Tin tuần 1 tháng 5: Trúc Nhân "mở bát" V-Pop tháng 5, Jun Vũ tham gia chương trình thực tế của đài KBS Hàn Quốc

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
08/05/2022
Tin tuần 1 tháng 5: Trúc Nhân "mở bát" V-Pop tháng 5, Jun Vũ tham gia chương trình thực tế của đài KBS Hàn Quốc

Trúc Nhân "mở bát" V-Pop tháng 5

Quill Cloud

Mới đây, Trúc Nhân bất ngờ “dội bom” visual bằng hình ảnh mới lạ với mái tóc xoăn cực lãng tử. Không những thế, nam ca sĩ còn “mạnh tay” công bố trọn lịch comeback (12/5) cùng tên ca khúc đánh dấu màn trở lại sau 2 năm – “Có không giữ, mất đừng tìm”. Với động thái này, Trúc Nhân trở thành nghệ sĩ đầu tiên “mở bát” đường đua âm nhạc tháng 05. Đặc biệt, hình ảnh trưởng thành, đĩnh đạc của Trúc Nhân cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Được đánh giá là “tắc kè hoa” của V-pop, Trúc Nhân luôn khiến khán giả phải “mắt chữ O , miệng chữ A” trong mỗi sản phẩm của mình. Anh chàng không chỉ tạo nên sự bùng nổ bằng gia vị âm nhạc “độc đáo" nhất nhì V-Pop qua “Thật bất ngờ”, “Bốn chữ lắm”, mà còn “cân” concept ballad trong “Người ta có thương mình đâu” hay đầy ấm áp với “Lớn rồi còn khóc nhè". 


Nhóm DREAMeR tung sản phẩm âm nhạc mùa chia tay trường lớp

Quill Cloud

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ sản phẩm debut, DREAMeR đã có ngay sản phẩm thứ 2, chứng tỏ sự nghiêm túc của nhóm và mong muốn được tiếp cận gần hơn với công chúng bằng âm nhạc của mình. Pháo Hoa tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ RIN9, đồng thời là giọng nam chính trong nhóm nhạc DREAMeR. Phí Phương Anh và MiiNa xuất hiện đầy nổi bật trên poster MV Pháo Hoa với 2 vai lần lượt là Dancing Queen và Princess. Với sản phẩm lần này, có vẻ như DREAMeR lại muốn mang đến một sản phẩm với bối cảnh học đường, mang đậm phong cách 'thanh xuân vườn trường' nhẹ nhàng, gợi nhiều cảm giác nhung nhớ. Đặc biệt, Pháo Hoa cũng được ra đời trong thời điểm học sinh chuẩn bị bước vào mùa chia tay nên lại càng phù hợp với hình tượng trong MV. MV Pháo Hoa sẽ ra mắt vào 20h00 tối 10/5 trên kênh YouTube của DREAMeR Entertainment. 


Jun Vũ tham gia chương trình thực tế của đài KBS Hàn Quốc

Quill Cloud

Tối 5-5, Jun Vũ chính thức xác nhận, cô góp mặt trong chương trình 'Tripmate: Who Are You' do đài KBS (Hàn Quốc) thực hiện, cùng team với cô là Bomi và Namjoo 2 thánh mặn của Apink. Trong chương trình Tripmate: Who Are You, Jun Vũ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia. Tripmate: Who Are You là chương trình truyền hình thực tế do Hàn Quốc sản xuất. Các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ đến từ quốc gia khác trong khu vực châu Á trải nghiệm một chuyến đi kéo dài 3 ngày 2 đêm.

Jun Vũ cùng 2 thành viên Apink tham quan chợ truyền thống, thưởng thức các món ăn đường phố, ăn uống cùng nhau, trải nghiệm làm món ăn Việt - Hàn, góp phần quảng bá du lịch sau đại dịch.


Ưng Hoàng Phúc cùng Wowy ra mắt sản phẩm âm nhạc “Trọn vẹn nghĩa tình”

Quill Cloud

Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng rapper Wowy ra mắt sản phẩm âm nhạc “Trọn vẹn nghĩa tình”. Màn “bắt tay" của thần tượng 8X và "lão đại" trong thế giới Rap Việt hứa hẹn tạo nên "cú nổ" bùng cháy nhất từ trước đến nay.

Từ ca từ và nhịp điệu của “Trọn vẹn nghĩa tình” đã khắc họa rõ nét sự song hành trong tình huynh đệ, anh em được bộc lộ trong series web drama “Phúc Cọp” do chính Ưng Hoàng Phúc làm nhà sản xuất. Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc mới còn là chất xúc tác tạo nên thành công của “Phúc Cọp, Ưng Hoàng Phúc đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa.


Bia Việt cùng loạt sao Việt ra mắt MV cổ vũ Sea Games 31

Quill Cloud

"Việt Nam Hết Mình" là MV đầu tiên được đánh dấu hợp tác giữa Hoàng Thuỳ Linh và rapper Karik. Đặc biệt nhất chính là sự góp mặt của 4 gương mặt Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tiến Linh, Tuấn Anh đại diện cho những "chiến binh sao vàng", những người luôn hết mình luyện tập và chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Một MV ngập tràn cảm xúc với tinh thần Hết mình, không chỉ qua hình ảnh mà còn có lời nhạc, được ra mắt ngay thời điểm cực kỳ đặc biệt và tự hào của cả Việt Nam. Được biết, đây cũng chính là một món quà tinh thần đến hẹn lại lên từ BIA VIỆT với vai trò là Nhà Tài Trợ Kim Cương, để cổ vũ cho nước chủ nhà. Giai điệu sôi nổi tự hào, cùng với thông điệp tích cực của bài hát rất hoàn hảo cho mọi người, cả nhà cùng ngân vang trong mùa SEA Games.


Youtuber Emma Chamberlain được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu Cartier

Quill Cloud

Cartier - một thương hiệu thời trang cao cấp về đồng hồ và trang sức đã chính thức bổ nhiệm Emma Chamberlain là đại sứ khu vực Bắc Mỹ của họ (đồng hành cùng Jisoo - BLACKPINK là đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á).

Qua đó, Emma Chamberlain sẽ chính thức trở thành người đại diện thương hiệu trang sức Cartier tại các sự kiện và thảm đỏ đặc biệt. Đặc biệt tại Met GALA 2022, Chamberlain xuất hiện với chiếc vương miện cổ điển cùng bộ trang sức kim cương quý giá nhà Cartier bao gồm vòng cổ, nhẫn và hoa tai. Ngay lập tức, cô trở thành tâm điểm của thảm đỏ  cùng với bộ trang phục cực kỳ thu hút từ Louis Vuitton.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa