TikTok, một cuộc cách mạng giải trí đầy màu sắc, đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với hàng triệu người trẻ trên khắp thế giới. Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi là quốc gia xếp thứ 6/10 quốc gia có số lượng người dùng TikTok cao nhất thế giới, với 50,6 triệu người dùng trên 18 tuổi tính đến tháng 5/2023.
Với khả năng tiếp cận đối tượng đa dạng và tính tương tác cao, TikTok đang là một phần không thể thiếu trong đời sống số và trở thành một nền tảng quảng cáo quan trọng trong truyền thông và tiếp thị. Dẫu hào nhoáng với hàng loạt xu hướng triệu views, thấu hiểu và làm chủ được nền tảng này lại là thách thức không nhỏ cho người làm truyền thông khi tài liệu chính thức về TikTok lại chẳng có nhiều.
Hiểu được điều đó, Lò Dò Mò TikTok dưới sự bảo trợ của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức TikTok Workshop: “Chinh phục content viral - Quảng cáo bùng nổ” với sự góp mặt của dàn diễn giả đến từ các mạng lưới sáng tạo đình đám, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều chia sẻ hữu ích trong việc sáng tạo nội dung trên TikTok và cách ứng dụng vào hoạt động quảng bá thương hiệu.
◾ Đăng ký tham gia miễn phí tại: https://bit.ly/lodomotiktokworkshop
◾ Thời hạn đăng ký: 29/11/2023
◾ Thời gian tổ chức: 13:30 - 17:00, Chủ nhật ngày 3/12/2023
◾ Địa điểm: Aries Rooftop Coffee - Tầng 8, tòa nhà OCD, số 8 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
✨ BTV/MC - TIKTOKER PHÙNG VIỆT ANH: Sở hữu kênh TikTok Việt Anh Pí Po với hơn 1,2M followers, từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như: VinFast, FPT Shop, Lifebuoy, Grab, DHC, Coca-Cola, Manwah…
✨ CONTENT CREATOR - TIKTOKER LINH SIM: Xuất sắc lọt Top 10 KOC Vietnam 2022, cô nàng VJ xinh đẹp nhà SChannel từng hợp tác với nhiều nhãn hàng như: Bioré, Dyson, JBL, Kérastase, L’Oréal Paris,... Không chỉ vậy, Linh Sim còn sở hữu 2 kênh TikTok thu hút đông đảo lượt theo dõi: @pwh_linh với 121k followers và @echillkhong với 66.1k followers.
✨ MCN BEAT NETWORK MANAGER - CHU TRÂM ANH: Người đứng sau mạng lưới triệu view BEATVN (7M followers), Beatvn Viral World (4.2M followers), Kiến không ngủ (2.1M followers)... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing và am hiểu chuyên sâu về nền tảng TikTok, những chia sẻ của chị Trâm Anh chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều bạn trẻ trên hành trình sáng tạo nội dung TikTok.
◾ Sinh viên Marcom quan tâm đến nền tảng TikTok
◾ Các bạn TikToker, cá nhân có nhu cầu sử dụng TikTok làm công cụ quảng bá
◾ Phần 1: Tổng quan về sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok
◾ Phần 2: Làm chủ các nội dung quảng cáo sáng tạo trên TikTok
◾ Phần 3: Thực hành xây dựng nội dung quảng cáo sáng tạo với đề bài từ BTC (số lượng có hạn), giao lưu Q&A cùng diễn giả
Bên cạnh những chia sẻ giá trị, workshop còn mang đến cơ hội thực hành quay video cho người tham gia dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ chính các diễn giả. Đăng kí tham gia ngay vì bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm có 1-0-2 cùng vô vàn phần quà bí mật đang đón chờ!