Tin tuần 3 tháng 1: Hà Anh Tuấn cùng Hoàng Dũng, Phương Ly... mang cây về cho rừng, Hoa Hậu Thùy Tiên về Việt Nam

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên, Justatee,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
17/01/2022
Tin tuần 3 tháng 1: Hà Anh Tuấn cùng Hoàng Dũng, Phương Ly... mang cây về cho rừng, Hoa Hậu Thùy Tiên về Việt Nam

Hà Anh Tuấn cùng Hoàng Dũng, Phương Ly... mang cây về cho rừng

Quill Cloud

Dự án "Rừng Việt Nam" được Hà Anh Tuấn công bố năm 2019, trồng 2 cánh rừng đầu tiên vào năm 2020 và tiếp tục phát triển trong 2 năm qua. Trong suốt thời gian khó khăn do đại dịch COVID-19, những người thực hiện dự án vẫn nỗ lực thúc đẩy các bước đi tiếp theo.

Ngày 11-1, ekip Hà Anh Tuấn và Viet Vision thông báo đã khởi trồng cánh "Rừng Việt Nam" thứ 4 tại tiểu khu 300, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (rừng Tà Cú). 5.000 cây sao đen sẽ được trồng trên mảnh đất 7,5ha.

Đồng hành cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn lần này là những người bạn nghệ sĩ Lưu Hương Giang, Thùy Minh, Phương Ly, Hoàng Dũng, Trần Duy Khang (Chillies) và Thịnh Suy. Họ cùng nhau trồng những cây sao đen dưới cái nắng cháy da giữa rừng Tà Cú, Bình Thuận. Nguồn kinh phí của Rừng Việt Nam được Hà Anh Tuấn và ekip trích ra từ những hoạt động sản phẩm nghệ thuật và đứng dưới tên gọi của khán giả ủng hộ.


Hoa Hậu Thùy Tiên về Việt Nam

Quill Cloud

Đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021), hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành niềm tự hào trong lòng người dân Việt Nam khi giành được vương miện tại cuộc thi hoa hậu lớn thuộc Big 6 toàn cầu . Với chiến thắng vang dội của mình trên đất Thái, vừa qua ngày 10/1 cô đã chính thức trở về quê nhà cùng chiếc vương miện danh giá.

Sen Vàng Entertainment (đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand Vietnam) đã tổ chức chuỗi sự kiện nhằm đáp ứng những tình cảm mà khán giả dành cho hoa hậu Thùy Tiên. Trong chương trình, khán giả đã có dịp nhìn lại thành tích nổi bật trong hành trình rực rỡ của hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong suốt gần một tháng “chinh phục” chiếc vương miện Miss Grand International 2021. Đảm nhận cương vị và trọng trách mới, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình sau buổi lễ chào mừng. Cô nàng sẽ lan tỏa giá trị yêu thương thông qua nhiều dự án thiện nguyện tại trải dài các tỉnh thành. Ngoài ra cô cũng không quên truyền bá mạnh mẽ thông điệp hòa bình trong suốt nhiệm kỳ của mình.



Tóc Tiên ra mắt MV “Trên Chuyến Xe Đà Lạt Chiều Nay”

Quill Cloud

Tối 13/1, Tóc Tiên đã cho ra mắt MV Trên Chuyến Xe Đà Lạt Chiều Nay, chính thức khép lại chuỗi MV cho E.P “Yêu rồi (yêu) rồi yêu”. Trong lần trở lại này, Tóc Tiên không chỉ mang đến không gian âm nhạc với giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo mà còn “chữa lành” tâm hồn người xem bằng hình ảnh những chú mèo vô cùng đáng yêu. Được chấp bút bởi hit-maker Hứa Kim Tuyền, Trên Chuyến Xe Đà Lạt Chiều Nay với giai điệu Country mộc mạc cùng giọng hát nhẹ bẫng của Tóc Tiên đã mở ra không gian âm nhạc thảnh thơi và lãng đãng, cũng là những nét bút đầu tiên cho một chuyện tình ấm áp giữa tiết trời cao nguyên.


Bùi Công Nam ra mắt MV “Tết này con có về không?” gây xúc động

Quill Cloud

Vào ngày 10/1 vừa qua, Bùi Công Nam đã chính thức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc Tết mang tên “Tết này con sẽ về”. Trong MV mới, nam ca nhạc sĩ đã lấy hình ảnh người lao động xa quê làm trung tâm và mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về gia đình, đồng thời khích lệ những người con xa quê hãy về nhà cùng cha mẹ vào ngày Tết sau một năm dịch bệnh khó khăn. Với giai điệu bắt tai, ngôn từ mộc mạc, giản dị cùng những hình ảnh gây xúc động mạnh, “Tết này con sẽ về” của Bùi Công Nam đã nhanh chóng chiếm trọn sự đồng cảm của khán giả. Bài hát mang một màu sắc vô cùng tươi sáng và yêu đời nhưng chắc hẳn sẽ khiến nhiều người ở trong hoàn cảnh bắt buộc không thể về quê khó lòng kìm được nỗi bồi hồi, xúc động. Hiện tại, MV Tết này con sẽ về đang đứng ở vị trí Top 9 Trending trên nền tảng YouTube với hơn 900 nghìn lượt xem và hơn 18 nghìn lượt yêu thích. 


JustaTee nói hộ nỗi lòng hội 'nghiện mua sắm online'  cùng J&T Express

Quill Cloud

Ra mắt ngày 13/1, MV Tết O-Đờ-Hỏi-Đỏ của JustaTee khiến cư dân mạng thích thú vì thể hiện đúng nỗi lòng tín đồ săn sale online trong dịp mua sắm cao điểm cận Tết. Ca khúc là cú bắt tay giữa Justatee và J&T Express với màu sắc tươi tắn cùng chất nhạc R&B Hiphop gây nghiện đã gắn liền với sự nghiệp của chàng rapper. MV gây ấn tượng với nhiều chi tiết đánh trúng nỗi niềm của hội nghiện shopping online như: chờ shipper đến "hóa đá", giao nhầm hàng, hàng vỡ như "trái tim lúc chia tay người yêu cũ"... Tất cả đã được JustaTee lồng ghép một cách dí dỏm trong MV mới.

Đặc biệt hơn, JustaTee khiến fan thích thú với điệu nhảy Mèo Lucky và những cử chỉ đáng yêu cùng thông điệp "J&T tới, Đỏ tới". Không chỉ dừng lại ở một MV ca nhạc quảng cáo, ra mắt bên thềm Tết 2022,  “O-đờ-hỏi-Đỏ” mang đến một làn gió mới cùng tinh thần "vui như Tết", giúp người xem "xốc" lại tinh thần sau một khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài, đồng thời truyền đi thông điệp tích cực cho cả người bán lẫn người mua trên hành trình giao nhận yêu thương, mở màn cho một năm mới nhiều may mắn.


Mỹ Tâm gây sốt với loạt hit của Đức Trí trong đêm nhạc đầu tiên của “My Soul 1981”

Quill Cloud

Đêm nhạc số 1 của My Soul 1981 đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc khi thổi làn gió mới vào những ca khúc hit quen thuộc như Có quên được đâu, Nếu như, Như chưa bắt đầu, Mong manh tình về,… Với cách phối acoustic và lofi chill hiện đại, các bài hát từng được yêu thích lại tiếp tục chinh phục trái tim của người nghe nhờ giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng của Mỹ Tâm. Đan xen cùng âm nhạc, những câu chuyện thú vị đằng sau những ca khúc trong phần giao lưu giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Đức Trí cũng góp phần tạo nên sự đặc biệt cho My Soul 1981. Nhạc sĩ Đức Trí đã thay  đổi lời một số ca khúc ngay tại đêm diễn để phù hợp với hoàn cảnh.

My Soul 1981 là chuỗi đêm nhạc trực tuyến có thu phí đầu tiên tại Việt Nam. Tiên phong trong công nghệ tổ chức show mới bên cạnh hình thức truyền thống, Mỹ Tâm mong muốn sẽ giúp tạo nên xu hướng thưởng thức âm nhạc mới đến với cộng đồng người yêu nhạc ở Việt Nam.


Cuối năm cháy hết mình với Sắc Màu Xuân Mới cùng Shopee

Quill Cloud

Giải trí và mua sắm ắt hẳn là hai gia vị không thể thiếu để làm nên cái Tết “đậm đà” của người Việt. Hiểu được nhu cầu này của người dùng, Shopee mang đến TV Show “Sắc Màu Xuân Mới” - chương trình giải trí kết hợp mua sắm quy tụ dàn nghệ sĩ cực hot của showbiz Việt cùng hàng ngàn ưu đãi độc quyền từ Shopee và các thương hiệu đồng hành.

Cùng “Sắc Màu Xuân Mới”, khán giả được hòa mình vào không gian âm nhạc đỉnh cao với những ca khúc hot hit đến từ dàn sao như Mỹ Linh, Hòa Minzy, Đức Phúc, Phương Mỹ Chi, Hoàng Dũng, UNI5, Mỹ Anh. Bên cạnh đó, bộ ba cây hài “quen mặt” Khả Như, Hữu Tín, Hữu Đằng sẽ mang đến những phút giây giải trí đúng nghĩa với những trận cười sảng khoái.


KOC VIETNAM 2022 - sân chơi cho người tiêu dùng có sức ảnh hưởng

Quill Cloud

Nắm bắt sức hút từ thế hệ KOC trong kỷ nguyên mua sắm online, chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 - cuộc thi tìm kiếm, vinh danh, đào tạo và nâng đỡ thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0 chính thức được tổ chức. Chương trình được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức. Cuộc thi sẽ là bệ phóng dành cho những người trẻ quan tâm tới nghề KOC tại Việt Nam, cũng như trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn dành cho khán giả khi theo dõi và mua sắm. Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2022 đến 22/5/2022.




MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa