Tin tuần 2 tháng 11: Hương Giang trở lại showbiz với Quý Ông Hoàn Mỹ, Diễn viên Shin Min Ah và Lee Jung Jae trở thành đại sứ Gucci

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện sôi động đánh dấu sự trở lại của Dế Choắt, Hương Giang, Trung Quân Idol,.. cùng sự kết hợp giữa KOLs và các nhãn hàng trong, ngoài nước.
Vietnam Booking KOLs
15/11/2021
Tin tuần 2 tháng 11: Hương Giang trở lại showbiz với Quý Ông Hoàn Mỹ, Diễn viên Shin Min Ah và Lee Jung Jae trở thành đại sứ Gucci

1, Hương Giang trở lại showbiz với Quý Ông Hoàn Mỹ

Quill Cloud

Sau chương trình Đại sứ hoàn mỹ, Hương Giang gần như vắng bóng khỏi các chương trình truyền hình cũng như trên mạng xã hội. Phải đến ngày 13/11 mới đây, người đẹp chuyển giới mới bất ngờ trở lại với chương trình The Next Gentleman trong vai trò huấn luyện viên. Ngoài Hương Giang, chương trình còn có sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh.

Với tiêu chí “Chỉ cần bạn cảm nhận mình có tố chất của một quý ông, hãy đến với The Next Gentleman”, chương trình không đặt nặng giới tính, mà đặc biệt chú trọng đến  phẩm chất, tâm hồn, cách cư xử của các thí sinh. Với tất cả những tiêu chí đặt ra, cuộc thi mong muốn tìm ra một quý ông hội tụ đủ các yếu tố để trở thành gương mặt nam triển vọng, một Influencer - nhân tố truyền cảm hứng cho cộng đồng.


2, Dế Choắt bất ngờ đổi nghệ danh, ra mắt MV “Tới công chiện”

Quill Cloud

Tuần qua, Dế Choắt đã gây bất ngờ khi thông báo debut cho rap name 'DC' - một phiên bản hoàn toàn mới của chính mình. Để đánh dấu cho sự thay đổi này, DC đã chính thức cho ra mắt bản rap mang tên 'Tới công chiện'. Đây cũng là sản phẩm cho thấy sự thay đổi của nam rapper không chỉ ở nghệ danh mà còn là trong phong cách âm nhạc. Nếu ở cái tên Dế Choắt khán giả có thể thấy được nét dân gian, gần gũi đậm chất Việt thì DC hiện đại, phóng khoáng và mang hơi hướng quốc tế. 

Bằng những chất liệu quen thuộc, DC đã khéo léo lồng ghép hình ảnh về người mẹ trong bản rap 'Tới công chiện'. Toàn bộ MV của 'Tới công chiện' xoay quanh về những đứa trẻ có tuổi thơ dí dỏm với những câu rầy la như một thói quen không thể thiếu của những người mẹ. Với sự thay đổi này, khán giả hi vọng DC sẽ còn mang đến nhiều sự đột phá hơn trong chặng đường nghệ thuật sắp tới.


3, Mỹ Anh hát tiếng Việt trên sân khấu Mỹ

Quill Cloud

Mỹ Anh đã có màn biểu diễn ấn tượng tại lễ hội âm nhạc Head in the clouds, tổ chức ở sân vận động Rose Bowl, (Los Angeles, Mỹ) sáng ngày 8/11 (theo giờ Việt Nam). Giọng ca gen Z đem tới cho khán giả Mỹ 5 ca khúc bao gồm cả bài hát do chính tay cô tự chắp bút. Dù mới đầu Mỹ Anh còn khá rụt rè nhưng càng trình diễn cô càng tự tin và thoải mái giao lưu với khán giả. Sân khấu trình diễn của Mỹ Anh được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Cuối màn biểu diễn, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được tình cảm từ người hâm mộ, cô thân thiện chụp một kiểu ảnh với khán giả tại lễ hội âm nhạc.

Yên là ca khúc đầu tiên được nữ ca sĩ sáng tác bằng tiếng Việt. Ngoài ra, toàn bộ phần hòa âm phối khí cũng do một mình Mỹ Anh tự tay làm từ A-Z khiến khán giả bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Anh trình diễn các ca khúc trong album phòng thu ra mắt năm 2022 gồm: Can't Hear A Thing, Pillar, Got You, Look Easy.


4, Royal Helmet kết hợp cùng IT Girl Quỳnh Anh Shyn trong BST mới

Quill Cloud

Ngày 10/11 vừa qua, “tắc kè hoa” Quỳnh Anh Shyn kết hợp cùng Royal Helmet cho ra bộ ảnh đậm chất thời thượng, cá tính với chủ đề “Tự tin sống chất” dành cho BST mũ bảo hiểm mới nhất của hãng. Quỳnh Anh Shyn là một cô nàng fashionista đã mang thời trang mới mẻ của cá nhân đến gần hơn với giới trẻ và nay trở thành một "icon" thời trang có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với thế hệ Z. Phong cách của Quỳnh Anh có sự tương đồng với tinh thần mà BST của Royal Helmet muốn truyền tải. Với tinh thần của mỗi bức ảnh, Quỳnh Anh Shyn với chiếc nón bảo hiểm Royal M139 là bạn đồng hành giúp cô khẳng định được phong cách, cá tính riêng biệt của mình.



5, Nam Thư tái xuất với web drama “Dịch Vụ Zụ Zịt”

Quill Cloud

Sau khoảng thời gian yên ắng, Nam Thư chính thức tái xuất cùng web-drama "Dịch Vụ Zụ Zịt" có sự tham gia của loạt diễn viên như Lê Giang, Dương Thanh Vàng, Anh Đức, Huỳnh Nhựt… Dịch vụ zụ zịt là bộ phim được “kiều nữ làng hài" ấp ủ từ lâu. Các tình huống trong phim được Nam Thư lấy chất liệu từ những câu chuyện ở cuộc sống và được thêm thắt để mang lại nhiều tình tiết hài hước, nhân văn.

Nam Thư tâm sự, ở thời điểm hiện tại, cô không đặt nặng chuyện sản phẩm phải lọt vào Top Trending. Thay vào đó, cô hướng tới việc mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu, chất lượng để mọi người có thể giải trí. Khi trở lại với Dịch vụ zụ zịt, Nam Thư chọn một màu sắc mới song vẫn phát huy thế mạnh là những mảng màu hài hước, vui nhộn.


6, Trung Quân ra mắt MV lấy cảm hứng từ Hometown Cha Cha Cha

Quill Cloud

Khán giả yêu thích phim Hàn thời gian qua đắm chìm trong cảm xúc ngọt ngào đến từ bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha và Trung Quân cũng không ngoại lệ. Nam ca sĩ đã bày tỏ sự yêu thích của mình khi quyết định mượn cảm hứng về tình yêu giữa nhân vật Doo Sik và Hye Jin để viết nên một chuyện tình ấn tượng, lãng mạn không kém trong MV “Những ngày mưa cô đơn”. Sở hữu giai điệu ballad nhẹ nhàng với tiếng piano làm chủ đạo, lợi thế về chất giọng cao và sáng của Trung Quân được khoe triệt để trong MV mới. “Người ta nói rằng đừng để thời tiết đánh lừa mình cần một ai đó, Quân tin rằng sau khi xem MV Những ngày mưa cô đơn, khán giả ít nhiều sẽ cảm thấy được kết nối và an ủi để chúng ta đều không cảm thấy một mình”, ca sĩ Trung Quân chia sẻ thêm về sản phẩm này.


7, Diễn viên Shin Min Ah và Lee Jung Jae trở thành đại sứ Gucci

Quill Cloud

Ngày 11/11, hàng loạt trang tin Hàn Quốc đăng tin thông tin nam diễn viên Lee Jung Jae đã chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Lee Jung Jae vốn là một diễn viên kì cựu và nổi tiếng trong giới showbiz Hàn, tuy nhiên, anh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả toàn cầu hơn cả nhờ bom tấn truyền hình Squid Game.

Cùng với Lee Jung Jae, một gương mặt khác được Gucci tuyển chọn là Shin Min Ah. Nữ diễn viên Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng tại xứ sở kim chi sau khi đóng phim Bạn gái tôi là hồ ly, nhưng chỉ trở nên quen mặt với khán giả quốc tế sau khi tham gia Điệu cha cha cha làng biển. Việc bổ nhiệm hai diễn viên Lee Jung Jae và Shin Min Ah làm đại sứ toàn cầu cho thấy sự quyết tâm theo đuổi vẻ đẹp đa diện, không giới hạn của Gucci. Lee Jung Jae không đẹp trai như kiểu các chàng nghệ sỹ Hàn Quốc trẻ tuổi. Shin Min Ah không siêu gầy như các người mẫu, cổ vũ cho thân hình tự nhiên, khỏe mạnh. Đặc biệt, cả hai đều là những diễn viên có kỹ thuật diễn xuất xuất thần.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa