Tiên Tiên x Dế Choắt khoái chí “lật tẩy” nết yêu lạ kỳ của Gen Z trong MV “Chờ-iu Chill”

Chẳng phải từ vũ trụ xa xôi mà chính Tiên Tiên và Dế Choắt sẽ mang đến thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa, hóm hỉnh ngay tại siêu phẩm “Chờ-iu Chill” cực bắt tai!
Linh Ngọc
16/06/2022
Tiên Tiên x Dế Choắt khoái chí “lật tẩy” nết yêu lạ kỳ của Gen Z trong MV “Chờ-iu Chill”

Lướt nhẹ một vòng bạn bè thì hết 8/10 người đang khao khát có được tình yêu với những đặc điểm quen thuộc như bôn ba tìm kiếm, đối chiếu bản đồ sao hay theo trường phái “ngồi im rồi tình yêu sẽ đến”. Và… có vẻ như kể cả bạn - người đang đọc bài viết này cũng là thành viên vàng của hội “lao đao vì chờ yêu”, muốn yêu và được yêu?

Bạn ơi, khoan hẵng cảm thấy lạc lối trong mê cung tình yêu ảo diệu mà hãy “bắt tai” nghe ngay MV “Chờ-iu Chill” để được khai sáng nè!

Tiên Tiên và Dế Choắt bỏ gì vào nhạc mà cuốn thế? 

Chỉ với vài câu đầu là ta đã mắt chạm mắt đầy e dè với đứa bạn vì… sao mà đúng quá vậy! Từng lời ca, câu rap “bánh cuốn” đến từ vị trí của Tiên Tiên và Dế Choắt như những mũi tên bắn trúng tim đen giới trẻ trong mảng yêu đương thời 4.0. Không tiến mà chẳng lùi, cứ im ru “stalk” crush hay dỗi ngang với người yêu để rồi lại tự hỏi sao lại cô đơn, một mình lâu đến thế.

Không để bao trái tim bé nhỏ “quê xệ”, cặp đôi từ tốn giải thích, diễn giải bằng ngôn từ bao thuyết phục và nhẹ nhàng, cho chúng ta nhận ra rằng “Tình yêu đang rất gần, người yêu ta chắc đang quanh đây.”

Giai điệu “hết nước chấm” cùng ca từ chất lượng của “Chờ-iu Chill” không chỉ xua tan cái nóng ngày hè mà còn hạ nhiệt sự hối hả trong khát khao có người yêu ngay và luôn. Cho ta hiểu rằng cứ thả mình chill mê ly rồi sẽ có tình yêu vui hết ý.

Tình yêu là gì mà khiến con tim ta nhớ mãi?

Trước khi giải mã tình yêu, sao ta không hiểu rõ bản thân hơn một chút bằng câu hỏi cực đơn giản: “Khi đối mặt với tình yêu, bạn là kiểu người nào?”

  • Kiểu 1: Trong khoảng chừng là 5 giây là có thể rơi ngay vào lưới tình.
  • Kiểu 2: Nếu “ế” là thực lực thì hẳn đã có kinh nghiệm hơn 20 năm.
  • Kiểu 3: Mãi chạy theo hình tượng tình yêu trong tưởng tượng mà chẳng nhận ra tình yêu authentic đang là ngập-tràn-trề trong bầu không khí bấy lâu nay.

Dù bạn là ai trong 03 kiểu người trên thì cũng xin chúc mừng, bạn đã quay vào ô khó yêu và khó để yêu! Vì sao ư?

Quill Cloud

Ma lực của tình yêu là gì mà khiến ta dính cứng ngắt? 

Vì “muốn yêu thì phải hiểu mà muốn hiểu thì phải chill”. Nếu “bắt thóp” được tình yêu ngay từ đầu thì bạn hẳn là người đầu tiên trên thế giới ghi danh vào lịch sử với tấm bằng học vị tiến sĩ tình yêu của nhân loại. Nên thay vì cất công giải mã cảm xúc phức tạp này bằng cách vội vàng ký gửi con tim cho bất kỳ ai hay mải mê theo đuổi mẫu tình yêu lý tưởng, hãy cứ “Chờ-iu Chill”.

Chill để cảm nhận thiên nhiên diệu kỳ, hiểu rõ bản thân mình nhiều hơn và nhận ra những nhân vật thân thương luôn bên ta.

Tuyên ngôn “Chờ-iu Chill” độc lạ từ Tiên Tiên x Dế Choắt x Strongbow

Gửi cuộc đời một lá thư tạm nghỉ phép khỏi những xô bồ và dành thời gian chill phút dừng để thấy rằng tình yêu luôn ở bên ta dưới muôn hình vạn trạng:

  • Là vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên, tiếng gọi mời của hoa lá khiến nhịp tim thêm rộn ràng trước ánh chiều vàng ươm tưởng chừng đã quá quen thuộc.
  • Là chữ “dạ” đáng yêu với những cái ôm vào lòng nồng thắm từ gia đình thân thương.
  • Là chuỗi ngày dài vui buồn lẫn lộn để biết trân quý phút giây được chill.
  • Là những phút cãi vã - làm lành với một nửa yêu thương.
  • Là những chuyến đi xa khám phá chính mình để thấu hiểu tiếng lòng thầm kín, làm giàu tâm hồn quý giá.

“Chờ-iu Chill” như một lời tuyên ngôn hiện đại mà ai cũng có thể xuất chiêu.

Quill Cloud

Dù bạn là ai, thuộc giới tính, độ tuổi nào thì hãy cứ “Chờ-iu Chill”.

Bạn ơi, hãy tự tin sở hữu chiếc xe chill màu cam cho riêng mình và bắt đầu cuộc hành trình “Chờ-iu Chill” đầy thú vị. Đến một ngày khi “tình yêu nở hoa cho ta thấy nhiều điều mới lạ”, ta sẽ mở lòng đón nhận tình yêu một cách ấm áp nhất.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa