Tin tuần 1 tháng 1: MV mới của Đen Vâu gây sốt cộng đồng mạng, Lotteria công bố đại sứ gen Z đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Tuần vừa qua đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh, Hà Anh Tuấn,... cùng những màn kết hợp đầy hứng khởi giữa KOLs và các nhãn hàng trong các sản phẩm chào Tết.
Vietnam Booking KOLs
03/01/2022
Tin tuần 1 tháng 1: MV mới của Đen Vâu gây sốt cộng đồng mạng, Lotteria công bố đại sứ gen Z đầu tiên tại thị trường Việt Nam

1, Lotteria công bố đại sứ gen Z đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Quill Cloud

Là đại diện nổi bật của thế hệ gen Z, Amee đã được Lotteria công bố là đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng. Phong cách hiện đại, trendy, hình ảnh tươi sáng, tích cực và văn minh của Amee là lựa chọn phù hợp cho định vị thương hiệu mà Lotteria xây dựng - thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng mà vẫn bắt kịp xu hướng. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 cũng chính là người nổi tiếng đầu tiên đảm nhận vai trò này sau 23 năm kể từ khi “ông lớn” ngành F&B đặt chân đến Việt Nam. Cũng trong lần hợp tác này, Amee xuất hiện trong TVC mới của Lotteria, tái hiện lại chặng đường 23 năm nhãn hàng gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm nhiều cột mốc quan trọng, từ khi Lotteria mở cửa hàng đầu tiên tại mảnh đất chữ S cho đến những lần thương hiệu chuyển mình.



2, "Tàu Về Nhà" - Lan tỏa ước mong sum vầy cùng Lifebuoy và gia đình Nhi - Thắng 

Quill Cloud

Đúng 0h ngày 01/01/2022 - thời khắc chuyển giao sang năm mới, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng kết hợp cùng nhãn hàng Lifebuoy và nhạc sĩ Bùi Công Nam ra mắt sản phẩm âm nhạc mới "Tàu Về Nhà". Là một thước phim ngắn 7 phút được kể lại trên nền giai điệu quen thuộc, MV đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ háo hức đợi mong đến lặng lòng rồi cuối cùng vỡ òa trong hạnh phúc. Từ nền nhạc quen thuộc "Lifebuoy Chưa? Lifebuoy Đi", nhạc sĩ đa tài Bùi Công Nam đã biến hóa giai điệu vốn rộn ràng thành một khúc ca mang tiết tấu dịu dàng, sâu lắng, chất chứa bao bồi hồi trên hành trình trở về sum vầy của các nhân vật. MV dễ đi vào lòng người cũng bởi câu chuyện sạch khuẩn hiện là mối quan tâm lớn của nhiều người tại thời điểm đại dịch vẫn đang đe dọa lây lan trong cộng đồng. Đây chính là điều Lifebuoy muốn gửi gắm đến tất cả mọi người trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 bởi chẳng có Phúc - Lộc nào quan trọng và ý nghĩa hơn sạch khuẩn và sum vầy.



3, Sống Gallery - Bữa tiệc âm nhạc thời công nghệ giàu cảm xúc, quy tụ dàn nghệ sĩ đỉnh cao

Quill Cloud

Trong minishow Sống Gallery tối ngày 30/12 vừa qua, khán giả đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cùng sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hoàng Dũng, Đen Vâu và Văn Mai Hương. Không những thế, đến với minishow này, khán giả đều được đắm chìm trong những cảm xúc khó quên, xúc động cùng từng bài hát và choáng ngợp bởi sự chân thực, sắc nét của công nghệ livestream 360 độ khi đem tới những hình ảnh cực kỳ sống động. Dù ở nhà, người xem vẫn có cảm giác như đang hòa mình vào một sân khấu offline đầy sinh động. Mỗi hồi, mỗi bài hát trong SỐNG GALLERY đều mang một thông điệp cảm ơn, cổ vũ tất cả chúng ta sống lạc quan, cố gắng hơn trong "bình thường mới" hiện tại. Sân khấu minishow này được dàn dựng hoành tráng, mang ý nghĩa sâu sắc nhằm làm sống lại những cảm xúc trong năm 2021.



4, Honda lần thứ hai bắt tay với Đen Vâu, MV mới ra mắt gây sốt cộng đồng mạng

Quill Cloud

Ngày 29/12, Đen đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Mang Tiền Về Cho Mẹ. Kết hợp cùng nữ ca sĩ Nguyên Thảo, Đen dành tặng người hâm mộ sáng tác lấy chủ đề tình mẫu tử đầy ý nghĩa và gần gũi trong cuộc sống đời thường. Thông điệp ý nghĩa cũng như diễn xuất thú vị của Đen Vâu trong 5 hình tượng nhân vật khác nhau ở MV đã nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng, nhất là khi nó được tung ra đúng thời điểm cuối năm 2021 và Tết Nguyên Đán tới gần. Sau hơn 1 ngày ra mắt, Mang Tiền Về Cho Mẹ đạt hơn 6 triệu views trên YouTube, chiếm Top 1 trending danh mục âm nhạc thịnh hành.


Trong suốt hành trình đem tiền về cho mẹ của Đen trong MV, bạn đồng hành của anh là chiếc Winner X của Honda Việt Nam. Đen Vâu cũng chính là đại sứ thương hiệu của dòng xe này từ tháng 4/2020. 


5, Hoàng Thuỳ Linh comeback ngày đầu năm, hình ảnh ma mị khiến fan mê mẩn 

Quill Cloud

Vào 20 giờ ngày 1/1, Hoàng Thùy Linh chính thức comeback với single mới mang tên Gieo Quẻ. Đây là bài hát Vpop "mở hàng" năm mới 2022 và cũng là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 2 của Hoàng Thùy Linh cùng "phù thủy tạo hit" Khắc Hưng.

Trong MV, Hoàng Thùy Linh hóa thân thành "bà bói" với tạo hình kỳ công, từng món trang sức và các vật đi kèm như khăn đội đầu, mũ, giày… đều được gia công rất tinh xảo. Ca khúc Gieo Quẻ thuộc thể loại dance EDM kết hợp chất liệu dân gian. Giai điệu vui tươi, điệp khúc bắt tai hứa hẹn sẽ sớm trở thành bản hit của Vpop năm 2022. Thông qua MV, Hoàng Thùy Linh cũng muốn góp một phần sức mạnh tinh thần cho cộng đồng dịp năm mới, như một lời động viên đến mọi người sau quãng thời khó khăn 2 năm vừa qua vì COVID-19.

Bên cạnh đó, màn xuất hiện và góp 1 verse rap đầy bất ngờ của Đen Vâu cũng là điểm nhấn trong MV Gieo Quẻ. Trong MV, Đen Vâu đã hóa thân thành anh chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho, một hình ảnh đẹp viral khắp MXH trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát. 



6, Đại sứ Tiki Hà Anh Tuấn ra mắt MV mới, lan tỏa thông điệp về sự quan tâm

Quill Cloud

Hà Anh Tuấn vừa chính thức ra mắt MV “Ấm”, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng bóng. Với chất giọng ấm áp, Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng kể lại những câu chuyện bình dị, thân thương. MV Ấm kêu gọi mọi người cùng nhau lan tỏa ấm áp đến những người xung quanh, bất kể là người thân hay người lạ, bằng cách gửi trao đến họ những món quà ý nghĩa. MV cũng là một món quà tri ân hành trình 12 năm không ngừng nghỉ của Tiki, ngày đêm chuyên chở những gói hàng xanh và trao gửi ấm áp nhỏ bé. Thương hiệu mong muốn thắp lên những “ngọn lửa xanh”, lan tỏa niềm vui nhỏ bé nhưng bền bỉ. Hơn hàng chục triệu gói hàng xanh được vận chuyển là hơn hàng triệu lời yêu thương, ấm áp được trao gửi.




7, Samsung hợp tác cùng Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh ra mắt MV tràn đầy ý nghĩa

Quill Cloud

Hai nghệ sĩ trẻ Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh kết hợp cùng Samsung đã cho ra mắt một MV ca nhạc với tựa đề "Cảm Ơn Nhà". Xuyên suốt cả MV, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những khung cảnh rất đỗi thân thuộc ở nhiều gia đình Việt. Tất cả đều khắc họa những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu thương, sự đầm ấm sẻ chia cùng những phút giây sâu lắng mà ta chỉ có được khi ở bên gia đình. Điều làm nên nét đặc biệt của MV "Cảm ơn nhà" là cách lồng ghép lý thú những sản phẩm độc đáo của Samsung, từ đó hàm ý khơi gợi sự thiêng liêng của hai tiếng “gia đình”.

Xuyên suốt MV, vai trò quan trọng của những món đồ gia dụng thường ngày đã được Samsung “vô tình hữu ý” làm nổi bật. Chiếc TV luôn là trung tâm giải trí giữ vai trò kết nối cả gia đình khi xuất hiện trong hầu hết các hoạt động tập thể và được mọi thành viên trong nhà yêu thích. Những chiếc TV độc đáo khác biệt như The Serif lại đem đến sự bất ngờ với khả năng kết nối cùng thiết kế khác biệt, cho phép "bật mở" yêu thương ngay lập tức khiến cảm xúc cứ thế dâng trào. 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa