Tin tuần 2 tháng 1: Mỹ Tâm tái hợp Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi dành tiền donate quyên góp từ thiện cuối năm

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Mỹ Tâm, Touliver,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
10/01/2022
Tin tuần 2 tháng 1: Mỹ Tâm tái hợp Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi dành tiền donate quyên góp từ thiện cuối năm

1, Mỹ Tâm tái hợp Phan Mạnh Quỳnh sau 'Chuyện buồn'

Quill Cloud

Sau hit “Chuyện buồn”, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh lại một lần nữa kết hợp trong dự án Tết cuối năm của ZaloPay ra mắt ngày 8/1. Bài hát do Phan Mạnh Quỳnh chấp bút mang tên “Yêu Thương Kết Nối” với phong cách   sáng tác đầy tính tự sự quen thuộc. Hai giọng ca “triệu view” nhẹ nhàng kể lại câu chuyện năm qua, dù đầy biến động, đầy mất mát nhưng vẫn không thiếu những khoảnh khắc đẹp đẽ, tràn đầy tình yêu thương. Không chỉ đem đến ấn tượng với lời nhạc sâu lắng,  những thước phim đầy xúc động và đẹp đẽ của ca khúc cũng là yếu tố thu hút khán giả Mỗi một hình ảnh là một khoảnh khắc đời thường mà chúng ta, ai cũng đã từng trải qua, từng nhìn thấy, để rồi lắng đọng thành những cảm xúc, những bình yên lạ thường. 

Với  sự đồng hành của ZaloPay, đây cũng là một sản phẩm mang dấu ấn cực kỳ đặc biệt, vừa đánh dấu sự kết hợp giữa Mỹ Tâm, Phan Mạnh Quỳnh, vừa mang đến bức tranh những ngày giáp Tết bình dị, mộc mạc trong bao nỗi lo toan, trong bao niềm ưu tư, vừa kết lại năm 2021 đầy biến động và hứa hẹn một năm mới như ý.


2, Touliver kết hợp cùng Tiên Tiên sau 4 năm

Quill Cloud

Tối 4/1, sau nhiều lần tạo sự tò mò cho khán giả bằng những hình ảnh bí ẩn, Touliver chính thức phát hành MV Kính Vạn Hoa - dự án mà Touliver đã thể hiện cái tôi âm nhạc của mình độc đáo và rõ ràng nhất. Điều bất ngờ hơn chính là sự góp giọng của ca sĩ Tiên Tiên mà hoàn toàn không có thông tin "nhá hàng" nào trước đó. Kính Vạn Hoa thuộc thể loại EDM/Pop pha trộn với R&B, tạo nên giai điệu ma mị có phần u tối nhưng bắt tải và dễ gây nghiện. Mặc dù sản phẩm có tên Kính Vạn Hoa, một dụng cụ đầy màu sắc sặc sỡ nhưng trên thực tế, hai màu trắng đen bao phủ đến 95% MV - thể hiệnt dấu ấn cá nhân rất đậm nét của Touliver cũng như tinh tế truyền tảig thông điệp hướng đến những người chịu tổn thương về tâm lý, đặc biệt là chứng rối loạn lo âu. Bằng việc tái hiện thế giới nội tâm của người bệnh, Touliver mong muốn những người thân, bạn bè của người bệnh rối loạn lo âu có thể hiểu rõ hơn về những gì diễn ra trong tâm trí họ, để có thể giúp đỡ họ trước khi bệnh lý trở nên nghiêm trọng hơn.


3, Độ Mixi dành tiền donate quyên góp từ thiện cuối năm

Quill Cloud

Độ Mixi luôn được biết đến là lá cờ đầu trong làng streamer, luôn tích cực, tiên phong trong phong trào từ thiện, sát cánh cùng đất nước và nhân dân vượt qua khó khăn chung. Mỗi năm, Độ Mixi thường kêu gọi và đóng góp toàn bộ số tiền donate của mình vào tháng cuối cùng trong năm để ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2021 cũng không ngoại lệ, Tộc Trưởng đã dành hết toàn bộ số tiền donate trong tháng 12 để làm từ thiện xây trường học cho các em nhỏ vùng cao. Cụ thể số tiền donate để làm từ thiện của bộ tộc MixiGaming chỉ riêng trong tháng 12/2021 đã lên tới con số 1,1 tỷ đồng. Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi tổng hợp hết tất cả số tiền Bộ tộc MixiGaming, khán giả và bạn bè có lòng hảo tâm ủng hộ, Tộc Trưởng Độ Mixi đã tuyên bố anh cùng gia đình sẽ góp 400 triệu đồng cùng mọi người làm từ thiện, nâng tổng số tiền từ thiện tháng 12/2021 lên con số kỷ lục 1,5 tỷ đồng. Với sự đồng lòng của Độ Mixi và Bộ tộc, năm nay, chắc chắn sẽ có nhiều công trình từ thiện ý nghĩa được thực hiện.


4, Wowy kết hợp MCK, Hnhngan ra mắt MV Tết

Quill Cloud

Ngày 5/1, Wowy đã ra mắt sản phẩm âm nhạc tết Tết Real Khum?, Ca khúc đánh dấu sự kết hợp của "lão đại" làng Rap và 2 nghệ sĩ gen Z quen thuộc với giới trẻ: rapper  MCK và nữ ca sĩ indie Hạnh Ngân (nghệ danh Hnhngan). Là một sản phẩm tết đánh dấu sự trở lại của Wowy sau hơn một năm gián đoạn vì dịch bệnh, Wowy muốn thông qua Tết Real Khum? truyền tải năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Vốn là gương mặt "lão làng" và đang gây ấn tượng nhờ Rap Việt với phong cách bụi bặm đường phố, Wowy đã thổi vào Tết Real Khum? sự sâu sắc, từng trải mà anh có. Trong khi đó, sự kết hợp với hai gương mặt trẻ MCK và Hạnh Ngân đã tạo nên cảm giác mới lạ, tươi trẻ cho sản phẩm tết lần này. MV Tết Real Khum? có giai điệu trẻ trung, bắt tai với những câu rap xen kẽ những đoạn điệp khúc tạo nên tổng thể hài hòa truyền tải thông điệp "sống thật, sống chất" nhận được sự đón nhận từ khán giả. Chỉ sau 2 ngày phát hành, Tết Real Khum? đã on top #4 trending YouTube Việt Nam và đạt hơn 2.2 triệu lượt xem.


5, Hanbin Ngô Ngọc Hưng chính thức debut tại Hàn Quốc

Quill Cloud

Ngày 3/1 vừa qua, nhóm nhạc nam nhà Yuehua Entertainment đã lộ diện đội hình chính thức 7 người  với những gương mặt cả cũ và mới trong giới thực tập sinh khiến kpop fan đặt nhiều kì vọng. Đáng chú ý,  Hanbin (Ngô Ngọc Hưng)  chính là thành viên thứ 5 được công bố. Người hâm mộ đã rất phấn khích vì sau thời gian chờ đợi, rèn luyện không ngừng, thực tập sinh người Việt cũng đã nắm chắc trong tay cơ hội chính thức tỏa sáng.

Hanbin - Ngô Ngọc Hưng là cái tên khán giả chú ý khi là một nhân tố tiềm năng đến từ Việt Nam trong chương trình sống còn I-Land. Mặc dù không dành chiến thắng và rời công ty giải trí HYBE trong sự tiếc nuối của khán giả nhưng với những nỗ lực không ngừng nghỉ khi lựa chọn tiếp tục phát triển kĩ năng và sự nghi tại Yuehua Ent, Hanbin được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong TEMPEST.


6, Tân binh “khủng long” Sofia comeback cùng Châu Đăng Khoa và Khói

Quill Cloud

Tối ngày 6/1, Sofia đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Là Do Em Xui Thôi. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, với phần góp giọng của rapper Khói. Trái ngược hoàn toàn với tựa đề cảm thán có phần hài hước, trào phúng, ca khúc Là Do Em Xui Thôi lại là một bản ballad buồn da diết với phần MV mang màu sắc drama kịch tính.Giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của Sofia kết hợp cùng với giọng rap trầm khàn đầy tự sự của rapper Khói đã mang đến trải nghiệm âm nhạc nhiều cảm xúc cho khán giả. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV, Châu Đăng Khoa và rapper Khói dành toàn bộ đất diễn cho tân binh Sofia tỏa sáng. Phần kết thúc của MV Là Do Em Xui Thôi còn hé lộ một đoạn nhạc "lạ", hé lộ dự án tiếp theo của bộ ba Sofia - Khói - Châu Đăng Khoa trong thời gian tới.


7, Krystal được công bố là Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Charles & Keith

Quill Cloud

Vào ngày 3.1, Charles & Keith chính thức công bố Krystal trở thành Đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Được biết. đây là lần đầu tiên thương hiệu này công bố Đại sứ toàn cầu. Phía đại diện của Charles & Keith cho biết Krystal rất phù hợp với đặc trưng của thương hiệu đó chính là "Tôn vinh phụ nữ và khuyến khích họ thể hiện cá tính, phong cách của riêng mình. Hoạt động đầu tiên của Krystal sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Charles & Keith đó là tham gia vào chiến dịch mùa xuân với bộ sưu tập mang tên "Blooming Spring", bộ sưu tập này sẽ được ra mắt vào tháng 2.2022



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa