Tin tuần 1 tháng 3: Binz xác nhận comeback, Nhóm nhạc BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Suni Hạ Linh, MCK,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng.
Vietnam Booking KOLs
06/03/2022
Tin tuần 1 tháng 3: Binz xác nhận comeback, Nhóm nhạc BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire

Binz xác nhận comeback, phát hành đoạn teaser với 15 ngôn ngữ

Quill Cloud

Sau nhiều lần nhá hàng thì tối ngày 2/3, SpaceSpeakers chính thức xác nhận về màn comeback Binz sau một thời dài vắng bóng tại đường đua Vpop. Trên Fanpage chính thức, đoạn video teaser với dòng chữ “Binz Da Poet is coming” được thể hiện qua 15 loại ngôn ngữ khác nhau đã làm khán giả vô cùng hào hứng. Hình đại diện và ảnh bìa trên các nền tảng mạng xã hội chính thức của Binz như Facebook hay Youtube đều được thay bằng bức hình mang tông màu hồng có chứa một nội dung bằng tiếng Nhật là “Nhà thơ Binz” hoặc còn có thể đọc là “Binz nhà thơ“. 

Đặc biệt, màn comeback lần này của giọng ca “Bigcityboi” còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ một số người anh em trong tập thể SpaceSpeakers. Các nghệ sĩ như Touliver, Rhymastic, SOOBIN và SlimV đã thể hiện tinh thần đồng đội khi đồng loạt thay đổi hình ảnh bìa trên Fanpage chính thức của mỗi người sang bức hình teaser của Binz dưới ngôn ngữ Anh, Thái, Hàn và Việt.


Avin Lu và Suni Hạ Linh song ca trong MV OST "Em và Trịnh"

Quill Cloud

Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh lần thứ 83 của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, phim điện ảnh Em và Trịnh ra mắt MV “Nắng Thuỷ Tinh". MV “Nắng Thuỷ Tinh” là MV nhạc phim đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất ở hình thức “stop motion” (hoạt hình tĩnh vật) dưới sự thực hiện của hai nhóm sáng tạo: Decion và Tidu. Được lấy cảm hứng từ mối tình sâu đậm của Dao Ánh và Trịnh Công Sơn, MV giữ lại đầy đủ những chất liệu đã làm nên chuyện tình kéo dài 37 năm ấy như sự gặp gỡ đầy tình cờ cho đến những bức thư tay đong đầy nhớ nhung và cảm mến giữa B’lao và Huế năm đó. Đảm nhận vai Trịnh Công Sơn thời thanh niên trong Em và Trịnh, Avin Lu tiếp tục góp giọng để kể lại chuyện tình đậm chất thơ của người nhạc sĩ tài hoa và nàng thơ của ông. Đồng hành cùng lần “chạm" này của Avin Lu là Suni Hạ Linh, cô đã đem chất giọng trong trẻo của mình hòa cùng sự ấm áp trong giọng hát của Avin Lu trong bản phối nhẹ nhàng và mộc mạc của nhạc sĩ Đức Trí.


Mr. Siro ra mắt MV cùng tựa game Thiện Nữ 

Quill Cloud

Ngày 28/2, Mr. Siro cho ra mắt dự án mới mang tên “Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá” được nam ca - nhạc sĩ kết hợp cùng tựa game Thiện Nữ 2 - VNG. “Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá” là sản phẩm tái hợp của Mr. Siro và Thiện Nữ 2 - VNG sau hơn 3 năm kể từ dự án “Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau”.

Vẫn một nỗi buồn “rất Mr. Siro” nhưng nó không hề mang đến sự nhàm chán; ngược lại, bằng cách dẫn dắt giai điệu và lời ca nhẹ nhàng nhất, bài hát đã len lỏi vào ngóc ngách cảm xúc của khán giả. Được biết tình huống trong MV “Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá” dựa trên một câu chuyện có thật được chính người chơi tựa game Thiện Nữ 2 - VNG chia sẻ. Giữa thế giới thực-ảo rộng lớn này, như một phép nhiệm màu, Thiện Nữ 2 - VNG đã kết nối hai trái tim còn yêu về bên nhau. Bên cạnh đó, “Người Yêu Tôi Lạnh Lùng Sắt Đá” còn ý nhị lồng ghép hiện thực về đại dịch Covid-19, về nỗi đau, vất vả và cả sự sẻ chia, quan tâm của những con người bé nhỏ đã và đang gồng mình chiến đấu với dịch bệnh.



Kay Trần comeback với một vai trò mới

Quill Cloud

Sau gần một năm đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Kay Trần mới chính thức comeback với MV “Nắm Đôi Bàn Tay” vào tháng Bảy năm ngoái. Kể từ đó đến nay, nam ca sĩ tiếp tục vắng mặt trên đường đua Vpop suốt 8 tháng. Nhưng không bao lâu nữa, người hâm mộ sẽ được gặp lại anh, có điều không phải thông qua một sản phẩm âm nhạc mới mà là trên một chương trình truyền hình. Fanpage chính thức của “Street Dance Việt Nam” đã công bố hình ảnh cùng thông Kay Trần trở thành đội trưởng đầu tiên tại mùa 1 chương trình này. Được biết, sẽ có tổng cộng 4 đội trưởng phụ trách vai trò dẫn dắt các vũ công đường phố với tư cách thí sinh. Thông tin này không chỉ làm người hâm mộ Kay Trần phấn khích mà cả các fan của đại gia đình M-TP Entertainment cũng dành sự quan tâm đến anh.


“Chìm Sâu” trong bản tình ca lãng mạn của rapper MCK và Trung Trần

Quill Cloud

Trong cuộc phỏng vấn cùng Billboard Việt Nam vào cuối năm ngoái, rapper MCK từng bật mí về một sản phẩm âm nhạc kết hợp với Trung Trần đến từ Young Flames Records. Tối ngày 24/2, màn hợp tác này đã chính thức được giới thiệu tới khán giả dưới cái tên “Chìm Sâu”. “Chìm Sâu” sở hữu giai điệu lôi cuốn viết về tình yêu với sự len lỏi của âm hưởng R&B uyển chuyển. Trong đó, MCK cũng như Trung Trần đang si mê một cô gái và cả hai đều không ngần ngại “nói hết những câu thật lòng” để bày tỏ tình cảm của mình.

Một điểm nhấn quen thuộc dễ dàng nhận ra của MCK đó chính là kĩ thuật autotune trong giọng hát được anh chàng áp dụng xuyên suốt ca khúc lần này. Trái ngược hoàn toàn với màu giọng trầm, có chút thô rap đến từ MCK, Trung Trần xuất hiện chuỗi âm thanh mượt mà, trữ tình thông qua chất giọng cao và sáng.


Nhóm nhạc BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire

Quill Cloud

Garena vừa công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của Free Fire là nhóm nhạc KPOP nổi tiếng - BTS. Sự hợp tác này sẽ mang nhóm nhạc thuộc top nghệ sĩ có lượng nghe nhiều nhất toàn cầu tiến vào thế giới game Free Fire cùng chuỗi sự kiện tầm cỡ chưa từng thấy vào tháng 3 này. 

BTS đã tự chứng minh họ là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất, chiếm giữ hàng triệu trái tim và sự ủng hộ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Người hâm mộ và người chơi Free Fire hoàn toàn có thể mong đợi vào chuỗi sự kiện tầm cỡ từ trong game đến ngoài đời thực trong lần hợp tác toàn cầu này.


Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon tiếp tục làm nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn

Quill Cloud

Vào ngày 27/2, Lee Jung Jae đã giành được giải thưởng cao quý “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”  phim truyền hình dài tập với vai diễn Ki Hun trong Squid Game tại Lễ trao giải “Screen Actors Guild Awards” ( Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh) lần thứ 28.

Đây là lần đầu tiên Lee Jung Jae nhận được đề cử và giành chiến thắng trong SAG, cũng như trở thành nam diễn viên Châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng quan trọng này. Không chỉ có Lee Jung Jae, nữ diễn viên Jung Ho Yeon cũng tạo nên kỳ tích với vai diễn đầu tay của mình. Cô ấy đã chiến thắng giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” phim truyền hình dài tập với vai Sae Byeok trong Squid Game tại Lễ trao giải SAG lần thứ 28.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa