Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện sôi động đánh dấu sự trở lại của Hoàng Dũng, Min, HIEUTHUHAI,.. cùng sự kết hợp giữa KOLs và các nhãn hàng trong, ngoài nước.

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

1, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Tạp chí Vogue Mỹ là một trong những tờ ấn phẩm số 1 tại “xứ sở cờ hoa” và việc xuất hiện trên đây không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang Việt mới đây đã được một phen “nở mày, nở mặt” khi thấy Vogue Mỹ đăng tải các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của nhà thiết kế Công Trí có sự góp mặt của hai nàng hậu gen Z là Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh. Trong những khung hình high-fashion, hai mỹ nhân sinh năm 2000 gây ấn tượng với thần thái sang trọng, đẳng cấp trong các sáng tạo mới nhất của nhà mốt Công Trí. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia quen thuộc đứng sau các bộ ảnh nghệ thuật từ trước đến nay của Công Trí - Tang Tang. 


2, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Sau quãng thời gian im ắng, Juky San bất ngờ xuất hiện trên Billboard giữa Quảng Trường Thời Đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 11 của Spotify. Với tạo hình mới lạ và thu hút, nữ ca sĩ cũng nhận về nhiều lời khen "có cánh". So với hình ảnh thường được khán giả đặt cạnh danh xưng "nàng thơ", phong cách Juky San hướng đến có phần cá tính và hiện đại hơn.

Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm hình ảnh xuất hiện trong billboard sẽ là hình ảnh trong MV mới nhất ra mắt vào cuối tháng 11. Sản phẩm này đánh dấu sự trưởng thành về phong cách và âm nhạc của Juky San. Từng được yêu mến qua các bản cover trên mạng xã hội nhưng ở thời điểm hiện tại, cô tập trung vào việc khẳng định cá tính âm nhạc qua các sản phẩm cá nhân và đạt được những thành tựu nhất định.


3, Hoàng Dũng công bố Live Session 25 Mét Vuông

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Ngày 18/11, Hoàng Dũng đã chính thức công bố thông tin trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với dự án Live Session 25 Mét Vuông. Không chỉ phát hành một sản phẩm mới, Hoàng Dũng quyết định chiêu đãi người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc với sự tham gia của rapper GDucky, đạo diễn Kiên Ứng và ban nhạc Màu Nước. Live Session 25 Mét Vuông được Hoàng Dũng giới thiệu là "một khởi đầu mới", phát sóng vào 20 giờ tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/11 trên kênh YouTube Hoàng Dũng. 


4, Min và HIEUTHUHAI bắt tay trong ca khúc mới

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Ngày 15/11, Min đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Hít Vào Thở Ra. Đây là một sáng tác đầy năng lượng tích cực, trẻ trung của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và đánh dấu lần đầu tiên Min hợp tác cùng rapper HIEUTHUHAI. Câu hát "Thay vì hít drama, em thích hít mùi hương những đóa hoa" mà Min "nhá hàng" trong Teaser MV Hít Vào Thở Ra nhận được sự đồng cảm của khán giả. Đặc biệt, giai điệu sôi động, trẻ trung và lời ca cực "trendy", cộng hưởng cùng phần rap melody "cộp mác" HIEUTHUHAI càng tăng độ bắt tai cho ca khúc. MV Hít Vào Thở Ra với những thước phim “phượt” khắp Sài Gòn, mang thông điệp cổ vũ giới trẻ nói không với drama tiêu cực và tận hưởng cuộc sống từ những điều giản đơn nhất.


5, Hội chị em Beauty Blogger 'nhập cuộc chill' cùng Strongbow

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Strongbow mới ra mắt bộ sưu tập mới “Chill là thiết yếu” với sự kết hợp cùng những người đẹp có tiếng trong giới Beauty Blogger như An Phương, Quỳnh Anh Shyn,... Tên của bộ sưu tập mới “Chill là thiết yếu” cũng là chủ đề của xu hướng đang tạo nên làn sóng hưởng ứng trên mạng xã hội - Chill hết mình. Tham gia quảng bá cho chiến dịch ra mắt sản phẩm này, các beauty blogger đã có những màn sáng tạo đậm chất “chiller” gắn kết giữa hình ảnh bản thân và thông điệp thương hiệu.

Trong video quảng cáo, cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn đã chứng minh dù ở một mình vẫn có thể vô tư chill với buổi shooting tại gia cùng những bộ outfit nổi bật lấy cảm hứng từ combo Strongbow “Chill là thiết yếu". Không kém cạnh Quỳnh Anh Shyn, An Phương trong lúc tìm kiếm cảm hứng mới đã tìm thấy chất liệu sáng tạo từ combo của Strongbow. Nhờ đó, cô nàng biến hoá từ outfit đến lớp makeup để trở thành phiên bản mới mẻ hơn và tràn đầy năng lượng tích cực. Nhờ “cuộc chill” tự tạo, các beauty blogger đã khám phá ra nhiều vùng sáng tạo để công việc, cuộc sống trở nên màu sắc và thú vị hơn.


6, Starbucks Việt Nam ra mắt phiên bản kết hợp với Taylor Swift

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Sáng 15/11 fanpage thương hiệu đồ uống nổi tiếng Starbucks tại Việt Nam chính thức thông báo kết hợp với giọng ca Red nhân dịp album Red (Taylor’s Version) tái phát hành. Starbucks đã giới thiệu món nước mới được tạo ra từ công thức ưa thích của giọng ca Blank Space mang tên Caramel Skim Latte (Taylor’s Version). Về cơ bản, Caramel Skim Latte (Taylor’s Version) là Latte thường nhưng được thêm Caramel syrup và thay sữa thường bằng sữa tách béo - công thức đồ uống Taylor Swift hay gọi khi tới Starbucks.

Bên cạnh đó, Starbucks Việt Nam cũng sẽ phục vụ các món đồ uống nóng bằng cốc giấy màu đỏ, vừa mang tinh thần Red (Taylor’s Version) lẫn Giáng sinh. Như mọi năm, Starbucks luôn là một trong những thương hiệu ra mắt phiên bản lễ hội sớm nhất, năm nay với sự kết hợp cùng Taylor Swift, Starbucks Việt Nam muốn mang đến niềm vui ngày lễ cho khách hàng.


 7, Châu Đông Vũ trở thành người đại diện Louis Vuitton

Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại

Trước thềm đêm hội LV được tổ chức tại Thượng Hải tối ngày 17/11, thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton bất ngờ tuyên bố nữ diễn viên Châu Đông Vũ trở thành người đại diện thương hiệu của hãng (không phân khu vực) thông qua bài đăng trên tài khoản Weibo chính thức. Trước thông tin này, netizen đã gửi nhiều lời chúc mừng đến Châu Đông Vũ đồng thời nhận xét nữ diễn viên có vẻ đẹp lạ, khí chất phù hợp với thương hiệu. Khác với các nước trên thế giới, ở Trung Quốc,việc phân chia danh phận của các ngôi sao cao nhất là đại diện thương hiệu rồi đến đại sứ và bạn thân. Như vậy, Châu Đông Vũ đã được Louis Vuitton trao cho danh phận cao nhất của thương hiệu này cùng với “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi.



Tin tuần 3 tháng 11: Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, Juky San nổi bật giữa Quảng Trường Thời Đại
Top
og logo