Tin tuần 1 tháng 7: Da LAB dắt Phương Ly “Chạy Khỏi Thế Giới Này”, Tóc Tiên bùng nổ với "1 cọng tóc mai"

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Da LAB, Tóc Tiên... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
03/07/2022
Tin tuần 1 tháng 7: Da LAB dắt Phương Ly “Chạy Khỏi Thế Giới Này”, Tóc Tiên bùng nổ với "1 cọng tóc mai"

Hà Anh Tuấn tổ chức concert “Những Vết Thương Lành”

Quill Cloud

Trên Fanpage chính thức, Hà Anh Tuấn vừa chính thức khởi động cho concert tiếp theo mang tên “Những Vết Thương Lành”. Tại đây, Hà Anh Tuấn đóng vai trò là người kể chuyện bằng giọng hát thông qua những bản tình ca. Theo kế hoạch, concert sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) và Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) vào tháng Tám tới. Tại đêm nhạc này, nam ca sĩ đã trình bày một số tác phẩm của các nhạc sĩ dự kiến sẽ xuất hiện ở dự án sắp tới như Đức Trí, Hồ Tiến Đạt hay Việt Anh. Đoạn nhạc vang lên trong video nhá hàng vừa tung ra cũng chính là sáng tác hoàn toàn mới đến từ nhạc sĩ Việt Anh có tựa đề “Một Mình Một Sớm Ban Mai”.


Tóc Tiên bùng nổ với "1 cọng tóc mai"

Quill Cloud

Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Touliver chính thức tái hợp trong âm nhạc với MV “1 cọng tóc mai” có giai điệu bùng cháy, nội dung nhắn nhủ “cực gắt” đến những ai đang rơi vào mối quan hệ độc hại trong tình yêu.

“1 cọng tóc mai” là ca khúc “cháy” từ giai điệu đến ca từ, thể hiện trọn vẹn các “đặc điểm nhận dạng” của bộ đôi Tóc Tiên - Touliver: nhanh, mạnh, quyến rũ và khiến người nghe khó có thể ngồi yên. Ở MV 1 cọng tóc mai, Tóc Tiên vẫn trung thành với phong cách quyến rũ, mạnh mẽ và cá tính trong những trang phục táo bạo, đầy sắc màu. Song, sự “nổi loạn” ấy được thể hiện trưởng thành và chín chắn qua cách nữ ca sĩ truyền tải thông điệp về những mối quan hệ độc hại.


Da LAB dắt Phương Ly “Chạy Khỏi Thế Giới Này” 

Quill Cloud

Tối 30/6 Da LAB đã chính thức cho ra mắt MV mới toanh “Chạy Khỏi Thế Giới Này” cùng với ca sĩ Phương Ly. Xuyên suốt MV là câu chuyện dễ thương của 4 chàng trai của nhóm Da LAB đều lần lượt “say nắng” cô nàng xinh đẹp Phương Ly. Ca khúc Chạy Khỏi Thế Giới Này vẫn mang nét đặc trưng của Da LAB khi giai điệu cùng phần bè phối luôn gây ấn tượng cực mạnh cho người nghe. Nhóm muốn khắc hoạ cảm xúc “say nắng” mà hầu như ai cũng từng trải qua. Đó là lúc chúng ta như thoát khỏi thực tại trong thoáng chốc, và sau đó còn lại chút dư vị vui vẻ, nhẹ nhàng và cả một chút tiếc nuối. Những câu hát mở đầu của Phương Ly càng tạo thêm sự thích thú khi cô thể hiện sự nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy trong trẻo nhưng vẫn có nét sâu lắng, da diết. 


Wren Evans phát hành MV “Cơn Đau” lấy cảm hứng từ Tây Du Ký

Quill Cloud

Ngày 30/6, ca khúc “Cơn Đau” do Wren Evans thể hiện, sáng tác và sản xuất đã chính thức được phát hành. Sản phẩm mới này dễ dàng gây thiện cảm với người nghe bởi giai điệu hiện đại, đậm tính sáng tạo được pha trộn từ 5 thể loại nhạc Synth, Wave, Pop, Funk và Rap đi cùng ca từ trẻ trung, thú vị. Hành trình bước qua cơn đau được Wren Evans cùng Chiêu Dịp, LilThu, Trần Thanh Tín và Minh Nguyễn thể hiện trọn vẹn trong MV. Hình ảnh của Wren Evans và 4 “hoa yêu” được lấy cảm hứng từ “Tây Du Ký” – bộ phim quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, bởi hành trình đi thỉnh kinh của Đường Tăng và 4 đệ tử cũng chính là hành trình một linh hồn trở về với “ngôi nhà” bên trong. Dù đây là một ca khúc có chủ đề hướng đến sự tổn thương, buồn bã nhưng không hề mang màu sắc bi lụy, dằn vặt mà nó diễn tả hành trình chữa lành, một cách lạc quan, nhẹ nhàng nhất cho người xem.


Wowy kết hợp Thịnh Suy ra mắt ca khúc “Khu Tôi Không Sống”

Quill Cloud

Wowy kết hợp cùng Thịnh Suy – chủ nhân hit “Một đêm say” trong MV “Khu tôi không sống”. Đây là MV tràn đầy năng lượng và mang đậm nét đường phố Sài Gòn với bánh mì, hột vịt lộn, bắp xào, hủ tiếu gõ. “Khu tôi không sống” là MV với câu chuyện về hành trình khám phá thành phố nơi mình sinh ra và đang gắn bó của những bạn trẻ.

Wowy chia sẻ sự độc đáo là MV được thể hiện ở hai dòng nhạc, của hai thế hệ và hai cá tính lần đầu kết hợp với nhau. Đó là chất “đời” của rapper Wowy với tiết tấu nhanh dồn dập lại hòa hợp một cách ăn ý với màu sắc ngọt ngào indie của giọng ca trẻ Thịnh Suy. Nếu như Wowy nổi tiếng với phong cách đậm nét đường phố, xuất thân từ Hip Hop Graffiti tại Sài Gòn với những ca khúc vốn bụi bặm, mộc mạc thì Thịnh Suy - giọng nam indie trầm ấm, ngọt ngào hoà quyện tạo nên cảm giác gần gũi, thân quen và thôi thúc.


Trung Quân phát hành MV “Ngủ Đi Ta Hỡi”

Quill Cloud

Lên sóng vào tối ngày 27/6, MV “Ngủ Đi Ta Hỡi” là câu chuyện về một người nghệ sĩ có lịch trình dày đặc, ngày nào cũng trở về nhà lúc trời đã tối muộn. Những lần mất ngủ kéo dài khiến cho chàng trai bị bất ổn về tâm lý. Lúc ấy, cảm giác lo âu, cô đơn cộng với việc không thể giải tỏa bằng việc đi sâu vào giấc ngủ làm tâm trạng của nhân vật chính ngày một tồi tệ hơn. “Ngủ Đi Ta Hỡi” do tác giả WISHT chấp bút lại truyền tải một thông điệp mang tính nhân văn thông qua phần ca từ gần gũi, dễ dàng khơi gợi sự đồng cảm. Ca khúc giống như liều thuốc cho tinh thần với những câu hát đầy xoa dịu.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa