Tin tuần 3 tháng 4: Sơn Tùng M-TP tung poster ca khúc tiếng Anh đầu tiên, “Cine Gucci” thu hút hơn 20 nghệ sỹ hàng đầu “đổ bộ” tại thảm đỏ

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Phí Phương Anh, Phạm Quỳnh Anh,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
17/04/2022
Tin tuần 3 tháng 4: Sơn Tùng M-TP tung poster ca khúc tiếng Anh đầu tiên, “Cine Gucci” thu hút hơn 20 nghệ sỹ hàng đầu “đổ bộ” tại thảm đỏ

Sơn Tùng M-TP tung poster ca khúc tiếng Anh đầu tiên

Quill Cloud

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa chia sẻ poster hé lộ sản phẩm comeback trong thời gian tới. Theo đó, 1 ca khúc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh mang tựa đề "There's no one at all" (Tạm dịch: Không có ai hết) sẽ được giọng ca gốc Thái Bình cho ra lò vào tháng 4 này. Sơn Tùng M-TP cũng dùng tiếng Anh để chia sẻ với fan về dự án trở lại đường đua âm nhạc của mình.

Theo thông tin trên poster, Sơn Tùng M-TP là người đảm nhiệm vai trò sáng tác kiêm sản xuất ca khúc "There's no one at all". Có lẽ, đây sẽ là dự án âm nhạc cực kỳ hay ho của "Sếp" khi anh lần đầu tiên thử sức với 1 bài hát viết hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nhiều khả năng, nam ca sĩ đang muốn tiếp cận và chinh phụ khán giả quốc tế.


MV "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa"của Thiều Bảo Trâm đạt top 1 trending

Quill Cloud

Sau gần 2 ngày ra mắt, MV ca khúc "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" đã chính thức đạt vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam, vượt qua bản hit Still Life (BIGBANG) đã thống trị thứ hạng này nhiều ngày. Có thể thấy, sự trở lại của Thiều Bảo Trâm sau những ồn ào về tình cảm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

"Sau Lưng Anh Có Ai Kìa" cũng là ca khúc mở đường cho mini album đầu tay của Thiều Bảo Trâm. Sản phẩm âm nhạc này sẽ được phát hành vào khoảng tháng 5 năm nay. Phía ê-kíp nữ ca sĩ bật mí, mini album mới sẽ mang đến một Thiều Bảo Trâm trưởng thành và sâu lắng hơn trong nghệ thuật.


Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương kể "chuyện tình" trong show âm nhạc mới

Quill Cloud

Trong dịp lễ từ ngày 30/4 - 1/5 sắp tới, một đêm nhạc mang tên "CHUYỆN TÌNH" với sự tham gia của các tên tuổi ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam sẽ diễn ra tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Ngay Dinh thự Đế Vương (hay còn gọi là Dinh I Đà Lạt), sự dẫn dắt của bộ đôi ca sĩ gặt hái nhiều thành công là Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương sẽ đưa khán giả trải nghiệm nhiều cung bậc tình yêu trong miền ký ức.

Theo tiết lộ của BTC, toàn bộ các tiết mục trong "CHUYỆN TÌNH" đều sử dụng ban nhạc live, một số ca khúc quen thuộc cũng sẽ được phối mới. Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc, "CHUYỆN TÌNH" còn có tiết mục thưởng thức cocktail, ngắm hoàng hôn trên đồi thông, chụp ảnh check-in…



Phạm Quỳnh Anh ra mắt MV Vai “Ác”

Quill Cloud

MV Vai “Ác” của Phạm Quỳnh Anh ra mắt mới đây nhằm gửi gắm những nỗi niềm trăn trở của bậc làm cha mẹ trong quá trình nuôi dạy con gái, đồng thời phản ánh phần nào tâm tư, tiếng nói của người làm con muốn gửi tới cha mẹ của mình qua sự kết hợp với học trò The Voice Kids 2019 - Linh Đan.

Vai “Ác" đem đến thông điệp cho mỗi gia đình - hãy lắng nghe nhau, kiên nhẫn với nhau thay vì sử dụng bạo lực với con trẻ. Phạm Quỳnh Anh khẳng định không đồng tình cho chuyện bạo lực trong quá trình nuôi dạy con cái, thay vì vậy, bậc cha mẹ nên kiên nhẫn và có sự tìm hiểu, lắng nghe con mình.


Phí Phương Anh tung ca khúc mới mang màu sắc buồn

Quill Cloud

Tối ngày 11/4, Phí Phương Anh nhanh chóng ghi tên mình trên đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên Buồn Không Thể Buông. Điều đặc biệt là hai MV này đều mang sắc màu buồn, mang nhiều nội tâm, thể hiện những suy tư tình cảm của người phụ nữ khi yêu. 

Trong bài hát Buồn Không Thể Buông, ngoài giọng ca chính Phí Phương Anh còn có sự góp giọng của một giọng ca nữ mới toanh Miina và phần hỗ trợ của RIN9. Đúng với tinh thần của tên bài hát, xuyên suốt MV là hình ảnh một cô gái đang vật vộn với nỗi buồn chia ly của bản thân, đôi lúc xuất hiện nhiều khung cảnh tình cảm lãng mạn trong quá khứ như xoáy sâu những tiếc nuối khi phải xa nhau. Về phần giọng hát của Phí Phương Anh tại sản phẩm lần này đã xuất hiện nhiều điểm sáng khi được dân mạng nhận xét là có cảm xúc hơn, phù hợp với dòng nhạc ballad.



“Cine Gucci” thu hút hơn 20 nghệ sỹ hàng đầu “đổ bộ” tại thảm đỏ

Quill Cloud

Nhãn hàng thời trang danh tiếng Gucci vừa tổ chức Tuần lễ triển lãm thời trang đẳng cấp thế giới với chủ đề “Cine Gucci”. Trong đó, Việt Nam vinh dự trở thành 1 trong 8 quốc gia tổ chức và T Production là đơn vị phối hợp tổ chức, truyền thông. Sự kiện đặc biệt giới hạn khách mời chỉ có hơn 100 khách VIP là những nghệ sỹ và doanh nhân nổi tiếng tham dự. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê là những khách mời đầu tiên được hé lộ. Bên cạnh đó, những ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành - Hari Won, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Chipu, Hương Giang, Bảo Anh… cũng tham dự sự kiện triển lãm này. Đến với sự kiện đình đám, các ngôi sao đều lựa chọn cho mình những bộ trang phục phong cách và bắt mắt nhất. 


BTS X Free Fire lan toả cảm xúc đầy màu sắc ở New York Times Square

Quill Cloud

Màn hợp tác giữa BTS và Free Fire đã thực sự là "bom tấn" gây bất ngờ không chỉ với các game thủ mà cả những người yêu âm nhạc. Sự hợp tác giữa Free Fire và nhóm nhạc biểu tượng của thế kỉ 21 - BTS đã truyền tải nguồn cảm hứng khuyến khích bộc lộ cá tính, cái tôi và sự thành thật với chính bản thân mình.

Những người dân New York mới đây đã được thưởng thức màn trình diễn được đem từ trong game tới ngoài đời thật tại Quảng trường Thời đại. Hòa mình cùng với đám đông nhiệt huyết, một bản trình diễn ca khúc của BTS, "IDOL" đã được chiếu trên các bảng quảng cáo tại nơi này. Màn hợp tác này cũng xuất hiện ở rất nhiều nơi như Ả Rập Xê-út, Ai Cập, Ma-rốc và Đài Loan... thông qua các gian hàng theo chủ đề Gen FF khác nhau.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa