Tin tuần 3 tháng 3: MIN ra mắt album đầu tay 50/50 sau 9 năm hoạt động, Mỹ Tâm làm đêm nhạc đặc biệt tại Đà Lạt

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Min,HIEUTHUHAI,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
20/03/2022
Tin tuần 3 tháng 3: MIN ra mắt album đầu tay 50/50 sau 9 năm hoạt động, Mỹ Tâm làm đêm nhạc đặc biệt tại Đà Lạt

MIN ra mắt album đầu tay 50/50 sau 9 năm hoạt động

Quill Cloud

Sau 8 năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật với tư cách nghệ sĩ solo, nữ ca sĩ sở hữu nhiều MV trăm triệu view nhất Vpop - MIN chính thức ra mắt album đầu tay mang tên 50/50. Album này được cho là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành, thay đổi và bứt phá của MIN để mang đến cho khán giả những điều mới mẻ.

Vào ngày 18/3, MIN chính thức tung toàn bộ tracklist kèm gần 3 phút medley cả album. Theo đó, album sẽ gồm 8 ca khúc đa dạng các phong cách như Pop RnB, Trap RnB và Dance Pop. Ngoài bản hit 100 triệu view Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu đã được phát hành thì 7 sáng tác còn lại đều hoàn toàn mới, đó là: Late Blooming Flower, Cà Phê, Anh Qua Đây Đi, Phải Lòng Anh, Watching The Stars, Ngắm Sao (Dear Miniacs), Phải Lòng Anh (Dream Ver). 


Mỹ Tâm làm đêm nhạc đặc biệt tại Đà Lạt

Quill Cloud

Dù mới đi được nửa chặng đường, chuỗi đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã tạo nên cơn sốt trên diện rộng nhờ hiệu ứng từ hàng loạt ca khúc hit được Mỹ Tâm thể hiện. Trước nhiều sự kỳ vọng và mong mỏi của khán giả về việc được xem một đêm nhạc trực tiếp, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện đêm Gala đặc biệt dưới hình thức offline và cả online để khán giả có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng cô giữa không gian thơ mộng, se lạnh ở Đà Lạt.

Phía Mỹ Tâm cho hay, đêm gala My Soul 1981 sẽ mang lại không gian gần gũi và khá riêng tư, được diễn ra vào buổi chiều hoàng hôn lúc 17:00 ngày 26/3/2022 với số lượng chỗ ngồi hạn chế. Nữ ca sĩ muốn tất cả khán giả tham gia buổi diễn sẽ có thể nhìn thấy sân khấu rõ nhất, chill cùng cô và một số ca nhạc sĩ khách mời đặc biệt.


Binz mở bán NFT cho ca khúc “Don’t Break My Heart” trên sàn Binance

Quill Cloud

Hôm 14/3 vừa qua, Binz chính thức tái xuất thông qua single hợp tác cùng nhà sản xuất Touliver mang tên “Don’t Break My Heart”. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau hai năm kể từ sau bản hit “Big City Boi”. Được biết, đây là dự án đầu tư nhất sự nghiệp của Binz với mức kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng bao gồm loạt kế hoạch quảng bá rầm rộ.


Bên cạnh MV và bản audio chính thức, Binz tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo ra mắt sản phẩm “Don’t Break My Heart” dưới định dạng NFT. Cụ thể, bộ sưu tập của Binz sẽ gồm có 4 định dạng: Platinum (Bạch kim), Gold (Vàng), Silver (Bạc) cũng như Bronze (Đồng). Trong đó, mỗi định dạng tương ứng với một tỷ lệ chia sẻ phí bản quyền nhạc số nhất định từ ca khúc “Don’t Break My Heart” cùng những đặc quyền khác nhau dành riêng cho người hâm mộ. Thời gian qua, xu hướng này đã được nhiều nghệ sĩ quốc tế như Mike Shinoda (Linkin Park), DJ 3LAU, Grimes, Shawn Mendes, Steve Aoki… áp dụng và liên tiếp mang về lợi nhuận cao.


Bảo Anh là đội trưởng nữ cuối cùng trên ghế nóng Street Dance

Quill Cloud

Sau Kay Trần, Chi Pu và Trọng Hiếu, Street Dance Vietnam đã công bố đội trưởng nữ tiếp theo, đó chính là Bảo Anh. Xuất hiện trên poster giới thiệu đội trưởng (captain) quyền lực của Street Dance Vietnam, Bảo Anh gây bất ngờ bởi màn lột xác trong hình ảnh Hip-hop cá tính hiếm khi thấy trên sân khấu. 


Ngồi ghế nóng Street Dance Vietnam mùa đầu tiên, Bảo Anh chọn linh vật Rồng - Dragon mạnh mẽ, với sự uyển chuyển nhưng cũng đầy uy lực. Được mệnh danh là vua của bầu trời, chú Rồng mang vẻ đẹp của trí tuệ, lý trí và gợi nhắc đến những gì truyền thống, xưa cũ. Chính vì thế, khu phố tượng trưng cho Bảo Anh tại Street Dance Vietnam cũng là hình ảnh Cây Cầu, thể hiện nét đặc trưng của Huế và Hà Nội. Đây đều là những vùng đất có bản sắc riêng tại Việt Nam, với những giá trị lâu đời và thiêng liêng, được tôn trọng, gìn giữ qua nhiều thế hệ.



HIEUTHUHAI trở lại với single “Dynamic Duo”

Quill Cloud

Ca khúc “Dynamic Duo” là màn comeback chính thức của HIEUTHUHAI sau bản tình ca ngọt ngào “Nghe Như Tình Yêu” phát hành vào tháng Bảy năm ngoái. Kết hợp cùng anh chàng ở dự án lần này là người đồng đội trong nhóm GERDNANG – rapper HURRYKNG.  Quá trình sản xuất âm nhạc một lần nữa giao cho producer Kewtiie, người từng góp phần vào thành công của “Nghe Như Tình Yêu”. Trong khi đó, MV “Dynamic Duo” do thành viên SpaceSpeakers Kiên Ứng làm đạo diễn.

Vẫn theo đuổi thể loại Melodic Rap đúng sở trường, HIEUTHUHAI cùng HURRYKNG đã kể lại câu chuyện đi tìm một nửa đích thực thông qua “Dynamic Duo” dưới góc nhìn đầy hài hước và trẻ trung. MV “Dynamic Duo” chính là dự án mở đầu một năm 2022 với sự thay đổi đáng kể từ HIEUTHUHAI về phần hình ảnh cũng như âm nhạc. Nam rapper sẽ trở nên phá cách, trưởng thành hoặc thậm chí có phần “điên loạn” hơn. Thời gian tới, HIEUTHUHAI có kế hoạch ra mắt các dự án solo cùng những màn bắt tay đặc biệt, hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.


Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể (mùa 2) thống trị 3 BXH hàng đầu Việt Nam

Quill Cloud

Tối 12/3, mùa 2 series podcast Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể lên sóng tập đầu tiên trên Youtube. Một ngày sau đó, bản audio cũng được đăng tải trên 3 nền tảng streaming lớn. Chưa đầy một ngày sau khi phát hành trên các nền tảng streaming, Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể chính thức đạt #1 hạng mục podcast của cả 3 BXH Apple Podcast, Spotify và Zing Mp3.


Tập podcast lần này mang chủ đề: Cách đối diện nỗi đau mất mát người thương. Tun Phạm cùng khách mời Hannie Fu (Hân) ngồi xuống tâm sự về biến cố đau buồn của Hân khi bố đột ngột qua đời vì bạo bệnh. 

Đắp Chăn Nằm Nghe Tun Kể là dự án series podcast đầu tay của Tun Phạm, nhằm thể hiện nhiều hơn khả năng trong lĩnh vực dẫn chương trình. Format chung mỗi tập gồm 3 phần: phần trò chuyện tâm sự, chia sẻ về một chủ đề; hướng dẫn về một hoạt động có lợi cho giấc ngủ; và… đi ngủ cùng Tun Phạm.


Chivas bổ nhiệm Lisa Blackpink làm tân đại sứ thương hiệu

Quill Cloud

Hãng rượu Scotch Whisky hàng đầu Chivas Regal đã bổ nhiệm Lisa BLACKPINK sẽ là tân đại sứ của thương hiệu. Nữ rapper trẻ sẽ là ngôi sao của chiến dịch mới ‘I Rise, We Rise, as Chivas ’, làm nên lịch sử với tư cách là gương mặt nữ đầu tiên của thương hiệu ở châu Á.

Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Chivas Regal, Nick Blacknell cho biết, “Khi bước vào một kỷ nguyên mới của Chivas, điều quan trọng là chúng tôi phải cộng tác với những người cùng chia sẻ lớp giá trị tương đồng. Lisa là một siêu sao toàn cầu và quan trọng hơn là một hình mẫu cho thế hệ tiếp theo, điều này chắc chắn khiến cô ấy trở thành người phát ngôn hoàn hảo cho chiến dịch ‘I Rise, We Rise’.”



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa