trẻ. Để ở đây họ có thể được tự do quản lý tài chính hiệu quả nhất theo cách riêng của mình.

Vicky Nhung trình làng MV Việt Nam đi và đi


Sau thành công của "Việt Nam Những Chuyến Đi", Vicky Nhung tiếp tục phát hành sản phẩm mới quảng bá cảnh đẹp nước nhà mang tên "Việt Nam Đi Và Đi".

Ca khúc Việt Nam Đi Và Đi là sản phẩm do chính tay Vicky Nhung chắp bút và thể hiện. MV bắt nguồn từ tình yêu và niềm tự hào của ca sĩ dành cho Việt Nam. Vicky Nhung cho biết dự án này có thể xem như “phần 2” của bản hit Việt Nam Những Chuyến Đi. Trong MV lần này, Vicky Nhung tiếp tục vào vai “hướng dẫn viên du lịch” đưa khán giả đi khắp mọi miền đất nước. Vicky Nhung đã mất hơn 4 tháng để khám phá từng danh lam thắng cảnh trải dài từ Bắc vào Nam như: Đảo Phú Quý - Bình Thuận, cánh đồng bất tận ở Long An, Đảo Khỉ - Cát Bà, Hải Phòng...

Trong suốt MV, khán giả được chiêm ngưỡng từng địa điểm nổi tiếng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Từ những khung cảnh nổi tiếng quen thuộc đến những thắng cảnh ít người biết đều được Vicky Nhung “thu nhỏ” và giới thiệu đủ đầy trong MV.

Bùi Công Nam ra mắt tình ca ‘Là sao em ơi?’


Ngày 10/7, quay trở lại đường đua âm nhạc Vpop sau 3 tháng, Bùi Công Nam lần đầu tiên ra mắt MV ca khúc có chủ đề tình yêu mang tên “Là sao em ơi?”.Tối qua, ca sĩ, nhạc sĩ Bùi Công Nam đã phát hành MV cho ca khúc “Là sao em ơi?” do chính anh sáng tác. Khác với các sản phẩm âm nhạc mang giai điệu sôi động, không khí vui tươi trước đây, “Là sao em ơi?” là một bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. 

Xuyên suốt MV là hình ảnh chiếc “điện thoại” bằng ống bơ - món đồ chơi quen thuộc với các thế hệ 8x, 9x. Tuy nhiên, thay vì mỗi người cầm một đầu dây ống bơ để nói chuyện, thì nhân vật nam chỉ có thể nói vào một bên, còn bên kia không có người hồi đáp. “Là sao em ơi?” là ca khúc thứ 2 trong năm nay đồng thời đánh dấu mốc ra mắt sản phẩm về tình yêu dành cho cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của Bùi Công Nam



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa