Tin tuần 1 tháng 10: Dahan Phương Oanh "trúng show" của nhà mốt Dolce & Gabbana, Liên Bỉnh Phát lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á

Tuần vừa rồi chắc hẳn là một tuần sôi động của Showbiz. Dưới đây là một số điểm tin tiêu biểu về hoạt động của các Brand cũng như KOLs trong tuần qua.
Vietnam Booking KOLs
04/10/2021
Tin tuần 1 tháng 10: Dahan Phương Oanh "trúng show" của nhà mốt Dolce & Gabbana, Liên Bỉnh Phát lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á

1, Dahan Phương Oanh "trúng show" của nhà mốt Dolce & Gabbana

Quill Cloud

Vào ngày 25/09 vừa qua, tại Tuần lễ Thời trang Milan Fashion Week, nhà mốt Dolce & Gabbana đã trở lại sàn diễn với bộ sưu tập Xuân - Hè 2022. Đáng chú ý, trong dàn người mẫu trình diễn cho thương hiệu nổi tiếng này có sự góp mặt của Phương Oanh. Cô xuất hiện với trang phục có họa tiết nổi bật, kết hợp túi hộp mini và bốt tua rua, diện thiết kế thứ 43 trên tổng số 61 bộ cánh tại chương trình. Nàng mẫu Việt Nam sinh năm 1999 đã khiến giới hâm mộ thời trang trong nước vô cùng bất ngờ và thích thú bởi khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái đầy tự tin.

Để góp mặt trong sự kiện thời trang đình đám này, Phương Oanh đã phải trải qua 2 vòng casting và 2 vòng thử đồ với các tiêu chí khắt khe. Theo tiết lộ của ê-kíp, sau khi trình diễn ở Milan, Phương Oanh dự kiến sang Paris (Pháp) để tiếp tục tham gia casting cho Tuần lễ thời trang Paris.


2, Đen Vâu đưa “Show của Đen” lên Netflix và Youtube

Quill Cloud

Kể từ khi trở thành một trong những nam rapper hàng đầu của Việt Nam, Đen Vâu nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Hành trình 10 năm đến với nghệ thuật và những cảm xúc đa sắc màu của Đen Vâu “Show của Đen” đã chính thức được công chiếu trên Netflix và nền tảng YouTube vào đúng 0h ngày 1/10/2021. 

Trước đó, trong trailer gần 2 phút được đăng tải lên YouTube tối 20.9, bên cạnh việc xem lại những hình ảnh thể hiện không khí show, khán giả còn được lắng nghe những chia sẻ của nam rapper trong quá trình chuẩn bị liveshow đầu tay. "Khi có ý tưởng làm show này thì Đen đã nhìn thấy một điều, đó là cuộc chơi của mình đã đi xa hơn rồi. Mình cần phải làm điều gì đó để thể hiện sự trân trọng của mình dành cho họ, sự tri ân những người yêu quý mình. Một show diễn, một liveshow thực sự là cái gì đấy lớn lao trên con đường làm nghề của một nghệ sĩ. Và Đen cũng muốn xem mình có làm được không, nó là một thử thách. Từ trước đến giờ Đen chưa nhận mình là một nghệ sĩ, nhưng để xem lần này mình có làm ra trò trống gì được hay không", Đen Vâu tâm sự.


3, Khả Ngân - Quốc Anh chiến thắng tại Asian Academy Creative Awards 2021

Quill Cloud

Vào ngày 30/9 vừa qua, Asian Academy Creative Awards 2021 (Giải thưởng Hàn Lâm Sáng tạo Châu Á) đã chính thức công bố những đại diện của từng quốc gia chiến thắng ở từng hạng mục. Cặp đôi "trai tài gái sắc" Trần Quốc Anh và Khả Ngân là hai cái tên đại diện cho Việt Nam được vinh danh tại Asian Academy Creative Awards 2021 năm nay.

Vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá, Khả Ngân được thông báo chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai nữ chính trong “Bí mật của gió”. Sánh đôi cùng Khả Ngân, bạn diễn Trần Quốc Anh trong “Bí mật của gió” cũng có tên ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Đây là thông tin rất đáng mừng khi Việt Nam có hai diễn viên trẻ xuất sắc vươn ra quốc tế, gặp gỡ và giao lưu cũng nhiều diễn viên lớn khác. 


4, K-ICM trở thành đại sứ đồng hành cùng chương trình Global Youth Letter

Quill Cloud

Sau khi trở thành nghệ sĩ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV Europe Music Awards (MTV EMA), nhà sản xuất âm nhạc K-ICM tiếp tục với hoạt động cộng đồng khi nhận lời trở thành Đại sứ Đồng hành cùng chương trình Global Youth Letter – Kêu gọi thanh niên ký tên ủng hộ bản Tuyên bố chung Thanh niên toàn cầu Hành động vì khí hậu.

Chia sẻ về sự xuất hiện này, K-ICM cho biết: “Là một nghệ sĩ trẻ, tôi nhận thức rằng mình nên dùng sự ảnh hưởng của mình để mang lại các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và khí hậu. Và dĩ nhiên, tôi không thể nào làm được tất cả điều đó nếu thiếu sự đồng hành từ các bạn fan của mình”. K-ICM bày tỏ cảm xúc vui mừng khi chứng kiến hàng ngàn người hâm mộ ủng hộ lời kêu gọi của anh trên nhiều nền tảng mạng xã hội.


5, Liên Bỉnh Phát lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất Châu Á

Quill Cloud

Mới đây, vào ngày 1/10, người hâm mộ đã không khỏi phấn khích trước thông tin Liên Bỉnh Phát lọt top 100 Gương mặt tạp chí đẹp nhất khu vực Châu Á năm 2021 bên cạnh hàng loạt tên tuổi đình đám như Tạ Đình Phong, Lương Triều Vỹ, Jackson Wang, KAI... Đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong hạng mục này.

Liên Bỉnh Phát xuất thân là một MC với giọng nói trầm ấm lôi cuốn song nhờ nhan sắc điển trai, góc cạnh anh nhanh chóng chuyển hướng sang làm diễn viên và gặt hái nhiều thành công. Anh từng có vai diễn đầu tiên ở Song Lang cùng ca sĩ - diễn viên Isaac. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật, chàng trai gốc Kiên Giang đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh cũng là cái tên quen thuộc với khán giả kể từ khi tham gia Running Man Vietnam mùa 1.


6, Jennie trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Chanel Coco Neige

Quill Cloud

Jennie Kim, thành viên BLACKPINK, cô gái được người hâm mộ trìu mến gọi tên “Human CHANEL” đã đánh dấu một cột mốc mới trong lĩnh vực thời trang khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu Coco Neige 2021/22 của CHANEL. Xuất hiện trong khung hình đầu tiên của chiến dịch, Jennie mặc một chiếc áo crop-top màu hồng phối với quần joggers cùng một mẫu áo phao phom dáng oversize. Cô đeo một chiếc băng đô với phần lưới che nửa gương mặt khoe thần thái sắc lạnh trong khung hình.

Hình ảnh Jennie trong chiến dịch quảng bá BST Coco Neige lần này mang trọn vẹn nét giao thoa giữa hai nền văn hóa Pháp – Hàn, giữa cổ điển và hiện đại, được thực hiện bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Hà Lan là Inezz và Vinoodh. Cả hai cũng là đội ngũ đứng sau bộ ảnh quảng bá BST Thu Đông 2021 vừa qua của nhà mốt Pháp này.


7, TWICE "tấn công" thị trường Âu - Mỹ với single tiếng Anh

Quill Cloud

Sau khi đặt chân vào bảng xếp hạng Billboard 200, TWICE đã chính thức "tấn công" thị trường nhạc Âu Mỹ với single tiếng Anh đầu tay mang tên "The Feels" mang phong cách "nữ sinh" khiến fan xao xuyến. Đúng 11 giờ ngày 1/10 (theo giờ Việt Nam), MV của The Feels đã chính thức xuất xưởng. MV The Feels mang màu sắc tươi sáng, bao trùm bởi tông màu hồng với những chi tiết cài cắm đậm chất văn hóa Mỹ - đó là Teen Pop và tiệc prom. Các thành viên của TWICE thi nhau hóa thân thành những cô nàng sành điệu cùng nhau chuẩn bị cho buổi vũ hội hay những cô nàng hoạt náo viên đầy mạnh mẽ, lan tỏa nguồn năng lượng vui tươi, bùng nổ.

Tuy nhiên, bài hát được cộng đồng mạng đánh giá chỉ nằm ở mức “dễ nghe”, chất nhạc quá an toàn cùng phần lời có vẻ “trẻ con”. Với quyết tâm chinh phục một thị trường âm nhạc khó tính nhất nhì thế giới, khán giả đang chờ đợi TWICE mang đến những yếu tố mới mẻ, bùng nổ và trưởng thành hơn. TWICE sẽ quảng bá The Feels bằng sân khấu trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon của đài truyền hình Mỹ NBC.


8, Tiếp tục mở đường cho album Alpha, CL tung MV Lover Like Me

Quill Cloud

Trưa ngày 29/9, CL đã cho ra mắt ca khúc "Lover Like Me" nằm trong album "Alpha" sắp được phát hành vào tháng 10 tới. Ca khúc là sản phẩm được sáng tác bởi Annie Marie, chủ nhân của hit "2002" rầm rộ một thời gian trước. Sau ca khúc dẫn đường đầu tiên "Spicy" đầy ấn tượng cùng phần hình ảnh bắt mắt thì với "Lover Like Me", giọng ca của CL chính là nhân tố gây được sự thu hút. CL thể hiện được sự linh hoạt trong kĩ thuật và khả năng thanh nhạc của bản thân, phần rap cũng được cô xử lý vô cùng mượt mà và tự tin. Thường thì trong MV solo, các nghệ sĩ thường sẽ bố trí các backup dancer để bố cục MV không bị trống trải và làm nổi bật hơn các động tác vũ đạo. Nhưng với “Lover like me”, "chị đại" vẫn có thể nổi bật và tỏa sáng không cần đến sự giúp sức của dancer hỗ trợ.

Album "Alpha" sắp tới chính là album đầu tay của CL sau 13 năm ra mắt. "Alpha" không chỉ là đứa con tinh thần đầu lòng mà còn là nơi thể hiện rõ nhất tính cách âm và tư duy âm nhạc của CL. 





MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa