Thương hiệu Li-ning đã chính thức công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện toàn cầu các sản phẩm thể thao năng động
Đây như được xem là "màn đáp trả" của hãng thời trang xứ Trung với các brand thời trang quốc tế đang bị tẩy chay ở đất nước đông dân. Nội dung hastag top trending trên Weibo của hãng thông báo về người đại diện mới đã thu hút hơn 1 tỷ người truy cập.
Sức hút của nam thần Tiêu Chiến chả kém cạnh người bạn Vương Nhất Bác
Riêng về bài đăng weibo trên trang cá nhân của nhãn hàng đạt hơn 4,9 triệu like, hơn 1 triệu lượt repost đã cho thấy sức hút khủng khiếp của nam diễn viên này mang lại cho brand nội địa.
Sau khi công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện, lượng tiêu thụ sản phầm từ quần áo đến giày trên trang web sold out liên tục, nhân viên của hãng bổ sung rất nhiều lần mà vẫn hết trong giây lát. Điều này khiến cổ phiếu của hãng tăng mạnh mẽ trong suốt ngày hôm qua.
Các món items mà Tiêu Chiến mặc trên người đều hết hàng khiến ai muốn mua cũng phải đợi chờ
Đây được xem là dấu hiệu khách quan cho các hãng thời trang nội địa Trung Quốc thêm phần khởi sắc giữa "chiến tranh lạnh" của người tiêu dùng xứ Trung đối với các nhãn hàng quốc tế.
Nguồn: Sao Star