Tin tuần 3 tháng 5: Trúc Nhân giành top 1 Top Trending Youtube, Hoa hậu Thùy Tiên đậu học bổng Thạc sĩ

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Trúc Nhân, Hứa Kim Tuyền,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
22/05/2022
Tin tuần 3 tháng 5: Trúc Nhân giành top 1 Top Trending Youtube, Hoa hậu Thùy Tiên đậu học bổng Thạc sĩ

Trúc Nhân giành top 1 Top Trending Youtube

Quill Cloud

Sau hơn 1 tuần phát hành, MV “Có không giữ mất đừng tìm” của Trúc Nhân đã chính thức giành được ngôi vị số 1 Top Trending for Music của Youtube.

“Có không giữ mất đừng tìm” được Trúc Nhân thực hiện trong khoảng thời gian 2 năm. Nhân cho biết đây là một trong những sản phẩm mình gặp nhiều khó khăn nhất trong quá trình thực hiện. 2 năm làm MV này cũng là thời điểm 2 năm bị gián đoạn bởi đại dịch và Trúc Nhân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng chịu những ảnh hưởng không nhỏ. Trong khoảng thời gian này, ca sĩ sinh năm 1991 cũng bị nhiễm COVID-19. Tuy nhiên, cuối cùng, sau nhiều khó khăn, Có không giữ mất đừng tìm cũng đã đến với khán giả trong sự mong đợi của cả Trúc Nhân lẫn người hâm mộ giọng ca sinh năm 1991 này.


Hoa hậu Thùy Tiên đậu học bổng Thạc sĩ

Quill Cloud

Mặc dù bận rộn với vai trò Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế nhưng Thùy Tiên vẫn duy trì việc học tập của mình khi vừa hoàn thành bảo vệ luận án tốt nghiệp tại trường Đại học ở Việt Nam cách đây không lâu. Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu vẫn liên tục cập nhật về hành trình trau dồi tri thức của bản thân. Cô gây bất ngờ khi khoe thành tích đạt được học bổng Thạc sĩ. Thuỳ Tiên cho biết quá trình học tập của mình sẽ kéo dài trong 1 - 2 năm và được giảng dạy hoàn toàn 100% bằng Tiếng Anh. Vì bận rộn với lịch trình dày đặc nên cô chọn hệ đào tạo từ xa và sẽ nhận bằng trực tiếp tại Thụy Sĩ. Đặc biệt, ngành Quản trị Khách sạn ở đây được xếp vào top 3 toàn cầu và đứng top 2 tại Thuỵ Sĩ.


Hứa Kim Tuyền phát hành album “Colours” kết hợp dàn khách mời tên tuổi

Quill Cloud

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đăng tải bức hình thông báo về việc trình làng album đầu tay mang tựa đề “Colours”. Dự án này lần đầu tiên được anh bật mí vào năm 2020 thông qua sáng tác “Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời” do nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện. Trong bài đăng, Hứa Kim Tuyền cũng gợi ý về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia album của mình bằng dòng chữ viết tắt có nội dung: CV – TT – TN – VMH – NH – HD – OR – AM – CCT.

Về album “Colours”, Hứa Kim Tuyền tiết lộ sản phẩm bao gồm các ca khúc viết về vấn đề xã hội và đời sống thường nhật. Trong đó, hành trình cuộc đời của một người sẽ thể hiện thông qua từng sáng tác tương ứng với một màu sắc liên quan đến câu chuyện hoặc một độ tuổi nhất định. 


Juky San khẳng định cá tính gen Z cùng hãng xe Janus

Quill Cloud

Sau 3 năm bước ra từ cuộc thi The Voice 2019, Juky San ngày càng trưởng thành hơn trong âm nhạc, khẳng định sắc màu đặc trưng riêng và từng bước "ghi điểm", chinh phục khán giả. Với cú chuyển mình ngoạn mục từ "gái ngoan" thành "gái cá tính", Juky San đã chứng tỏ mình ngày càng trở thành "thế lực" đáng gờm ở showbiz. Là nhân vật tiêu biểu cho thế hệ gen Z dám nghĩ dám làm, Juky San không ngại thử sức với những hình ảnh mới lạ, độc đáo. Có thể nói, điểm chung của Juky San phiên bản 2022 và Janus 2022 chính là vẻ ngoài ấn tượng, cá tính và khác biệt. Yamaha Janus phiên bản mới với thông điệp "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh" hướng tới đối tượng khách hàng nữ thuộc thế hệ gen Z như Juky muốn tự tin thể hiện bản thân qua 3 khía cạnh: tự tin làm chủ cuộc sống - phong cách - năng động.



Bảo Anh, Trọng Hiếu tỏa sáng tại sự kiện ra mắt smartwatch của Huawei

Quill Cloud

Tại sự kiện ra mắt thiết bị đeo thế hệ mới vào chiều ngày 18/05, Huawei Việt Nam đã cho ra mắt 3 sản phẩm đồng hồ thế hệ mới gồm Huawei Watch GT3 Pro, Watch fit 2, Watch Kids 4 Pro. Đây là một trong những sự kiện lớn của Huawei trong năm 2022, sự kiện đã thu hút được đông đảo phóng viên, nhà báo và giới am hiểu công nghệ tham gia.

Với việc tung ra 3 mẫu sản phẩm đánh vào đa dạng phân khúc người dùng, Huawei đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Trọng Hiếu và chia sẻ trải nghiệm đầy hài lòng đến từ diễn viên Jay Quân.

Chính những lời chia sẻ từ các KOL, có thể thấy rõ không còn dừng lại ở đồng hồ thông minh đơn thuần, dòng sản phẩm Huawei Watch đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao hơn của người dùng từ thể thao, thời trang, theo dõi sức khỏe, liên lạc… và đặc biệt là hàng loạt tính năng khủng được nâng cấp trên 3 mẫu đồng hồ thông minh mới. Với việc ra mắt cùng lúc 3 thiết bị đeo thông minh mới, Huawei mang đến lựa chọn đa dạng cho mọi nhóm khách hàng, từ trẻ em đến giới trẻ và người yêu thể thao.


SNSD thông báo comeback kỷ niệm 15 năm ra mắt

Quill Cloud

Sáng ngày 17/5, các kênh thông tin truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về màn comeback sắp tới của nhóm nhạc quốc dân - Girl's Generation (hay còn được gọi là SNSD). Theo đó, đại diện công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận, SNSD sẽ phát hành album mới nhất sau gần 5 năm vắng bóng khỏi làng nhạc xứ sở củ sâm.

Thời gian dự kiến ra mắt sản phẩm rơi vào đầu tháng 8. Đây cũng là mốc thời gian kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của các cô gái tài năng bậc nhất làng nhạc Hàn Quốc.  Vì mang ý nghĩa vô cùng quan trọng nên SM Entertainment đã tiến hành thảo luận và đi đến thống nhất album lần này sẽ có sự tham gia đầy đủ của 8 thành viên. Đây là màn tái hợp được nhiều khán giả hâm mộ khắp thế giới trông chờ sau lần comeback gần nhất của nhóm với "Holiday night" hồi năm 2017. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa