Tin tuần 2 tháng 3: Min góp mặt trong chiến dịch EQUAL của Spotify, Lee Min Ho trở thành Đại sứ của Fendi tại Hàn Quốc

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Jsol, Du Uyên,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong dịp lễ 8/3.
Vietnam Booking KOLs
13/03/2022
Tin tuần 2 tháng 3: Min góp mặt trong chiến dịch EQUAL của Spotify, Lee Min Ho trở thành Đại sứ của Fendi tại Hàn Quốc

Min góp mặt trong chiến dịch EQUAL của Spotify.

Quill Cloud

Đúng vào ngày 08/03, Min công bố trở thành nghệ sĩ nữ tiếp theo góp mặt trong chiến dịch EQUAL của Spotify. Được biết, Spotify EQUAL là chiến dịch nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sĩ toàn cầu, nhằm thúc đẩy và ủng hộ cho tiếng nói bình đẳng giới và nữ quyền. Đây là một món quà ý nghĩa dành cho Min và cả fan hâm mộ của cô nàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Min là một ca sĩ kiêm vũ công nổi tiếng và là chủ nhân của nhiều bản hit quen thuộc như Có em chờ, Yêu, Đừng yêu nữa em mệt rồi. Đặc biệt bản làm lại của ca khúc Ghen trong thời dịch bệnh mang tên Ghen Cô Vy hợp tác cùng Erik trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu đồng thời đưa tên tuổi của Min đến gần hơn với khán giả quốc tế.


Jsol nhá hàng sản phẩm mới siêu thơ mộng cùng Đỗ Khánh Vân

Quill Cloud

Đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, JSol chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với MV “Cổ Tích” – một ca khúc cực lãng mạn và lý tưởng về tình yêu. Trước khi tung MV, nam ca sĩ đã tung bản audio vào tối 7/3 để người hâm mộ có thể thưởng thức sớm. “Cổ Tích” tiếp tục là một sáng tác mà Khắc Hưng dành riêng cho JSol sau nhiều lần hợp tác. Bài hát thể hiện sự trong sáng, chứa đựng tình cảm chân thành của một người con trai khi yêu. Không có quá nhiều tâm sự, chỉ đơn giản nói lời yêu nghĩa là yêu đến tận cùng.


Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Đen Vâu và Mỹ Anh thể hiện ca khúc SEA Games 31

Quill Cloud

Hãy toả sáng - Let's Shine là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, được anh viết cách đây 4 tháng và hoàn thành trong 2 ngày. Tác phẩm song ngữ Việt - Anh sau đó đã giành chiến thắng trong Cuộc vận động sáng tác ca khúc cho SEA Games 31, bản thu demo được giới thiệu qua tiếng hát ca sĩ Tùng Dương. Hãy toả sáng - Let's Shine được Ban tổ chức SEA Games 31 lựa chọn làm ca khúc chủ đề chính thức. Ngoài ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên thực hiện ghi âm ca khúc chủ đề SEA Games 31 kể trên, có thể rapper Đen Vâu, ca sĩ Mỹ Tâm, Tùng Dương, Mỹ Anh (con gái diva Mỹ Linh) cũng sẽ hòa giọng với Hãy toả sáng - Let's Shine. Ngoài bản audio, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết sẽ thực hiện MV Hãy toả sáng - Let's Shine và mời diva Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Amee… tham gia.


Á hậu Kiều Loan ra mắt MV đầu tay kết hợp cùng Ricky Star

Nghiêm túc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Ngày 10/3 Á hậu Kiều Loan đã ra mắt MV đầu tay của mình với ca khúc “Thích hay là yêu còn chưa biết”. Từ đây, Á hậu Kiều Loan chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh Lona. MV với nội dung đề cao sự nữ quyền từ câu chuyện của một cô gái dám ước mơ và nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình. Cuộc sống của cô gái trẻ cũng trải qua nhiều thử thách, nhiều mối tình dang dở nhưng với bản lĩnh và sự kiên định của mình cô gái vẫn tiến thẳng trên con đường của mình và đi đến đích một cách thành công. Đặc biệt, ca khúc còn có sự kết hợp cùng của Ricky Star, có thể thấy sự đầu tư nghiêm túc trong sản phẩm lần này của Lona. Giai điệu bắt tay của bài hát giúp Lona khoe được giọng hát và khả năng vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ như hình tượng gợi cảm mà cô đang hướng tới.


Chi Pu, Trọng Hiếu ngồi “ghế nóng” cuộc thi nhảy đường phố

Quill Cloud

Vừa qua, chương trình “Street Dance Việt Nam – Đây Chính Là Nhảy Đường Phố” đã công bố đội trưởng (captain) đầu tiên là anh chàng Kay Trầy với hình ảnh cá tính cùng linh vật chú hươu cao cổ. Sáng ngày 7/3, đội trưởng quyền lực tiếp theo được giới thiệu đến khán giả là Chi Pu – nữ ca sĩ đa năng với những sản phẩm âm nhạc ấn tượng và phong cách thời trang thời thượng. Tham gia “Street Dance Việt Nam” mùa đầu tiên trong vai trò captain, linh vật của cô chú khỉ (Monkey).

\ Đội trưởng thứ 3 được Street Dance Vietnam giới thiệu chính là Trọng Hiếu – nam ca sĩ điển trai với khả năng hát, nhảy thuần thục, cũng từng là Quán quân giải thi đấu nhảy của châu Âu. Trở thành đội trưởng tại Street Dance Vietnam, Trọng Hiếu chọn linh vật Báo Đen (Panther) với tinh thần quyết đoán và kiêu hãnh. Tương tự như linh vật Báo Đen, Trọng Hiếu sẽ đem đam mê nhảy múa của mình tới Street Dance Vietnam, truyền cảm hứng nhảy múa cháy bỏng tới các thí sinh.


Du Uyên bắt tay cùng Denis Đặng, lột xác và đầy ma mị

Quill Cloud

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Du Uyên đăng tải teaser #DDSS, hứa hẹn một màn comeback đỉnh cao. 'Duyên Duyên Số Số' được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Thương nằm trong album I AM Du Uyên và được thể hiện qua giọng hát của nữ ca sĩ. Có thể nói, đây không chỉ là MV đánh dấu sự quay lại của cô mà còn là bước ngoặt đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc solo của Du Uyên. Trong thời gian lên kế hoạch cho MV #DDSS, Du Uyên đã rất khó khăn để mời được Denis Đặng nhận lời tham gia dự án vì lịch trình của anh dày đặc và gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Anh chia sẻ, sự gắn kết giữa anh và Du Uyên trong lần trở lại này chính là sự tin tưởng tuyệt đối mà cả 2 dành cho nhau. Dù chỉ vừa tung teaser nhá hàng nhưng #DDSS đã nhận được rất nhiều phản hồi chờ đợi của khán giả cho MV chính thức.


Lee Min Ho trở thành Đại sứ của Fendi tại Hàn Quốc

Quill Cloud

Sáng 11/3, thương hiệu cao cấp Fendi đã thông báo rằng nam diễn viên Lee Min Ho đã được chọn làm Đại sứ mới tại Hàn Quốc. Lee Min Ho nói, "Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Fendi với tư cách là đại sứ của thương hiệu được biết đến bởi sự khéo léo và sáng tạo. Tôi rất mong đợi các hoạt động khác nhau với Fendi."

Điều này đồng nghĩa với việc Lee Min Ho trở thành cặp đôi đại sứ khu vực Hàn Quốc cùng với “chị đẹp” Song Hye Kyo. Trước đó, nam chính “Vườn sao băng” đã bày tỏ mong muốn được làm việc với Song Hye Kyo. Không chỉ thế, Lee Min Ho còn công khai gọi cô là mẫu người lý tưởng của mình. Chính vì vậy, với việc Lee Min Ho cùng Song Hye Kyo trở thành cặp đôi mới của Fendi tại Hàn Quốc khiến công chúng không khỏi vui mừng.


IU được nâng cấp trở thành Đại sứ toàn cầu của Gucci

Quill Cloud

Tháng 2 năm 2020, Gucci thông báo IU là Đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc của hãng. Sau hai năm đều đặn xuất hiện tại các sự kiện của Gucci, song song đó là làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang nổi tiếng để quảng bá trang phục cho thương hiệu thì đến nay, IU sẽ đồng hành với nhà mốt nước Ý ở một vị trí khác: Đại sứ thương hiệu toàn cầu. Trên 3 nền tảng mạng xã hội là Twitter, Instagram và Facebook, Gucci đều chú thích: "Để chúc mừng sự kiện ra mắt Gucci Garden Archetypes diễn ra lại Seoul, các đại sứ toàn cầu là Lee Jung Jae, Shin Min Ah, IU và Kai đều có mặt." Như vậy, hiện tại Gucci đã có 4 đại sứ toàn cầu là người Hàn Quốc



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa