Tin tuần 2 tháng 12: "Bố già" đại diện Việt Nam dự Oscar 2022, Quỳnh Anh vào chung kết Siêu mẫu châu Á

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên, Thịnh Suy,... cùng sự kết hợp giữa KOLs và các nhãn hàng trong, ngoài nước.
Vietnam Booking KOLs
13/12/2021
Tin tuần 2 tháng 12:  "Bố già" đại diện Việt Nam dự Oscar 2022, Quỳnh Anh vào chung kết Siêu mẫu châu Á


"Bố già" đại diện Việt Nam dự Oscar 2022

Quill Cloud

Ngày 7/12, Cục Điện ảnh đã xác nhận phim “Bố già” được chọn là đại diện Việt Nam tại vòng sơ loại hạng mục Phim quốc tế hay nhất Oscar. “Bố già” sẽ tranh giải với tên tiếng Anh “Dad, I’m Sorry”. Việc giành được 1 trong 5 suất đề cử chính thức trong số 93 phim được gửi dự tranh hạng mục này là vô cùng khó khăn. Trên thực tế chưa có một bộ phim Việt nào có được vinh dự này trong các lần gửi đi tranh đề cử trước đây. 

Việc chọn Bố già đi Oscar là hoàn toàn xứng đáng bởi đây là tác phẩm điện ảnh nổi bật nhất của Việt Nam phát hành trong năm nay. Không chỉ lấy được cảm xúc của người xem, bộ phim đầu tay do Trấn Thành đồng viết kịch bản, đạo diễn và đóng chính đã lập kỷ lục doanh thu với hơn 420 tỷ đồng cùng 5,3 triệu vé được bán cho đến thời điểm này sau một tháng công chiếu.


Quỳnh Anh vào chung kết Siêu mẫu châu Á

Quill Cloud

Trong tập 9 Siêu mẫu châu Á phát sóng ngày 6/12, Quỳnh Anh đã có phần thể hiện đột phá, được lòng ban giám khảo. Ở các phần thi, người mẫu 9X được khen ngợi có khả năng biểu cảm tốt và cũng rất chuyên nghiệp trong phần thi chụp hình poster phim bom tấn. Sau vòng thi, người mẫu Quỳnh Anh đã chính thức được gọi tên vào top 3 của cuộc thi Siêu mẫu châu Á, đối đầu trực tiếp với hai đại diện đến từ Singapore và Phillipines.

Cạnh tranh cùng nhiều người đẹp trong khu vực châu Á, Quỳnh Anh đã có nỗ lực đáng gờm trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Khán giả rất mong chờ Quỳnh Anh sẽ có thể chạm tay đến danh hiệu cao nhất của Supermodel Me. 


Issac đồng hành cùng Head&Shoulder trên Chuyến tàu ba miền

Quill Cloud

Issac lại tiếp tục đồng hành cùng Head&Shoulder trong TVC mới mang tên Chuyến tàu ba miền. Issac có cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới cùng trên chuyến tàu là những cái tên quen thuộc như chị Ca Nô, Ngọc Phước, Minh Dự, Văn Mai Hương. Chuyến tàu ba miền kể về hành trình tên gọi của Head&Shoulder ở mỗi vùng quê khác nhau. TVC là một chuyến đi xuyên Việt, gợi lên từng đặc trưng riêng của mỗi vùng miền. Giọng nói có sự khác biệt giữa các vùng miền từ lâu đã tạo ra những điều thú vị trong cuộc sống. Sự khác biệt thú vị đó cũng trở thành nguồn cảm hứng cho chiến dịch quảng cáo này của Head & Shoulders. Đoạn TVC giúp Head & Shoulders thoát khỏi khuôn mẫu chỉ tập trung vào tính năng sản phẩm thông thường để thể hiện sự am hiểu địa phương, văn hoá Việt và lồng ghép thông điệp sản phẩm một cách khéo léo hơn.


Tóc Tiên tung MV Em Đã Có Người Mới

Quill Cloud

Tối 9/12, Tóc Tiên cho ra mắt MV Em Đã Có Người Mới một sáng tác của nhạc sĩ Bùi Công Nam. Em đã có người mới đánh dấu sự trưởng thành trong nhận thức và tình cảm của người phụ nữ, đồng thời gửi gắm thông điệp về một tình yêu tích cực, văn minh. Sở hữu "phép lai" giữa Pop, Swing cùng một ít "gia vị" R&B, Em đã có người mới là sự cân bằng giữa yếu tố bắt tai, thời thượng và sâu lắng, cảm xúc. Khác với phần lớn những sản phẩm trước đó, trong lần trở lại này, giọng hát nội lực và sắc nét của Tóc Tiên hoàn toàn được tỏa sáng trên nền nhạc.


SpaceSpeakers Group trở thành Thương hiệu Truyền Cảm hứng khu vực Châu Á

Quill Cloud

Sau 1,5 năm hoạt động chính thức, SpaceSpeakers Group đã vinh dự nhận giải thưởng quốc tế Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á (Inspirational Brand Award) thuộc Asia Pacific Enterprise Awards (APEA). SpaceSpeakers Group đã góp phần đưa Rap trở thành xu thế mới của nền âm nhạc Việt với các dự án “Big City Boi” (Binz x Touliver), EP The Playah (SOOBIN) cùng The Playah (Special Performance), tham gia gameshow Rap Việt trong nhiều vai trò khác nhau, chiến dịch Muzik Dập Dịch - top những chiến dịch cộng đồng trên social năm 2021.

Giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á là sự ghi nhận những cống hiến không ngừng nghỉ của SpaceSpeakers Group cho thị trường âm nhạc Việt Nam cũng như cộng đồng và xã hội. SpaceSpeakers Group cũng là công ty duy nhất trong lĩnh vực giải trí - âm nhạc nhận giải thưởng quốc tế uy tín này tại Việt Nam.


Thịnh Suy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Quill Cloud

Tối 5/12, sản phẩm tâm huyết trong năm 2021 của Thịnh Suy - E.P tiny things chính thức lên sóng. E.P gồm 4 ca khúc: tiny love, i can’t see, cá rim cá chô và the lost kid, trong đó tiny love là ca khúc chủ đề. Tất cả đều là những sáng tác của nam ca sĩ và ra đời vào khoảng thời gian giãn cách xã hội vừa qua. Thịnh Suy nhận định, E.P tiny things tuy không có chuẩn chất lượng âm thanh cao bằng E.P GOP trước đó của anh, nhưng “chuẩn tự do” hơn. “Mình viết ‘tiny things’ trong thời gian đầu lúc vừa tách khỏi công ty và tự mình sản xuất mọi thứ, nên E.P này mang nhiều màu sắc cá nhân và sự thoải mái trong sáng tạo. Thêm vào đó, E.P mới lần này được khai sinh một cách bất ngờ bởi ảnh hưởng của đợt dịch, mọi thứ được làm hoàn toàn tại gia và trực tuyến, dẫn đến cách phối bài và tư duy teamwork cũng thay đổi nhiều”, Thịnh Suy chia sẻ. 


Quân AP, Hoàng Duyên nhận cúp tại MAMA 2021

Quill Cloud

Vào ngày 11/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (gọi tắt là MAMA) diễn ra tại CJ ENM Contents World ở Paju (Hàn Quốc). Sự kiện quy tụ hàng loạt cái tên đình đám của Kpop như Lee Hyori, Lee Sun Bin, Tiffany - Sooyoung (SNSD), NCT, Stray Kids, TXT, aespa, ITZY… Tại lễ trao giải, Quân A.P đã chiến thắng giải Best Asian Artist - Nghệ sĩ xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam). Chưa dừng ở đó, Hoàng Duyên - nữ tân binh Vpop sinh năm 1999 cũng xuất sắc trở thành chủ nhân giải thưởng Best New Asian Artist - Nghệ sĩ mới xuất sắc của Châu Á (khu vực Việt Nam). Quân A.P được ghi nhận với bản hit sở hữu lượt view ấn tượng và nhiều sản phẩm âm nhạc xuất sắc. Trong khi đó, Hoàng Duyên cũng không kém cạnh khi bài hát Chàng trai sơ hồng lọt top trending Việt Nam ở vị trí cao. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa