The Moffatts quay MV ở Sapa, muốn quảng bá vẻ đẹp Việt Nam

Bản cover ca khúc “Stay With Me” từ The Moffatts là sản phẩm âm nhạc mở màn cho dự án quảng bá du lịch, ẩm thực và văn hóa Việt Nam mang tên “HAY Special” do HAY Glamping Music Festival kết hợp với các nghệ sĩ quốc tế thực hiện.
Hà Ngân
18/08/2022
The Moffatts quay MV ở Sapa, muốn quảng bá vẻ đẹp Việt Nam

Ở mùa đầu tiên của cho “HAY Special”, HAY Fest kết hợp cùng dự án “Music Travel Love” vốn đã gắn liền với tên tuổi nhóm nhạc The Moffatts để sản xuất 4 MV cover được ghi hình tại các danh lam thắng cảnh ở Việt Nam. Theo đó, Sapa là địa điểm đầu tiên được lựa chọn để hai thành viên làm mới lại một trong những bản hit lớn của Sam Smith mang tựa đề “Stay With Me”, vừa lên sóng vào ngày 16/8. 

Quill Cloud

The Moffatts trở thành du khách quảng bá vẻ đẹp Việt Nam thông qua dự án “HAY Special”.

Trong MV cover “Stay With Me”, hai thành viên The Moffatts tiếp tục xuất hiện với hình ảnh giản dị, mộc mạc bên cây đàn guitar. Đan xen những câu hát ngọt ngào và giai điệu lãng mạn là khung cảnh hùng vĩ, yên bình đến nao lòng của Sapa. Ở đó, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, những mái nhà nằm rải rác hay những con đường uốn lượn giữa thung lũng bao la hiện lên đầy ấn tượng thông qua các góc quay từ trên cao. Âm nhạc của The Moffatts cùng vẻ đẹp ở Sapa đã níu giữ người xem như chính thông điệp trong “Stay With Me”. 

Chia sẻ về dải đất hình chữ S, The Moffatts bày tỏ: “Việt Nam là đất nước vô cùng xinh đẹp. Chúng tôi đã từng đến đây biểu diễn và có những trải nghiệm rất tuyệt vời như đồ ăn ngon hay con người thân thiện. Nhưng với dự án này, nhóm muốn cảm nhận Việt Nam một cách chậm hơn, sâu hơn và nghiêm túc hơn. Không chỉ là một nghệ sĩ, chúng tôi sẽ trở thành một du khách muốn lan tỏa vẻ đẹp nơi đây thông qua hành trình cùng HAY Festival”.

Quill Cloud

Vẻ đẹp Sapa trong MV cover ca khúc “Stay With Me” của The Moffatts. 

Trước đó, The Moffatts đã cùng người hâm mộ hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ khi mang đến sân khấu lễ hội âm nhạc HAY Glamping Music Festival hôm 6/8 loạt ca khúc quen thuộc như “Heaven”, “Girl Of My Dreams”, “Bang Bang Boom”, “True Color”, “If Life Is So Short”… Không những thế, các thành viên cũng có màn hòa giọng với Thắng (Ngọt) trong sáng tác “Miss You Like Crazy” và để lại nhiều dấu ấn khó quên. Được biết, các sản phẩm còn lại trong dự án “HAY Special” sẽ sớm trình làng đến khán giả trong thời gian tới.


Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa