Tin tuần 2 tháng 5: Đen Vâu tung MV kết hợp với NS Trần Tiến mùa Sea Games, TLinh comeback cùng "Không Cần Phải Nói Nhiều"

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Thu Minh, Tlinh,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
16/05/2022
Tin tuần 2 tháng 5: Đen Vâu tung MV kết hợp với NS Trần Tiến mùa Sea Games, TLinh comeback cùng "Không Cần Phải Nói Nhiều"

Sơn Tùng M-TP hợp tác cùng RACA tổ chức triển lãm và concert thực tế ảo

Quill Cloud

Trên Fanpage chính thức, Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải bài viết thông báo việc hợp tác cùng công ty Radio Caca (RACA). Được biết, đây là nhà cung cấp các giải pháp Web 3.0 với nhiều dòng sản phẩm liên quan đến NFT như vũ trụ thực tế ảo sử dụng công nghệ blockchain mang tên USM Metaverse, game và một số thị trường NFT khác. 

Radio Caca cũng đã xác nhận về màn hợp tác đặc biệt này trên website cũng như nền tảng MXH chính thức. Giọng ca “Lạc Trôi” được công ty lựa chọn thông qua một cuộc thăm dò cộng đồng để tìm kiếm đối tác tiếp theo vừa diễn ra vài tuần trước. Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay với RACA ở mảng USM Metaverse. Tại đây, người dùng có thể tham gia những buổi hòa nhạc, giao lưu, hát nhảy cùng nghệ sĩ và thưởng thức các cuộc triển lãm NFT.


Thu Minh tổ chức liveshow, đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng

Quill Cloud

Liveshow The Comeback là đêm nhạc đặc biệt, đánh dấu sự trở lại của Thu Minh tại Vpop sau hơn 2 năm yên ắng để tận hưởng cuộc sống và chăm lo gia đình.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc tái xuất, Thu Minh đã dành khá nhiều thời gian tập luyện với ban nhạc. Đặc biệt, sự góp mặt của “phù thủy âm nhạc” Hoài Sa với những bản phối đỉnh cao đã góp phần đưa Thu Minh thăng hoa trong đêm nhạc. Thu Minh đã mang đến đêm nhạc The Comeback những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình. Bố cục đêm nhạc được phân chia khá rõ ràng theo từng giai đoạn âm nhạc của Thu Minh.  Đêm nhạc The Comeback là dự án mở màn cho chuỗi hoạt động của Thu Minh trong lần trở lại này. Với những phản hồi tốt từ khán giả có mặt theo dõi, chắc chắn đây sẽ là động lực để Thu Minh bùng nổ hơn trong loạt dự án của năm 2022.


Đen Vâu tung MV kết hợp với NS Trần Tiến mùa Sea Games

Quill Cloud

Tối 9/5, Đen Vâu chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Đi Trong Mùa Hè chỉ ít ngày sau khi "nhá hàng" về màn comeback. Lấy chủ đề bóng đá, Đen Vâu lần đầu tiên kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến, một trong những nhạc sĩ kì cựu vô cùng nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam. Ca khúc mang tinh thần cổ vũ bóng đá và khơi dậy niềm tự hào, chở những ước mơ về chiến thắng vinh quang, Đen Vâu đã kể câu chuyện về bóng đá qua nhiều góc nhìn thú vị, gần gũi với đời sống. 

MV Đi Trong Mùa Hè với những cảnh quay hoành tráng, tái hiện lại khoảnh khắc xuống đường ăn mừng chiến thắng bóng đá đầy cảm xúc của người Việt Nam. Tựa đề Đi Trong Mùa Hè qua lời rap của Đen Vâu còn mang hàm ý Đi Trong "cơn bão" Mùa Hè vào đúng thời điểm khán giả Việt đang hướng về bóng đá nước nhà với ước mơ bảo toàn ngôi Vô địch tại SEA Games 31. MV cũng có sự xuất hiện của dàn danh thủ nổi tiếng của Đội tuyển Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên làm việc với những cầu thủ nổi tiếng như Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải bên ngoài. Sản phẩm cũng đánh dấu lần đầu tiên MV của Đen Vâu quy tụ nhiều diễn viên đến vậy - hơn 1000 người cho phần đại cảnh hoành tráng.


Xuân Nghi ra mắt EP The Coffee Girl

Quill Cloud

Tối thứ 6 ngày 13 vừa qua, Xuân Nghi ra mắt EP The Coffee Girl, đánh dấu tuổi 28 bằng một trang mới trong sự nghiệp âm nhạc. EP lấy cảm hứng từ ‘tiệm cà phê của những câu chuyện’, 5 ca khúc tương ứng với mỗi món nước, tượng trưng cho từng giai đoạn và cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Từ những phút yêu đầu ngây ngô, đến dần vụn vỡ, tình yêu được Xuân Nghi khắc họa nhẹ nhàng, dịu dàng như những vần thơ. MV được quay hình và sản xuất toàn bộ ở Mỹ. Xuân Nghi đã hợp tác cùng ê-kíp FGEN, bao gồm những người trẻ Việt đam mê nghệ thuật đang sinh sống tại Mỹ. Dù cách xa nửa vòng trái đất, Xuân Nghi và ê-kíp của mình vẫn mong muốn được cống hiến cho nền nghệ thuật Việt Nam và theo đuổi âm nhạc.


Hòa Minzy mời mẹ đóng chung trong MV mới 

Quill Cloud

Hòa Minzy sinh ra trong gia đình có 4 chị em gái và một em trai. Trong gia đình, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh luôn dành tình cảm đặc biệt cho đấng sinh thành của mình. Thời tham gia Học viện ngôi sao, giọng ca sinh năm 1995 đã lựa chọn và thể hiện đầy tình cảm những ca khúc nói về mẹ. 

Nhân Ngày của Mẹ, Hòa Minzy đã ra mắt MV mới với sự góp mặt của chính mẹ đẻ cô với vai trò diễn viên trong sản phẩm nghệ thuật ý nghĩa của con gái. Xuyên suốt MV là hồi tưởng về những khoảnh khắc đáng nhớ từ nhỏ tới lớn nhưng cũng rất hiếm khi chia sẻ giữa 2 mẹ con. Thông điệp quan trọng Hòa muốn gửi gắm qua MV: Sau tuổi 30, phụ nữ sẽ gặp tình trạng giảm dần mật độ xương. Vì vậy, để cùng mẹ chắc khỏe có đôi, mọi người hãy tập thể dục và bổ sung canxi mỗi ngày.

Bài hát “Chắc Khỏe Có Đôi” là bài hát được viết lại lời của ca khúc gắn liền với tên tuổi Đông Nhi “We belong together”. 


TLinh comeback cùng "Không Cần Phải Nói Nhiều"

Quill Cloud

Tối ngày 10/5, TLinh chính thức comeback cùng "Không Cần Phải Nói Nhiều", khán giả sẽ được thấy một hình ảnh trưởng thành, nóng bỏng với những màn vũ đạo tuyệt vời của nữ rapper GenZ. 

Bản gốc của bài hát “Không Cần Phải Nói Nhiều" là một trong những soundtrack của show “Những giấc mơ bỏ ngỏ" được thực hiện bởi Last Fire Crew. Một diễn nghệ thuật đường phố mang tên mang đến những trải nghiệm về âm nhạc và chuyển động vô cùng mới lạ dành cho tất cả khán giả với quy mô lớn nhất sau 11 năm thành lập của nhóm nhảy. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa