Tin tuần 3 tháng 4: Maybelline ra MV với rapper nữ chất, Baemin đốn tim bằng ngôi nhà và những đứa trẻ

Tuần vừa rồi chắc hẳn là một tuần sôi động của Showbiz trong lẫn ngoài nước. Dưới đây là một số điểm tin tiêu biểu về hoạt động của các Brand cũng như KOLs trong tuần qua.
Hà Ngân
19/04/2021
Tin tuần 3 tháng 4: Maybelline ra MV với rapper nữ chất, Baemin đốn tim bằng ngôi nhà và những đứa trẻ

1.Maybelline gọi hội Tlinh, Naomi và Yenji chất chơi trong Mấy Bé Lì

Quill Cloud

12/4 vừa qua, “Mấy Bé Lì” đã chính thức được ra mắt. MV là sự kết hợp của bộ 3 cá tính Tlinh, Naomi, Yenji cùng Maybelline. Chiến dịch lần này đã cho thấy đối tượng người dùng mà Brand hướng đến là GenZ khi tập trung truyền tải thông điệp về phong cách sống liều lĩnh và quyết liệt đúng chất GenZ. Lần hợp tác này còn cho thấy sự phát triển của Rap ngày càng thu hút được sự quan tâm lớn từ các nhãn hàng. Với lời giai điệu bắt tai, ngôn từ “chất chơi” bài hát đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng.

2.Tan chảy cùng gia đình JustaTee và Rhymastic trong MV Ngọt

Quill Cloud

Sau thời gian dài thả thính fan, mới đây, JustaTee vừa tung MV Ngọt kết hợp cùng Rhymastic và Baemin để quảng bá cho bộ sưu tập “ngọt”. Đúng với mục tiêu quảng bá, Baemin đã dùng concept “ngọt” ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong cuộc sống trong chính MV của mình. Ngoài ra trong MV còn có sự góp mặt của vợ con Justatee. MV nhận được cơn mưa lời khen từ phía công đồng mạng vì diễn xuất đáng yêu cũng như màu sắc ngọt ngào.

3.Phở Đệ Nhất đu trend "gen này gen nọ" với bố con Xuân Bắc

Quill Cloud

Gần đây, bố con Xuân Bắc - Bi béo đã kết hợp cùng Acecook trong TVC quảng cáo của hãng. TVC lần này nhằm quảng cáo có sản phẩm phở Đệ Nhất mới. Tuy là 2 con người của 2 thế hệ nhưng NS Xuân Bắc và Bi béo lại kết hợp cực kì ăn ý với nhau, nhờ đó thu hút được được sự chú ý của cộng đồng mạng.

4.Ra mắt dòng bia mới, Tiger gọi hội anh em tạo dấu ấn

Quill Cloud

Tuần vừa qua, Tiger Beer đã cho ra mắt campaign ủ bia mới. Trong chiến dịch lần này, người chơi có thể tự chọn lựa theo cá tính và sở thích của mình để cho ra một chai bia độc nhất với hình bản thân được in ngay trên mặt bia. Tiger rủ rê người chơi với cơ hội nhận phần quà hấp dẫn từ hãng. Nhiều cái tên quen thuộc đã hưởng ứng chiến dịch trên phải kể đến như Dế Choắt, Decao, SlimV,...

5.#powerAwesome cùng Samsung và Tiktok

Quill Cloud

Hashtag challenge ngày càng phổ biến đối với người dùng mạng xã hội ở Việt Nam. Samsung đã kết hợp cùng và Tiktok tạo ra #powerAwesome với giao diện dễ sử dụng. Chiến dịch lần này người chơi có thể tự sáng tạo điệu nhảy trên nền nhạc có sẵn cùng giao diện kèm dòng chữ #powerAwesome phía trên màn hình và nhiều sticker ngộ nghĩnh. Đây là campaign khác với những challenge khác vì người chơi không theo mô típ mà để người dùng thỏa sức sáng tạo theo sở thích của mình. Nhìn qua đây là một Campaign khá là đầu tư với hàng loại người nổi tiếng như Sam, Trang Hý,...

6.Similac Mon livestream bàn tròn  “NUÔI DẠY CON THÔNG MINH ỨNG BIẾN”

Quill Cloud

Mới đây, Similac đã kết hợp cùng với các bà mẹ nổi tiếng như Đông Nhi, Thái Văn Linh, VJ Thuỳ Linh cùng các chuyên gia như PGS. TS, NGND Nguyễn Võ Kỳ Anh, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu để tham gia trong chương trình “NUÔI DẠY CON THÔNG MINH ỨNG BIẾN”. Qua chương trình này, các chuyên gia về dinh dưỡng và giáo dục sẽ chuẩn bị hành trang khoa học vững chắc cho các bà mẹ tự tin nuôi dạy con. 

7.Dyson khai trương store tại HCM có sự tham gia của các KOLs

Quill Cloud

Sáng ngày 14/4, cửa hàng Dyson Demo Zone tạo lạc tại TTTM Crescent Mall Q.7. TP.HCM đã chính thức khai trương. Dyson là một thương hiệu nổi tiếng của Anh, phát triển mạnh về các thiết bị công nghệ giúp tối ưu hơn chất lượng cuộc sống. Buổi ra mắt nhằm giới thiệu các sản phẩm như máy sấy tóc, máy hút bụi,... đến từ Dyson với sự tham gia của nhiều KOLs như An Phương, Chloe Nguyễn, Dino Vũ, Lê Hà Trúc,...

8.Senka cùng 4 mỹ nữ Review dòng tẩy trang mới

Quill Cloud

Senka mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân của mình video 4 mỹ nữ Ngọc Thanh Tâm, Trà My, Ánh Tuyết, Hoàng Yến cùng review dòng sản phẩm mới của hãng. 4 cô gái với những nhu cầu tẩy trang khác nhau, cùng nhau trải nghiệm dòng tẩy trang mới của Senka. Không chỉ vậy, video còn có giveaway cho mọi người vào tham gia để nhận về những phần quà may mắn từ hãng.

9.Grab kết hợp cùng Dirty Coins trong chiến dịch mới

Quill Cloud

Mới đây, Grab đã kết hợp với Dirty Coins - local brand tại Việt Nam. Trong lần kết hợp này, người dùng sử dụng Grab sẽ được tặng 1 chiếc khẩu trang xịn sò vừa giúp bảo vệ sức khoẻ, vừa đảm bảo độ cool-ngầu  đến từ Dirty Coins. Không chỉ vậy,  Grab và Dirty Coins còn có một thử thách kèm những món quà độc quyền đến mọi người với những bước tham gia cực kỳ đơn giản. Được biết đây không phải là lần đầu tiên một ứng dụng di chuyển kết hợp với 1 brand, trước đây Gojek đã từng hợp tác cùng Lemonde để tặng quà cho các chị em phụ nữ ngày 8/3.

10.Hyun Bin được chọn làm người mẫu quảng cáo cho ECOVACS

Quill Cloud

Mới đây thông tin về việc Hyun Bin được chọn làm người mẫu quảng cáo cho Ecovacs đã được đăng tải. Được biết, Ecovacs là thương hiệu robot gia dụng toàn cầu. Anh sẽ hoạt động với tư cách là gương mặt đại diện cho ECOVACS tại 5 quốc gia châu Á, gồm: Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia và Việt Nam. Hyun Bin sẽ tập trung quảng bá ECOVACS thông qua nhiều sản phẩm khác nhau như "Hyun Bin Robot Cleaner", "ECOVACS DEEBOT T9" và "ECOVACS DEEBOT N8 PRO". Hyun Bin hiện đang rất được yêu thích ở Hàn Quốc cũng như ở nước ngoài. Việc hợp tác lần này giữa 2 bên góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm ra toàn thế giới.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa