Thế hệ kiếm tiền bằng công nghệ: Khi những chiếc click đáng giá tiền triệu

Rất nhiều cách kiếm tiền online đã được sản sinh trong thời đại công nghệ 4.0, và đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch Covid-19. Những người trẻ gen Z sinh trưởng trong thế hệ này cũng vô cùng năng động và sáng tạo khi bắt kịp các xu hướng kiếm tiền từ công nghệ mới, nhờ đó có nguồn thu nhập đáng mơ ước và trở thành nguồn cảm hứng cho cả một thế hệ noi theo.
Vietnam Accesstrade
26/03/2022
Thế hệ kiếm tiền bằng công nghệ: Khi những chiếc click đáng giá tiền triệu

Thu nhập 100 triệu/tháng từ việc làm Affiliate cho Mobile App 

“Kiếm được 5 triệu mỗi ngày, trăm triệu mỗi tháng” - đó là những con số mà nếu như trở lại 5 năm về trước thì chỉ có số ít những người siêu giỏi, đầu tư lớn, hoặc đa cấp phi pháp mới dám tuyên bố như vậy. Nhưng bây giờ là năm 2022, và mọi thứ đã khác nhờ có công nghệ.

Càng nhiều người sử dụng thiết bị kỹ thuật số cá nhân và cuộc sống của con người càng phụ thuộc vào sự hỗ trợ của các ứng dụng, thì tham vọng phát triển app/website của doanh nghiệp càng lớn. Để thu hút số lượng lớn người dùng app, nhãn hàng phải tiến hành nhiều hình thức marketing khác nhau. Trong đó Mobile App Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết cho ứng dụng di động) nổi lên như một trong những phương thức marketing hiệu quả nhất, đem đến lượng người dùng tốt nhất giai đoạn hiện nay.

Chỉ tính riêng năm 2021, ACCESSTRADE ((Nền tảng Tăng trưởng doanh thu hiệu quả  hàng đầu Việt Nam & Seasia) cùng với đội ngũ hàng triệu Publisher đã mang về hơn 700.000 người dùng mới cho các banking và ví điện tử, hơn 1.000.000 đơn hàng cho Mobile App, với số lượt install app lên đến 22 triệu.

Chính vì giúp ứng dụng của doanh nghiệp tăng trưởng người dùng nhanh chóng, nên với mỗi lượt đăng ký vào app mới, các Publishers được chi trả mức hoa hồng rất cao, hơn gấp 10 thậm chí 100 lần tiền hoa hồng cho các đơn hàng tiêu thụ truyền thống. Với việc một giới thiệu thành công một lượt tải app có thể thu về hoa hồng lên đến 88.000đ, trong một ngày một Publisher có thể kiếm từ 500.000đ đến 5.000.000đ là chuyện bình thường. 

Chia sẻ trên nhóm ACCESSTRADE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU, bạn Lê Thị Vân - một publisher mobile cho biết, ngày nào lười cũng được ít nhất 50.000đ từ affiliate marketing cho Mobile App. Và nhìn vào thống kê thì trung bình Vân kiếm được hơn 1.000.000đ/ngày, tổng thu trong vòng nửa tháng là gần 18.000.000đ. 

Quill Cloud

Những Publisher có thu nhập lớn từ các chiến dịch Mobile App như Vân không phải là ngoại lệ. Trần Bảo Trâm - một tân binh mới toanh trong địa hạt Affiliate marketing cho Mobile App cũng đã đạt được thành quả xuất sắc. Chỉ trong vòng 13 ngày, Trâm đã có gần 14.000.000đ tiền hoa hồng từ app, trung bình mỗi ngày nhận hơn 1.000.000đ tiền hoa hồng.

Quill Cloud

Ngoài việc siêu dễ ăn cho những người mới, Mobile App cũng là chiến dịch “ngon ăn” để các Publisher kỳ cựu gia tăng thu nhập, có thể kể đến những đôi tay vàng trong làng Affiliate Marketing- Bảo My. Tháng 9 năm ngoái, cô nàng khoe lên cộng đồng publishers Mobile App của ACCESSTRADE bảng tính toán chuyển đổi hoa hồng của mình. Cụ thể, chỉ trong ngày 13/9/2021, Bảo My kiếm gần 5.000.000đ tiền hoa hồng được duyệt chỉ với 89 chuyển đổi thành công. Nếu duy trì phong độ này ổn định thì mỗi tháng, Bảo My sẽ kiếm được 150.000.000đ tiền hoa hồng. Thu nhập này là con số mơ ước của rất nhiều nhân viên, lao động tự do ở nhiều độ tuổi chứ không riêng gì các bạn trẻ.

Quill Cloud

Rộng cửa cho các tân binh gom thu nhập khủng

Hình thức Affiliate Marketing cho Mobile App thực ra đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng chỉ đến năm 2019, khi đại dịch Covid-19 bùng nổ kéo theo nhu cầu marketing app/website của hầu hết mọi doanh nghiệp, Mobile App Marketing qua hình thức Affiliate mới trở thành xu hướng nóng hổi, và cũng là nơi kiếm ra tiền tươi thóc thật cho các Publisher.

Nếu còn đang do dự trong thời điểm ngày thì các bạn trẻ nên bắt tay vào làm ngay. Bởi Mobile App được dự kiến sẽ tạo nên cơn lốc trong thời gian tới. Tại Việt Nam, có hơn 64% dân số đang sở hữu smartphone, đứng trong top 10 các nước dùng smartphone nhiều nhất thế giới. Chứng tỏ thị trường Việt Nam có tiềm năng khổng lồ trong việc tạo ra thu nhập từ tiếp thị liên kết cho Mobile App. 

Ngoài ra, sự tăng trưởng mạnh mẽ của những xu hướng mới như mua hàng, đặt đồ ăn qua mạng, đầu tư bitcoin, chứng khoán hay thanh toán điện tử cũng sẽ kéo theo nhu cầu phát hành và sử dụng app tăng lên như vũ bão. Ở một thị trường như vậy, cơ hội và lợi ích của các Publisher sẽ là vô cùng lớn.

Trong năm 2021, ACCESSTRADE ghi nhận có gần 500.000 Publisher đăng ký tham gia các chiến dịch Mobile App, với gần 200% số lượng Publisher tăng trưởng thu nhập so với năm 2020, trong đó trung bình mỗi Publisher đạt thu nhập gần 1.700.000đ/tháng. Những con số biết nói này đã thật sự cho thấy sức hút và tiềm năng to lớn của lĩnh vực này.

Để xây dựng một môi trường thật sự mang lại người dùng cho app và thu nhập cho hàng triệu Publishers, ACCESSTRADE đã phát triển ACCESS Mobile App dành riêng cho các chiến dịch tiếp thị Mobile.

ACCESS Mobile App có rất nhiều điểm thu hút Publishers, trong đó có thể kể đến hoa hồng cao, mang lại thu nhập tốt cho Pub như đã kể ở trên. ACCESS Mobile có đa dạng đối tác, và các đối tác đều rất uy tín, thuộc nhiều lĩnh vực như banking, game hay các app dịch vụ như dịch vụ tài chính Anfin, thuê xe Zoomcar, thể hình 25FIT…

Cách tính hoa hồng cũng vô cùng đa dạng, các Pub có thể chọn các chiến dịch có yêu cầu phù hợp với mình, như kêu gọi người tải và đăng ký tài khoản app, hay tăng lượng người dùng mã giảm giá, chơi game lấy xu, hoặc kích thích khách hàng dùng thử dịch vụ đặt hàng, thuê xe của app.

Khi mới bắt đầu, Pub có thể cảm thấy chưa quen với hệ thống và cách làm affiliate hiệu quả. Nhưng Access Mobile App có các khóa đào tạo miễn phí cho Publisher trên website, các buổi webinar cập nhật xu hướng liên tục để đảm bảo các Pub có mức thu nhập cao nhất.

Kết

Trong thời đại 4.0, công nghệ đang mở ra rất nhiều con đường kiếm tiền cho giới trẻ - những người được đánh giá là năng động, sáng tạo và sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ. Và Affiliate Marketing cho Mobile App chính là một những cách dễ nhất, gần gũi nhất và hiệu quả cao nhất mà bất cứ bạn trẻ nào cũng đều nên thử.

Nguồn: Accesstrade Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa