Tin tuần 1 tháng 9: Chi Pu tung poster ra mắt sản phẩm âm nhạc Sashimi, Taylor Swift thông báo sẽ cho ra mắt album mới

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Bảo Anh, Chi Pu,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
04/09/2022
Tin tuần 1 tháng 9: Chi Pu tung poster ra mắt sản phẩm âm nhạc Sashimi, Taylor Swift thông báo sẽ cho ra mắt album mới

Chi Pu tung poster ra mắt sản phẩm âm nhạc Sashimi

Quill Cloud

Chi Pu vừa chính thức công bố poster MV thứ 2 trong kế hoạch trở lại đường đua V-Pop nửa cuối năm 2022. Tuy nhiên, hình ảnh trên poster "sashimi" lại đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Theo hình ảnh được đăng trên trang fanpage chính thức, MV thứ 2 của Chi Pu trong năm nay có thể mang phong cách anime Nhật Bản. Cụ thể, Chi Pu hóa thân thành nhân vật theo phong cách Thủy thủ Mặt Trăng với tóc cột 2 chùm, váy ngắn cùng bốt cao cổ. Trước đó, tối 1/8, Chi Pu bất ngờ đăng thông báo ra mắt 5 MV liên tiếp từ đây đến hết năm 2022. Cụ thể, 5 MV sẽ lần lượt được giới thiệu vào các ngày rất dễ nhớ gồm: 8/8, 9/9, 10/10, 11/11 và 12/12. Đáng chú ý, cột mốc ngày 10/10 còn có thêm chữ “more” cho thấy không chỉ có MV mà Chi Pu sẽ còn một dự án khác được ra mắt trong tháng này. Tuy nhiên, nội dung cụ thể vẫn được nữ ca sĩ giấu kín.


Bảo Anh chính thức trở lại với Ballad sau 4 năm với sản phẩm Từng Là Của Nhau

Quill Cloud

Tối 30/8, Bảo Anh đã cho ra mắt MV Từng Là Của Nhau, đánh dấu màn trở lại với dòng nhạc ballad sau 4 năm. Ca khúc Từng Là Của Nhau được LyLy sáng tác cho Bảo Anh, cùng phần góp giọng của rapper Táo - 2 nghệ sĩ lần đầu tiên hợp tác cùng nữ ca sĩ trong một dự án. Nam chính của MV Từng Là Của Nhau sau bao ngày được Bảo Anh "úp mở" cũng lộ diện, đó chính là diễn viên Lãnh Thanh.

Từng Là Của Nhau gây ấn tượng bởi giọng ca đầy cảm xúc của Bảo Anh kết hợp cùng lời rap đậm chất tự sự của Táo. Không quá dằn vặt, đau khổ, ca khúc miêu tả nỗi nhớ về tình cũ, người cũ trong tâm trí của một cô gái bằng sự bâng khuâng, tiếc nuối pha chút thanh thản, nhẹ nhàng khi nhìn lại tất cả những gì đã qua với lòng biết ơn.


Phùng Khánh Linh thử nghiệm với City Pop qua "Căn gác mùa hè"

Quill Cloud

“căn gác mùa hè” (sweet summer) là đĩa đơn mở màn cho album phòng thu thứ 2 CITOPIA của nữ ca – nhạc sĩ Phùng Khánh Linh. Sau đúng 1 giờ phát hành, ca khúc thẳng tiến vị trí #1 Top Songs tại Việt Nam trên iTunes. Căn gác mùa hè (Sweet Summer) tiếp tục là một sáng tác tràn đầy năng lượng từ Phùng Khánh Linh. Lyrics bài hát thể hiện sự “chắc tay” của tác giả khi vẽ ra câu chuyện yêu của đôi trai gái trong ngày hè. Việc lựa chọn City Pop – một chất liệu âm nhạc hiếm thấy tại V-pop – là một điểm cộng cho tác phẩm âm nhạc lần này. Chất nhạc này đã khiến căn gác mùa hè (sweet summer) của Phùng Khánh Linh quyến rũ, “lấp lánh” hơn.



Bảo Thy tiết lộ câu chuyện làm mẹ ít người biết qua MV mới

Quill Cloud

Cộng tác cùng Hứa Kim Tuyền, Bảo Thy đã ra mắt MV mới nhằm tiết lộ "câu chuyện làm mẹ" của chính Bảo Thy quá chân thực và rất xúc động với nhiều khoảnh khắc đang nhớ, nhất là trong giai đoạn quan trọng 1001 ngày đầu đời của cục cưng. Kể từ sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Bảo Thy càng thêm thấu hiểu những vất vả, tảo tần mà những người làm mẹ phải trải qua. Bài hát là sản phẩm remake từ bản hit “Ước mơ của mẹ” với sự đồng hành của men ống vi sinh tốt cho hệ miễn dịch.

Câu Chuyện Của Mẹ là bài hát mà Bảo Thy muốn ghi dấu lại những cảm xúc của mình trong hành trình làm mẹ đầy tuyệt vời này. Đây vừa là món quà mà giọng ca “Công chúa bong bóng” dành cho bản thân, cho em bé sau này có thể hiểu được tâm tư của mẹ, và cũng là món quà mà Bảo Thy muốn gửi tặng đến khán giả, muốn được chia sẻ tình yêu thiêng liêng của những người làm mẹ đến con của mình cũng như là trân quý tình yêu thương của gia đình.


UNICEF cùng Hamlet Trương khắc hoạ nỗi đau gia đình tan vỡ

Quill Cloud

Tối 29/8, Hamlet Trương chính thức giới thiệu tới khán giả MV mới mang tên “Ba Ơi Đừng Xa Mẹ!” trên Kênh YouTube. Đồng hành trong dự án này cùng nam nghệ sĩ là Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ 2022 Lê Hoàng Phương và ca sĩ Kỳ Nam (NAM Daband) song song đó, anh mong muốn truyền tải những điều ý nghĩa nhất dành cho trẻ em.

Được biết, giọng ca “Ai Rồi Cũng Khác” đang đồng hành cùng UNICEF Việt Nam với cương vị là KOL cho chiến dịch “Blue Heart – Trái Tim Xanh” bên cạnh nhiều cái tên khác có ảnh hưởng tới cộng đồng. Cũng nhân dịp này, MV “Ba Ơi Đừng Xa Mẹ!” được xem là món quà ý nghĩa mà anh dành tặng cho khán giả, đặc biệt là những bậc phụ huynh và các em nhỏ.


Taylor Swift thông báo sẽ cho ra mắt album mới

Quill Cloud

 Sáng ngày 29/8 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải VMAs 2022 (MTV Video Music Awards 2022) đã chính thức diễn ra. Trở lại lễ trao giải này sau 3 năm, Taylor Swift thu hút sự chú ý khi bất ngờ thông báo sắp ra mắt album mới trong sự ngỡ ngàng và phấn khích của người hâm mộ. Với sự thành công của MV All Too Well (phiên bản 10 phút - Taylor’s Version) trong khuôn khổ album RED (Taylor’s Version), Taylor Swift đã ẵm trên tay ba giải thưởng danh giá, bao gồm: Video Của Năm, Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất và Video Dài Xuất Sắc Nhất. Đặc biệt, Taylor đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên ba lần thắng giải Video Của Năm - giải thưởng quan trọng nhất tại VMAs. Đặc biệt, trong bài phát biểu nhận giải Video Của Năm, Taylor Swift tiết lộ cô sẽ tái xuất với album phòng thu thứ 10 (TS10) vào ngày 21/10 tới đây. Tin tức này nhanh chóng bùng nổ trên các trang mạng xã hội vì TS10 đến sớm hơn dự kiến rất nhiều, Taylor lại vốn đang trong giai đoạn thu âm lại các album cũ.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa