Thiều Bảo Trâm xuất hiện trên kênh truyền hình Hàn Quốc, giới thiệu về mini album “after YOU”

Có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm không chỉ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mà còn tranh thủ bày tỏ tình yêu với các nghệ sĩ Kpop như Black Pink, IU và Taeyeon.
Hà Ngân
14/06/2022
Thiều Bảo Trâm xuất hiện trên kênh truyền hình Hàn Quốc, giới thiệu về mini album “after YOU”

Ngày 13/6, tập mới nhất của chương trình “Simply K-Pop Con-tour” với điểm dừng chân tại Việt Nam đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Arirang Hàn Quốc. Sự kiện được diễn ra dưới hình thức concert online có sự tham gia từ nhiều nghệ sĩ Kpop như B.I, Secret Number, woo!ah!, Lightsum, Trendz, Adora, TNX… và Thiều Bảo Trâm là khách mời đặc biệt đến từ Việt Nam.

Xuất hiện trong “Simply K-Pop Con-tour”, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Cô nàng tự tin giao lưu bằng tiếng Anh và không quên chia sẻ về mini album “after YOU” cũng như MV “Chúng Ta Làm Bạn Được Không?” vừa phát hành. Tham gia chương trình giải trí của Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm còn bày tỏ niềm yêu thích với Kpop. Cô tự nhận là một fan Kpop ngay từ thời học sinh và đây cũng trở thành một phần cảm hứng cho âm nhạc của chính mình sau này. Trong đó, nhóm nhạc Black Pink, IU, Taeyeon chính là những thần tượng lớn.

Không chỉ trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, Thiều Bảo Trâm còn khoe giọng hát live mượt mà trên sóng truyền hình Hàn Quốc khi thể hiện lại ca khúc “Chúng Ta Làm Bạn Được Không?”. Cuối cùng, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đông thời hy vọng khán giả sẽ theo dõi và ủng hộ cho mini album “after YOU” cũng như hành trình âm nhạc sắp tới.

Quill Cloud

Mặt khác, sau khi lên kệ vào ngày 7/6 vừa qua, mini album “after YOU” đã chinh phục thành công No.1 trên BXH album của iTunes Việt Nam. Ngoài ra, tất cả các track trong đĩa nhạc cũng đồng thời giữ 5 vị trí dẫn đầu trên BXH ca khúc được nghe nhiều nhất ở nền tảng này. MV “Chúng Ta Làm Bạn Được Không?” hiện đang nằm ở hạng 6 Top Trending Music Youtube Việt Nam với hơn 2,1 triệu lượt xem.

Tháng Sáu này, Thiều Bảo Trâm cũng vinh dự trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch EQUAL do Spotify khởi xướng nhằm tôn vinh những nữ nghệ sĩ tài năng. Mini album này đã giúp cô nàng ghi một số dấu ấn nhất định với thể loại Ballad trước khi chuyển mình sang địa hạt âm nhạc mới ở những năm tiếp theo.

Nguồn: Billboard Việt Nam

 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa