Tin tuần 2 tháng 2: Erik công bố poster cho MV "Đau Nhất Là Lặng Im", Big Bang sẽ “tái xuất” đầu năm nay

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Hoàng Duyên, Phạm Đình Thái Ngân,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào đón Lễ Tình nhân.
Vietnam Booking KOLs
14/02/2022
Tin tuần 2 tháng 2: Erik công bố poster cho MV  "Đau Nhất Là Lặng Im", Big Bang sẽ “tái xuất” đầu năm nay

Erik công bố poster cho MV comeback mang tên Đau Nhất Là Lặng Im

Quill Cloud

Erik công bố poster cho MV comeback mang tên “Đau Nhất Là Lặng Im”khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì chỉ mới 2 tuần trước, nam ca sĩ đã ra mắt MV Chạy Về Khóc Với Anh vẫn còn đang nằm top 1 trending Âm nhạc.

Với Đau Nhất Là Lặng Im, Erik cũng hứa hẹn về việc "trở lại với ballad", một thông tin khiến người hâm mộ vui mừng. Có thể thấy sau khi "phiêu lưu" với đa dạng các dòng nhạc khác nhau, Erik đã có thể yên tâm hết mình với ballad mà không sợ đối diện với những lời chê trách "một màu" trong các sản phẩm âm nhạc. “Đau Nhất Là Lặng Im” sẽ được ra mắt vào 17/2 sắp tới.


Phạm Đình Thái Ngân “tỏ tình” với Hannie trong MV mới “Em Nghĩ Sao Về”

Quill Cloud

Ca khúc “Em Nghĩ Sao Về” do Phạm Đình Thái Ngân sáng tác với giai điệu retro đầy cuốn hút. Ra mắt bài này vào dịp gần Valentine 2022, nam ca sĩ hy vọng bài hát như “thay lời muốn nói” cho những ai chưa biết tỏ tình với crush như thế nào. Nội dung ca khúc về chuyện chàng trai “ôm” tình yêu với cô gái trong tưởng tượng với nhiều hy vọng về một tương lai hạnh phúc. Với “Em Nghĩ Sao Về”, Phạm Đình Thái Ngân cho thấy sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình. Đặc biệt trong MV “Em Nghĩ Sao Về” còn có sự xuất hiện của “mỹ nhân ngư” Hannie. “Chemistry” giữa Phạm Đình Thái Ngân và Hannie khiến người xem xuýt xoa vì quá dễ thương. Cả hai cực kỳ ăn ý trong những màn vũ đạo.


"Đồng chí" tlinh làm nhạc thất tình cùng Coldzy sau Rap Việt mùa 2

Quill Cloud

Tối ngày 12/2, Coldzy bất ngờ tung ra bản Remix của “If You Said So” với sự góp mặt của tlinh cùng producer 2pillz. Đây là sản phẩm đầu tiên anh cho ra mắt sau khi rời Rap Việt với rất nhiều sự nuối tiếc. Anh cùng người bạn thân Wxrdie đã có màn kết hợp đầy thành công trong phiên bản gốc của “If You Said So” - nơi verse của Wxrdie thực sự là một trong những phân đoạn tốt nhất mà nam rapper này từng thực hiện. Với cái bóng lớn đến từ bản gốc đó, bản remix này yêu cầu một sự kết hợp mới mẻ và tlinh - một trong những rapper với dòng Melodic Rap đã không làm người hâm mộ thất vọng . 2pillz ở sản phẩm remix của “If You Said So” cũng đã tạo ra phần beat có những âm thanh và tiết tấu khác biệt nhiều so với bản gốc, từ đó tạo thêm không gian để chính Coldzy sáng tạo thêm trong chính bài hát của mình.


Hoàng Duyên trở lại dịp Valentine với Mê

Quill Cloud

Kết lại một năm debut thành công với các giải thưởng lớn tại MAMA và Làn Sóng Xanh, Hoàng Duyên nhanh chóng đánh dấu sự trở lại của mình với ca khúc “Mê”. MV và bản audio chính thức của “Mê” vừa lên sóng lúc 19h tối 9/2, khắc họa đậm nét hơn cá tính âm nhạc của nàng tân binh trẻ tuổi. “Mê” là một sáng tác của chính Hoàng Duyên thuộc thể loại RnB, giai điệu và ca từ của bài hát chất chứa rất nhiều sự ngọt ngào, si mê của cô gái trong tình yêu: không hề e ngại, cũng chẳng chút do dự thừa nhận cảm xúc của mình, tất cả như một “bài ca tỏ tình” đáng yêu kèm chút tinh nghịch. Hiện các dự án tiếp theo trong chuỗi âm nhạc nối tiếp “Chàng Trai Sơ Mi Hồng” vẫn đang được thực hiện nên Hoàng Duyên sẽ tập trung khắc họa rõ nét nhất màu sắc và giọng hát đặc trưng của mình. “Mê” có vai trò như chiếc cầu nối trước cho các dự án chính, đồng thời cũng là món quà đặc biệt mà Hoàng Duyên muốn gửi tặng những khán giả đã luôn yêu thương cô nhân dịp Valentine 2022. 


Yuno Bigboi kết hợp cùng vedette Vũ Thu Phương trong MV mới 

Quill Cloud

Ngày 10/02/2022, Yuno BigBoi đã chính thức khai xuân năm 2022 bằng MV “Wherever You Are”. Đây là một ca khúc mà Yuno đã dành rất nhiều thời gian cũng như qua nhiều lần chỉnh sửa để có thể ra mắt. Nam rapper muốn gửi tặng ca khúc đậm hương vị tình yêu này đến với tất cả mọi người khi dịp Valentine đã cận kề. Sản phẩm lần này Yuno sẽ góp luôn vai trò là người hát chính, một điểm mà khán giả chưa từng thấy ở Yuno

Câu chuyện trong MV xoay quanh một anh chàng cảnh sát chạy theo một cô gái xinh đẹp với mục tiêu có thể bắt giữ được cô ta vì cô ấy đã rắc rất nhiều "thính" làm bao chàng trai rung động. Bối cảnh MV được lấy cảm hứng từ những khu phố ở Châu Âu với nhiều màu sắc và sinh động, dàn khách mời Chi Hoàng, Vedette Vũ Thu Phương mang lại một màu sắc giải trí và cả những cung bậc cảm xúc cho người xem.


Big Bang sẽ “tái xuất” đầu năm nay 

Quill Cloud

Ngày 7/2 mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin về tương lai của các chàng trai Big Bang - nhóm nhạc nổi tiếng của YG Entertainment. Theo đó, đại diện phía công ty xác nhận, Big Bang sẽ sớm comeback trong thời gian tới, cụ thể hơn là đầu xuân năm nay: "Big Bang sẽ phát hành ca khúc mới vào mùa xuân này. Họ đã hoàn tất việc thu âm bài hát mới và hiện đang chuẩn bị quay chụp video âm nhạc".

Không chỉ chia sẻ về kế hoạch tái xuất của Big Bang, đại diện công ty quản lý còn tiết lộ thành viên T.O.P sẽ kết thúc hợp đồng và rời khỏi YG Entertainment sau 16 năm gắn bó. Tuy nhiên, YG cho biết thêm, T.O.P có thể sắp xếp lịch trình để tham gia vào các hoạt động của Big Bang nếu muốn.


Tạp chí Billboard tôn vinh Olivia Rodrigo là “Người phụ nữ của năm”

Quill Cloud

Billboard Women In Music là sự kiện thường niên do tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard của Mỹ tổ chức. Giải thưởng chính mang tên ”Người phụ nữ của năm” được thành lập để công nhận những bóng hồng đã có đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc. 

Ca sĩ Olivia Rodrigo, 18 tuổi, được Billboard vinh danh "Người phụ nữ của năm" nhờ đột phá làng nhạc 2021 qua album "Sour". Olivia Rodrigo được nhận xét là sao trẻ đột phá nhất năm 2021, dấu ấn thể hiện qua album đầu tay Sour, theo Billboard. Sản phẩm được Rolling Stone vinh danh là "Album số một năm 2021" và The New York Times gọi là một trong những album hay nhất năm qua. Sản phẩm còn đứng đầu một số danh sách cuối năm của Billboard gồm: Nghệ sĩ hàng đầu toàn cầu 200, Nghệ sĩ mới tổng thể, Nghệ sĩ Hot 100 hàng đầu, Nghệ sĩ nữ Hot 100 hàng đầu, Nhạc sĩ hàng đầu của Hot 100.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa