Tin tuần 1 tháng 4: Hoàng Thùy Linh thắng lớn tại lễ trao giải Cống hiến 2023, Rap Việt chính thức xác nhận Suboi trở lại

Tuần qua đã kết thúc với những sự kiện đánh dấu sự trở lại của MONO, Suboi,... cùng sự kết hợp hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
03/04/2023
Tin tuần 1 tháng 4: Hoàng Thùy Linh thắng lớn tại lễ trao giải Cống hiến 2023, Rap Việt chính thức xác nhận Suboi trở lại

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh thắng lớn tại lễ trao giải Cống hiến 2023 


Tối 30/3, tại Nhà hát TP HCM, Giải Cống hiến diễn ra với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Năm nay, Ban Tổ chức mở rộng giải thưởng thành hai hệ thống giải: “Giải Cống hiến Âm nhạc” (9 hạng mục) và giải “Cống hiến Thể thao” (3 hạng mục).

Trong hệ thống giải Cống hiến - Âm nhạc, ca sĩ Hoàng Thùy Linh thắng lớn khi nhận 3 giải thưởng ở các hạng mục: Music video của năm: “Gieo quẻ” (sáng tác: Khắc Hưng; thể hiện: Hoàng Thùy Linh, Đen; đạo diễn: Nhu Đặng), “Album của năm: Link”, “Nữ ca sĩ của năm”. Nữ ca sĩ chia sẻ suốt 15 năm qua, cô đã sống bằng tinh thần mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu thương và từng bước xây dựng phong cách riêng trong âm nhạc. Trải qua nhiều khó khăn, cô trân trọng những giọt nước mắt của thành công.


Hoa hậu Thùy Tiên cùng bạn trẻ Sài Gòn Xanh dọn rác


Ngày 29/3, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã đồng hành cùng các bạn trẻ trong câu lạc bộ Sài Gòn Xanh – chuyên làm sạch các con kênh, con đường… ngập bẩn trong rác thải sinh hoạt, hành động của những bạn trẻ này đang được cộng đồng mạng quan tâm và hướng ứng.

Trong những hình ảnh được ghi lại, nàng hậu đã không nề hà thời tiết nắng nóng hay con kênh ô nhiễm ngập rác đen kịt, nàng hậu vui vẻ cùng các bạn trẻ làm việc không ngừng nghỉ. Dự án này cũng được thực hiện thông qua Series “Những điều nhỏ xíu“, series nhằm giúp đỡ và quyên góp cho các tổ chức cứu trợ, những hoàn cảnh khó khăn. Cô muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người cùng thực hiện và lan tỏa rộng rãi với thông điệp “một hành động tử tế dù là lớn hay nhỏ đều sẽ không lãng phí”. Trước đó, nàng hậu sinh năm 1998 đã kêu gọi được hơn 1000 đơn đăng ký hiến tạng, mô. Hành động này được khen ngợi vì sự lan toả và truyền cảm hứng đến với cộng đồng.


MONO làm đại sứ thương hiệu Redmi 


Tối 31/3, Xiaomi đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm điện thoại thông minh Redmi Note 12 tại thị trường Việt Nam.

Là đại sứ của dòng sản phẩm Redmi Note 12 tại thị trường Việt Nam, ca sĩ MONO cho biết: "Thế hệ Z là thế hệ sinh ra từ vạch đích khi được thừa hưởng nhiều di sản từ các thế hệ đi trước, là thế hệ tạo ra xu hướng với tài năng, sự sáng tạo và năng động. Đó là định nghĩa mà MONO thường nghe về thế hệ của mình. Để đạt đươc kỳ vọng của mọi người, MONO đã chọn không ngừng nỗ lực, cố gắng cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong quá trình đó, MONO cùng các bạn Gen Z không thể không nhờ sự hỗ trợ từ các sản phẩm công nghệ hàng đầu như dòng sản phẩm Redmi Note 12. Với hiệu năng mạnh mẽ, camera sống động, Redmi Note 12 đã hỗ trợ MONO rất nhiều trong quá trình sáng tác, làm việc, giao lưu cùng người hâm mộ cũng như thể hiện cá tính thông qua những nội dung trên mạng xã hội và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình".


Rap Việt chính thức xác nhận Suboi trở lại


Rạng sáng ngày 1/4, fanpage Rap Việt bất ngờ tiết lộ Suboi sẽ là một trong những nữ rapper xuất hiện tại buổi casting mùa 3 diễn ra vào ngày 3/4 sắp tới. Đại diện nhà sản xuất đã chính thức xác nhận Suboi sẽ quay trở lại vào ngày 3/4 tới nhưng chưa tiết lộ về vị trí của nữ rapper trong mùa này. Thời điểm chương trình lên sóng, Suboi gây ấn tượng bởi nét tính cách vừa chất ngầu vừa đáng yêu, là người truyền lửa đào tạo nên thế hệ học trò thành công, trong đó có tlinh. Tuy nhiên, không ít fan tiếc nuối khi nữ rapper đã không tham gia Rap Việt mùa 2 do bận chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới và người thay thế là Rhymastic - thành viên SpaceSpeakers.


Jisoo BlackPink tung MV Flower



Jisoo chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua việc phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Flower” vào lúc 1 giờ chiều ngày 31.3 giờ Hàn Quốc (tương đương 11 giờ trưa theo giờ Việt Nam). Giai điệu của MV được truyền thông Hàn Quốc đánh giá bắt tai cùng nhan sắc của Jisoo là điểm đáng chú ý. Chỉ trong vài giờ, Jisoo đã dẫn đầu xu hướng toàn cầu trên Twitter, với các hashtag nổi bật nhất là #JISOO_Blooming_With_ME" đã đạt được hơn 1,9 triệu lượt đề cập.

Jisoo hiện đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chủ đề nóng của Weibo (được cập nhật hàng giờ, tất cả các danh mục) với hơn 360 nghìn phản ứng và 2,24 triệu lượt xem, chủ đề nóng nhất là MV “Flower” của cô ấy. Nữ thần tượng thống trị các bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực trên MelOn. Trên YouTube, MV đạt top 1 xu hướng trên toàn thế giới, teaser "Flower" cũng đứng ở vị trí thứ hai, khiến Jisoo trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên đạt được điều đó năm nay.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa