Tin tuần 2 tháng 7: Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương, SpaceSpeakers hé lộ MV hợp tác với Vietnam Airlines

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP, SpaceSpeakers... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
10/07/2022
Tin tuần 2 tháng 7: Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương, SpaceSpeakers hé lộ MV hợp tác với Vietnam Airlines

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương 

Quill Cloud

Đúng sinh nhật lần thứ 28, Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương YouTube với 10 triệu lượt theo dõi. Để có được thành tích này, nam ca sĩ đã làm việc miệt mài suốt nhiều năm với các sản phẩm nghệ thuật riêng. Kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP được khởi tạo từ tháng 1.2015, có tốc độ phát triển ổn định với lượt view tăng cao hằng ngày. Kênh riêng này được nam ca sĩ đăng tải các video âm nhạc.

Trở lại với phiên bản mới, "There's No One At All" được dựng theo phong cách đơn giản với hình ảnh xuyên suốt là nhân vật chính Sơn Tùng M-TP ngồi đàn piano giữa biển và hát. Chỉ sau 1 ngày công chiếu, phiên bản mới của ca khúc này đã nhận được sự đón nhận của khán giả và nhận về hơn 3 triệu lượt xem. 


SpaceSpeakers hé lộ MV hợp tác với Vietnam Airlines

Quill Cloud

Vietnam Airlines và SpaceSpeakers tung những hình ảnh đầu tiên của MV Nhanh lên nhé! vào tối 7/7. Động thái này đánh dấu màn kết hợp chính thức của hai tổ chức trong âm nhạc. Không chỉ là ca khúc phát trên tàu bay Vietnam Airlines, Nhanh lên nhé! còn có phiên bản MV, sẽ phát hành vào 20h ngày 11/7.

Các nghệ sĩ có chung một hành động ở cuối video là ngước nhìn lên trời. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy sắp có điều đặc biệt giữa Vietnam Airlines và SpaceSpeakers trên bầu trời. Đây là lần hợp tác đặc biệt giữa Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và tổ chức âm nhạc trẻ với ca khúc chủ đề cùng MV. 


Thuý Vân chính thức xác nhận debut làm ca sĩ

Quill Cloud

Tối ngày 6/7, MV Trái Tim Yêu Thương của Á hậu Thúy Vân ra mắt khiến fan sắc đẹp được phen xôn xao. Trái tim yêu thương là dự án chính thức đầu tiên của người đẹp sinh năm 1993, đánh dấu bước chuyển mình từ hình ảnh một người đẹp, MC bước sang trang mới trong sự nghiệp nghệ thuật với vai trò ca sĩ. 


Thông qua dự án, Thúy Vân mong muốn truyền tải thông điệp "nữ giới có quyền tự do lựa chọn trở thành hình mẫu mình muốn hướng đến" để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đang còn e dè, lo sợ bị đánh giá, giúp họ được trao quyền và tự do trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.



Thảo Trang kết hợp cùng Blacka và Châu Đăng Khoa ra mắt MV mới 

Quill Cloud

Thảo Trang vừa cho ra mắt ca khúc "Mối Tình Đầu", đánh dấu sự trở lại chính thức của cô sau 3 năm kể từ "Dù Đã Có". Sự kết hợp của nữ ca sĩ cùng rapper đang được yêu thích hiện nay là Blacka đã cho thấy sự đổi mới, mong muốn mang đến nhiều điều mới mẻ cho khán giả từ Thảo Trang. "Mối Tình Đầu" cũng là tên của chuỗi minishow mà nữ ca sĩ thực hiện thời gian qua. Bản thân nữ ca sĩ thừa nhận, ở thời điểm hiện tại thì việc feat với 1 rapper không có gì quá khác biệt nhưng cô muốn khán giả thấy hình ảnh một Thảo Trang hiện đại hơn. Có sở trường là EDM thế nhưng, Thảo Trang lại chọn Ballad là thể loại nhạc trong lần trở lại sau 3 năm im ắng.



Gil Lê ra mắt thương hiệu nước hoa phi giới tính

Quill Cloud

F Fresh Spray, thương hiệu nước hoa phi giới tính của Gil Lê vừa đón gói đầu tư lên tới 5 triệu USD (tương đương 120 tỷ đồng) từ nữ doanh nhân danh tiếng Hà thành Nguyễn Thu Trang.  F Fresh Spray là thương hiệu nước hoa phi giới tính được sáng lập và vận hành bởi "bộ 3 thời trang": Stylist Kye Nguyễn, ca sĩ Gil Lê và nữ ca sĩ Đinh Hương. Ngay từ khi ra mắt, F Fresh Spray đã tạo nên sự khác biệt, cùng định hướng về vẻ đẹp phi giới tính, ủng hộ bình đẳng giới: "Phá bỏ mọi rào cản - Khai phóng sự sáng tạo". Đúng với tinh thần đó, 3 mùi hương đầu tiên của "nước hoa Gil Lê" đều mang tông mùi unisex nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn để lại cho đối phương một ấn tượng rất riêng biệt.



YG Entertainment xác nhận BLACKPINK sẽ trở lại vào tháng 8

Quill Cloud

Sáng ngày 6/7, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, đại diện của YG Entertainment chính thức xác nhận màn trở lại sắp tới của 4 cô gái BLACKPINK. Theo đó, nhóm nữ nổi tiếng đang trong giai đoạn cuối cùng hoàn tất khâu thu âm cho album mới. Dự kiến trong tháng 7, các cô gái sẽ tiến hành quay chụp MV và lịch trình comeback chính thức rơi vào khoảng tháng 8. Với tuyên bố này, BLACKPINK không chỉ tái xuất sàn đấu Kpop nửa cuối năm 2022 mà còn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới - điều được rất nhiều fan hâm mộ của các cô gái trông đợi.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa