Tin tuần 3 tháng 12: Vietnam Airlines hợp tác với SpaceSpeakers Group, Văn Mai Hương xuất hiện tại Quảng trường Thời đại

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện đánh dấu sự trở lại của Karik, RTee,... cùng sự kết hợp giữa KOLs và các nhãn hàng trong, ngoài nước trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
20/12/2021
Tin tuần 3 tháng 12: Vietnam Airlines hợp tác với SpaceSpeakers Group, Văn Mai Hương  xuất hiện tại Quảng trường Thời đại

1, Vietnam Airlines hợp tác với SpaceSpeakers Group phát triển hình ảnh thương hiệu

Quill Cloud

Ngày 18/12, Spacespeakers cùng Vietnam Airlines tổ chức lễ ký kết trên tàu bay với 8 hạng mục hợp tác chính liên quan đến di chuyển và âm nhạc. Lần hợp tác này bắt nguồn từ niềm cảm hứng chung mang tên "The Karman Line" - đường ranh giới giữa bầu khí quyển và không gian ngoài vũ trụ. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược quảng bá văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu, nhằm mang đến trải nghiệm trẻ trung hơn cho hành khách. Theo thỏa thuận đã ký, Vietnam Airlines sẽ là nhà vận chuyển chính thức của SpaceSpeakers Group. Ngược lại, đơn vị này sẽ trở thành tổ chức cố vấn âm nhạc cho Vietnam Airlines. Với mục tiêu góp phần lan tỏa hoạt động của SpaceSpeakers Group nói riêng và văn hóa âm nhạc của thế hệ trẻ Việt nói chung, Vietnam Airlines sẽ trình chiếu các ca khúc của SpaceSpeakers Group trên hơn 100 tàu bay của hãng. Trong bối cảnh đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ và sẵn sàng cho công cuộc phục hồi, tái phát triển, các hoạt động giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers Group được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các thương hiệu Việt liên kết để cùng vươn lên.


2, Biti’s Hunter ra mắt Đi Để Trở Về 6

Quill Cloud

Như mọi năm, Biti’s Hunter tiếp nối chiến dịch lớn Đi Để Trở Về 6 với phim ngắn “Về”. Phim ngắn dài 6 phút với sự trở lại của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và đạo diễn phim “Ròm”  Trần Thanh Huy. Đi Để Trở Về năm nay mở đầu với câu hỏi lớn “Năm nay bạn sẽ về nhà trong tâm trạng thế nào?”.Mở đầu MV là hình ảnh những người trên chuyến tàu về nhà trong bộ đồ bảo hộ xanh quen thuộc, nhắc nhớ đến một năm khó khăn vì dịch bệnh. Đạo diễn Trần Thanh Huy đã mang đến câu chuyện đầy cảm xúc, lột tả đúng nỗi lòng của những đứa con xa xứ trong những ngày rong ruổi. Phim vẫn khai thác tâm trạng những người trẻ xa quê trở về nhà dịp Tết với lời hát chạm đến cảm xúc của Phan Mạnh Quỳnh: Đâu cần mang tiền về/ Trắng tay cũng được/Bạn chính là sự trở về lớn nhất rồi. MV Đi Để Trở Về năm nay không phải là chuyến đi đặc biệt nhất nhưng là chuyến đi thân quen nhất với hàng ngàn người con đang xa quê.


3, Văn Mai Hương là nữ ca sĩ Vpop tiếp theo xuất hiện tại Quảng trường Thời đại

Quill Cloud

Ngày 16/12, hình ảnh của ca sĩ Văn Mai Hương vừa xuất hiện trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại (Times Square) ở New York, Mỹ . Cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 12 nhằm tôn vinh cá tính và màu sắc âm nhạc nổi bật của những nghệ sĩ nữ trên toàn thế giới. Ngay sau khi được xuất hiện tại trên Billboard đặt giữa Quảng trường Thời đại, Văn Mai Hương cũng bất ngờ thông báo sẽ chuẩn bị trình làng một dự án đặc biệt để khép lại một năm đáng nhớ cũng như tri ân người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Cô bật mí thêm dự án mới nhất sẽ giới thiệu chuỗi các ca khúc mang phong cách âm nhạc, hình ảnh trẻ trung, vui tươi cùng nguồn năng lượng đầy tích cực. Trong số đó sẽ có những bài hát lần đầu tiên được Văn Mai Hương phát hành như: Let’s Talk About Love, Take Me To The Sun…


4, Karik cùng Nam Á Bank “chơi chữ” trong MV mới

Quill Cloud

Karik vừa ra mắt video ca nhạc mới với sự kết hợp cùng nữ ca sĩ Orange và nhạc sĩ Bùi Công Nam. MV cũng là sản phẩm giới thiệu tính năng mới của ứng dụng số ngân hàng Nam Á Bank với cái tên dựa theo câu nói trendy chơi chữ một thời gian trước “Gu em là Nam Á”. Karik đã hóa thân thành bốn nhân vật với bốn tính cách khác nhau nhưng đều đang gặp khó khăn về vấn đề liên quan đến lưu trữ tài chính. Để cưa đổ cô nàng Orange “khó chiều”, Karik cần giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng nhất. Nam Á Bank đã giúp anh thực hiện điều đó với tính năng “Một chạm mọi trải nghiệm”. MV với lời rap dễ thương từ Karik cùng màu sắc âm nhạc vui tươi từ Orange và Bùi Công Nam đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Sau một ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.


5, Diana chơi lớn: Super show mời sao khủng, công nghệ AR đỉnh cao

Quill Cloud

Sự kiện âm nhạc được người hâm mộ chờ đợi bậc nhất - Đại nhạc hội Diana Super Show - “Yêu - Tin - Hành Động” đã diễn ra vào ngày 18/12 vừa qua. Đêm nhạc được đầu tư bài bản, hoành tráng và mới lạ cùng thông điệp cổ vũ con gái hãy cứ tự tin theo đuổi đam mê. Đây là một đêm nhạc vô cùng chất lượng với sự góp mặt của loạt nghệ sĩ hot nhất Vpop như Sơn Tùng MTP, Đức Phúc, Erik, Hoàng Dũng, HIEUTHUHAI, Lyly, Uni5,... Bên cạnh dàn line up chất lượng, một yếu tố khác sẽ góp phần làm nên sân khấu trình diễn đỉnh cao đến từ công nghệ hiện đại trong khâu dàn dựng. Khác hoàn toàn với những sự kiện âm nhạc trước, Diana Super Show - “Yêu - Tin - Hành Động” đã diễn ra với hình thức online concert. Sự kiện livestream ứng dụng công nghệ AR đỉnh cao với những hiệu ứng mới lạ, mang đến những trải nghiệm nghe và nhìn thú vị, chân thực với công nghệ tiên tiến bậc nhất.


6, Mirinda kết hợp cùng Trúc Nhân và Lan Ngọc trong MV Tết

Quill Cloud

Song song với việc gặp gỡ khán giả thông qua các gameshow truyền hình, Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ Trúc Nhân đã cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mang tên Tết Hà Há Ha để chào đón xuân Nhâm Dần 2022. Trúc Nhân tiếp tục là gương mặt gửi vàng quen thuộc của Mirinda trong những năm gần đây với MV Tết cùng những khoảnh khắc dí dỏm, hài hước. Ninh Dương Lan Ngọc lại là một làn gió mới tiếp tục phát huy thế mạnh gây cười trong một ánh nhìn. Với thông điệp “Tết cười ha ha, nhà có phúc”, Mirinda cùng Trúc Nhân và Lan Ngọc mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực cho một mùa Tết tươi vui, náo nhiệt đang cận kề.


7, Rtee gây ấn tượng với MV đậm chất Hip-hop dân gian

Quill Cloud

Vào tối ngày 15/12, Rtee tung visualizer teaser, chính thức thông báo về màn ra mắt của mình với khác giả với tư cách một nghệ sĩ độc lập. Visualizer teaser chỉ vỏn vẹn 18 giây nhưng mang nhiều biểu tượng và gây tò mò cho khán giả về concept của MV. Ngay từ những giây đầu tiên, tiếng kèn bầu đệm cùng các nhạc cụ bộ gõ đã gợi mở về một không gian âm nhạc đặc trưng tính dân gian của Việt Nam. Con rồng - cảm hứng từ tên thật của Rtee là Lã Thành Long, được tạo bởi các vệt laser là sự khẳng định Rtee nay đã là một rapper solo với những sản phẩm của riêng mình. Solo debut single và sẽ ra mắt vào ngày 21/12/2021 sắp tới.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa